Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜13

Pain of love ๐Ÿ’˜



Part- 13



เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฃเต  เดถเตเดฐเต€ .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต .


"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ " เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


"เดจเดฟ เด†เดฐเต‡เดฏ  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเต†เดฏเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฏเต†เดฏเต‹ " เดชเตŠเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด‡เดŸเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต†. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ" เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดœเดพเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต 

"เดธเต‚เดฐเตเดฏ ... เดธเต‚เดฐเตเดฏ " เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . 


"เด‡เดตเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ .. " เดœเดพเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  


"เดธเดคเตเดฏ..... เดธเดฟเดฆเตเดงเต..." เดœเดพเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .


"เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต " เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† " เดœเดพเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต† " เดถเตเดฐเต€ 


"  เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† " เดœเดพเดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


"เด…เดตเดฐเต  เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ. เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต." เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต " เดœเดพเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  .


" เดฎเตเดฎเต " เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ .



_________________________________________




"Kuttu vaduluga undani tala upakandi"(เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‌ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ)" เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ .


" Take rest " เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดกเต‹เด•เตเด•เตเดฑเตผ  
เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดœเดพเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต .


"เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ " เดฌเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เดพเด‚ " เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‡  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ . เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฑเดฟเดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ....." 


เด… เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .  เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต . เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต .


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เดžเดพเตป เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ.." 


"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเด‚" เดœเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเตป เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด…เดŸเตเดŸเดฟ .


"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต " เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.


" เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ .." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต  เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏ เดคเดŸเดžเตเดžเต .


"เด…เดคเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดฒเตเดฒ " เดธเดคเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เด…เดตเดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


" เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดตเดพ.." เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ .เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต†  เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ .


_________________________________________


"เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต."  เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ . เดฎเดฑเตเดฑเต† เด†เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดฎเตเดฎเต " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ 


"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚" เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


" เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ " เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


"เด…เดคเต.."  เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


"เดชเดฑ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


"เด…เดคเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


"เดŽเดจเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดฏเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดŽเดŸเตเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚เดตเดฐเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเต " เดธเดคเตเดฏ เด•เตˆเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด…เดคเต .." เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต 


"เดชเดฑ  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ" เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด…เดคเต DK เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


" DK. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  Dk เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†" เดธเดคเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ


"เด…เดคเต‡" เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต


"Dk เดฏเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚ " เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


"Dk เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†  เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด†เดฃเต " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


"เดŽเดจเตเดคเต " เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.



"เด…เดคเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.



"  เดœเต‡เตผเดฃเดฒเดฟเดธเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดนเตˆเดฆเดฐเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ  เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ .  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดดเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด’เดฐเต  เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฑ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ .

เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฑเตเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ . เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดฆเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฟเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต . เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดณเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏ DK เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เด•เตเด•เตฝ เดถเดธเตเดคเตเดฐเด•เตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ." เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


"เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต . เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต . 


เดนเตƒเดฆเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เด•เตเด•เตฝ เดถเดธเตเดคเตเดฐเด•เตเดฐเดฟเดฏ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต  เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด‚ เด†เดฃเต dk เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ . เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ  เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดชเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐ เด†เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเดณเต† เด… เดฆเต‡เดตเต เดฐเดพเดœเดฏเต†  
เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดทเดฟเด•เตเด•เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. 


Dk เดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดธเดฟเด•เตเดฐเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฎเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ .." เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.



" เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† ( เด…เดจเต/เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ) เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ dk เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ." เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดžเดพเตป เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต dk เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต "  เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ dk เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


"Dk เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚" เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


เดŽเดจเตเดจเตฝ เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เดตเดดเดฟ dk เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.



_________________________________________



เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต dk เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ . เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟ เดŽ เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

เดชเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เด…เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .


" Time to end the game " เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดฟเด™เต เด—เด‚ เดšเดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต dk เดชเดฑเดžเตเดžเต .


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



________________________________________

เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเตปเดฑเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต† 
เดฌเต‹เตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เตŠเดณเด‚

เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเตปเดฑเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต† 



เดฒเตˆเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเตปเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต
เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดณเต†....

 


pain of love ๐Ÿ’˜last part

pain of love ๐Ÿ’˜last part

4.3
1685

Pain of love๐Ÿ’˜ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตเด‚. "เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• " เดฎเต—เดจเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต " เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดดเดฏ เด… เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† " เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เด…เดคเต‡ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. "เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ "เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . "เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. "เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต . เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเตเด‚  เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต " เดธเด