Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜12

Pain of love ๐Ÿ’˜



Part-12



เด…เดธเตเดฅเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดŸเตฝเดคเต€เดฐเดคเตเดคเต
เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดคเตเดฏ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดฃเตเดŸเต.


"เดธเดคเตเดฏ"เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .เดธเดคเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ 


"เดธเดคเตเดฏ" เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดธเตเดคเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดธเดคเตเดฏ" เด…เดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏเตเด‚.

"เด….. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ " เดธเดคเตเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดžเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต" เด…เดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเดฏเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดธเดคเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 
เด…เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.


"เด’เดพ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ  เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹" เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดต เด•เดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดฎเต" เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ.


"เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


"เด…เดคเดฟเดฒเต†... เด…เดคเต .  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต" เด…เดจเต  เดธเดคเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏ  เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต" เดธเดคเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดคเดฟเดฒเต† .. เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ" เด…เดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดคเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


"เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฑเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต "


"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต " เดธเดคเตเดฏ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ " เด…เดจเต เด•เต‡เตผเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดคเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


"เดธเดคเตเดฏ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเดตเต‹ ". เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . เดžเดพเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚" 


"เด…เดคเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ " เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


" เดฎเตเดฎเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต " เดธเดคเตเดฏ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดคเดฟเดฒเต† เดธเดคเตเดฏ .... เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฒเตเดฒเต‹ ..เด…เดคเต.." เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเด•เดคเตเดคเต†  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ " เดธเดคเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดธเดคเตเดฏ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเต‹ " เดธเดคเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฐเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

"เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต" เด…เดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เดธเดคเตเดฏ ...."


"..      "


"เดธเดคเตเดฏ........."


".       "


เด…เดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดคเตเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . 


".        "



เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดจเต เด‡เดฒเตเดฒ . เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 


เด… เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เดธเดคเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ 


"เด…เดจเต"


"เด…เดจเต..."

เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดฐเต เดŽเด•เตเด•เต‹ เด•เดฃเตเดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.
เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เดธเดคเตเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต . เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต .
เด•เดฎเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ .
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด…เดจเต..." เดธเดคเตเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 



______________________________________



"เด…เดจเต..........." 


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดจเต เด…เดตเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† . เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป

เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ .


เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต

เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  . เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เดพเดถเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเต‡  เด…เดตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚.


เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .


" เดŽเดจเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†" เดฎเต—เดจเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ " 


"เดจเดฟเดฏเต‹ " เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ 


เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ   เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.



_________________________________________



"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ " เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€ .


"เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹  เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ " เด…เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

_________________________________________




เดฒเดพเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . 

เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.
เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.


"เดจเดฟ . เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† .. 
      เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† "  เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.


"เด… เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† " เดถเตเดฐเต€ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .


"เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ  เดต เดฆเต‡ เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต†  " เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


_________________________________________



"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดตเต‡เดฃเด‚. เดฎเดงเต " เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดงเดตเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

" เดฎเตเดฎเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ " เดฎเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .


" เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดงเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพ " เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.


"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต " เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.  เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต...



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



_________________________________________


เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเตปเดฑเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต† 
เดฌเต‹เตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เตŠเดณเด‚

เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเตปเดฑเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต† 



เดฒเตˆเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเตปเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต
เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดณเต†....

 


pain of love ๐Ÿ’˜13

pain of love ๐Ÿ’˜13

4.8
2432

Pain of love ๐Ÿ’˜ Part- 13 เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฃเต  เดถเตเดฐเต€ .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต . "เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ " เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . "เดจเดฟ เด†เดฐเต‡เดฏ  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเต†เดฏเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฏเต†เดฏเต‹ " เดชเตŠเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด‡เดŸเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. " เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต†. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ" เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดœเดพเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต  "เดธเต‚เดฐเตเดฏ ... เดธเต‚เดฐเตเดฏ " เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .  "เด‡เดตเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ .. " เดœเดพเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เ