Aksharathalukal

๐Ÿ˜ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ˜

                         ๐Ÿ’– KฬถIฬถTฬถ KฬถAฬถTฬถ ๐Ÿ’–

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ . เดฎเต†เดณเดฟเตฝ  เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตเด‚ .เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต .


เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตเด‚ เด†เดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ . เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเด•เตเด•เต‌ เดฌเดพเดฒเตเดฏ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดนเต† . เดชเดพเดฑเต เดตเดฟเด•เตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ โค๏ธ.


เด•เด‚ เด“เตบ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .


เด…เดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต  เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดคเดพเดœเต‌  เดฎเดนเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดšเดพเดฐเต ๐Ÿ˜.  เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดตเต‡เดฐเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเต‡เดฐเต เดตเดฐเต† เดšเต†เดฐเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต  เด•เดฒเตเดฒเต ๐Ÿ˜Œ.


เดชเดพเดฑเต เด†เดฃเต† เดฐเดธเด‚  เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ เด†เด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต๐Ÿ™„ . 


" เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดฑเต เดฎเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต†๐Ÿ™„ " เด’เดฐเต เดคเด•เตเด•เดณเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜†.


" เด… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„เดžเดพเตป เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด†เดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜Œ" เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿคญ" เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดพเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜.


เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต  เดฎเดพเดณเต . เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดณเดฟ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดฐเต เดถเตเดฐเดพเดตเดฃ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต . เด†เดณเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด•เตเดฏเดพเดฐเดฑเตเดฑเตผ  เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .


" Oo Antava Mava
Oo Oo Antava Mava
Oo Antava Mava
Oo Oo Antava Mava " 
เด—เดพเดจเดพเดฒเดพเดชเดจเด‚ เดถเตเดฐเดฟเดฎเดคเดฟ เดฎเดนเดฟ .
เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเตเด• เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเดฑเตเด• เด†เดฃเต เดฎเดนเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Œ .


" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต๐Ÿ˜ฌ ." เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚๐Ÿ˜Œ

Oo soldriya mama oo
oo soldriya mama
Oo soldriya mama oo 
oo soldriya mama "
เดฎเดนเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜Œ . เด…เดตเตป เดคเดฒ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ .


" เดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต 
Oom Chollunno Maama
Oo Oom Chollunno Maama
Oom Chollunno Maama
Oo Oom Chollunno Maama
เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฃเตเดŸเต๐Ÿคฉ . เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดธเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดŽเดจเตเดคเต เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เด†เดŸเดฟ เดจเดฟ๐Ÿ˜ฃ " เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† .


" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเต๐Ÿ˜ " เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดžเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜’ " เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .


เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฒเดฟเด™เต ๐Ÿฅด.


" เดŸเดฟเด™เต เดŸเต‹เด™เต "เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฌเต‹เด‚เดฌเต เด…เดฒเตเดฒ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต . เดฎเดนเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ .


" เด†เดฐ " เดฎเดนเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .


" เดฎเดพเดณเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ๐Ÿ˜ "เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚  เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดนเดฟ เด…เด•เตเดฐเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดŸเตเดŸเด‚ . เดฆเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดนเดฟ เด†เตปเดกเต เดฎเดพเดณเต เด“เตบ๐Ÿ˜‚ เดคเต† เดซเตเดฒเต‹เตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Œ .

" เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿฅบ . เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต๐Ÿคง เดชเดพเดฑ เดจเดพเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดฎเดพเดณเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™„เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿฅฐ . เด เด…เด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‌เดกเต๐Ÿคฉ . เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ™„ " เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ . เด•เดฒเดตเดฑเดฏเตเดŸเต†  เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ . เดชเดพเดฑ เด•เดฒเตเดฒเต เดšเดพเดฐเด‚ .
เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ 
เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดตเดฟเดถเตเดต เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ .


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด…เดค เดตเดฟเดœเดฟเดฐเดฌเดฟเดšเตเดšเต  เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดจเตเดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป . 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ .เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเดฐเดตเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

" เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต .เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ " เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .


" เดฏเดพเดคเตเดฐ เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† โ˜บ๏ธ" เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚  เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เด•เต‹เดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ โ˜บ๏ธ" เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


"  เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ " เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ .เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฟเด•เตเดฐเดตเตเด‚

เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸ " เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ˜" เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดเดคเต‹ เดนเดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .


" เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต " เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" I think i am in love๐Ÿ˜ " เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดซ " เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต† เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดค .. เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต†.


" เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ ๐Ÿ˜ค" เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด“เตบ เดซเดฏเตผ 


" เด…เดฏเดฟเดจเต ๐Ÿ™„" เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฌเดฒเต‚เตบ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† .


" เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚๐Ÿคจ " เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต๐Ÿ˜Œ " เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดจเดฎเตƒเดตเดฟเดฎเตเด–เดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเต† เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต .เดธเต‹ เด•เด‚ เดฑเตเดฑเต เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต .


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดนเดพเตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเต เดจเดพเดคเตเดคเตเตป .


" เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดจเตเดคเต เด†เดฏ ๐Ÿ™„" เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต " เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

" เด…เดคเต‹ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดค เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต .เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด’เดณเตเดณเต " เดชเดพเดฑ เด…เดตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿคฉ " เดšเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜ " เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต " เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดพเดฑเต เดšเดพเดฐเต เด•เต‹เดฑเดธเต 


" เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เด—เตเดฎเดฟเดจเต๐Ÿ˜ " เดฎเดนเดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเด•เตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†  เดชเดพเดฑเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .


" เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† " เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‡ เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต " เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

" เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเดชเตผเด•เต เดตเดฐเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ฅ" เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


" เดจเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดคเต€ เด‡เดŸเตเดตเต‹ เดฎเดนเดฟ " เดšเดพเดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


" เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดณเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต" เดฎเดนเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ " เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดชเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜ .


" เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑ " เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ . 


" เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ" เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ .เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด… เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ ๐Ÿ˜ฑ" เดชเตเดฒเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ .


" เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฏเดฎเดฑ เด†เด•เตเดทเตป " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต .


เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดณเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ 

เดฎเดพเดณเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดญเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป A


เดชเตเดฒเดพเตป A


" เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต " เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ . เดชเดพเดฑเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .


" เดฎเดพเดณเต.. เดฎเดพเดณเต.. เดซเต‚เดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพ " 


" เด… เดตเดฐเตเดจเตเดจเต  " เดฎเดพเดณเต เดฎเต†เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต .เดฎเดนเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต .


" เดนเดฒเต‹ .... เด….. เด†เดฐ ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ " เด…เดคเตเด‚   เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเดนเดฟ .


" เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดพ เดซเต‹เตบ " เดฎเดนเดฟ เดฎเต†เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดตเดฟ .เดฎเดนเดฟ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต .


" เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† " เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดพเดฑเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเดจเต† เด†เดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต .


" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎ เดฎเดพเตผ๐Ÿ˜ฑ " เดชเดพเดฑเตเดจเต‍เดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ .


" เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดคเดŸเดฏเดŸเดฟ๐Ÿ˜ฑ" เด•เดฒเตเดฒเต  เดšเดพเดฐเต เด•เต‹เดฑเดธเต .


เดŽเดจเตเดจเตฝ เดธเตเดจเต‡เดน เดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ  เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต† เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† .


" เดชเดฟเดงเตเด‚ ๐Ÿ’ฅ" เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŸเตˆเตฝเดธเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต .


" เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†๐Ÿ˜– " เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ .


" เด…๐Ÿ˜ซ.." เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ.


" เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดพเดŸ๐Ÿ˜ค " เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ .  เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต .


" เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸ ๐Ÿ™„" เดตเดฟเดถเตเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


" เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ˜ฃ " เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดจเดŸเตเดตเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿง " เดตเดฟเดถเตเดต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดจเดพเดคเตเดคเตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

" เด…เดคเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ˜Œ " เดšเดพเดฐเต เดจเดพเดคเตเดคเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด™เตเด™เตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต .


" เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเต‹๐Ÿ™„ " เดตเดฟเดถเตเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ค " เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเดฑเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต


" เดชเดพเดฑเต๐Ÿ˜– " เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ .


" เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ " เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดพ เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดจเต  เด’เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเต‹เด™เต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚๐Ÿ™„"  เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

เดตเต€เด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ  เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต† . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฒเดพเตป A เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เดซเต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต .


เดชเตเดฒเดพเตป B

เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดจเดพเดคเตเดคเตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ .


" เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ . เด•เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดณเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดฎเดพเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเดฑเต‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดดเตป เดชเต‹เด•เตเด•เตเดจ เดฎเดพเดณเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฃเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚ . เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด†เด•เตเดทเตป " 

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเดพเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต† เดตเดฟเดดเตเดคเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดณเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เดชเต‚ เด‡เดŸเตป เด†เดฃเต เด“เตผเดกเตผ .


เด•เดฒเตเดฒเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดชเดพเด•เดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เด’เดฐเต เดšเต†เดŸเดฟ เดšเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดด เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เด… เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดค .เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดพเดœเด‚ เดชเตเดฑเดœเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต .

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด—เตผเดกเดจเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต . 


เดŽเดจเตเดจเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเตบ เด…เดฑเดœเด‚ เดชเตเดฑเดœเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเตบเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฆเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฆเดฐเดฟเดจเต† เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป .


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดตเต‡เดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตบ เดคเต† เดซเตเดฒเต‹เตผ . 


เดšเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเต† เดจเดฟเดทเต‌เด•เตเดฐเดฃเด‚ เดžเต†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ . เดธเตบเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚ . เดเดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .  


เด…เดคเดพ  เดฏเดพเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เตเดฐเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

" เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† " เดตเดฟเดถเตเดต  เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดฑเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต   .


" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† " เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดœเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเต†เดจเตเดฑเต. 


" เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ " เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดฒเดฑเดฟ . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด“เตบ เด†เดฏเดฟ . เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเตผเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต† เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

" เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดดเดฏเต‹ " เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเด•เตเด•เดณเต‹ " เดšเดพเดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ .


" เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต‹.๐Ÿ™„ " เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ " เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคฉ " เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 


" เดŽเดจเตเดคเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต " เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


" เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต " เดšเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .


" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ " เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดชเดพเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต " เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เด‡เต— เด‡เดฒ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ " เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‡เดคเต เดตเต€เดฃ เด‡เดฒเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป . เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† .


" เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตป เด•เดฃเตเดฃเตป ( เด…เดฅเดตเดพ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตป เด‡เดฒ) "  เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดเดคเต เด‡เดฒ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต  . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


" เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตป เด‡เดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต " เดฎเดนเดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


๐ŸŽถเด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ
เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ..

เด…เดตเดจเดตเตป เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเด‚ เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเด‚ เด—เตเดฒเตเดฎเดพเตฝ๐ŸŽถ


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดคเตเดคเตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ . เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดทเตเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ. 


เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป B เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฐเดฟ เดœเดฟ เด†เดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต.


เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฏเดฟเตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเต†เด•เตเด•เตป เดจเดพเดคเตเดคเตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต  .


เด’เดฏเดฟเตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตฝ เดญเตเดคเตเดคเดฟเดฎเดคเดฟ เดฎเดนเดฟ เด’เดฏเดฟเตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต .


" เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เดฟเดท " เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด“เดฏเดฟเตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเตเด•เตเด•เตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  .

" เด‡เด™เตเด™เต เดคเดพ " เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดพเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด“เดฏเดฟเตฝเดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚  เด•เดฃเตเดŸเต . เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต .

" เดžเดพเตป เด•เดฟเดทเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† . เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ " เดฎเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดธเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


" ๐Ÿคฉเด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿคฉ"


" เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตŠเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ " เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ  เด…เตฝ เดจเดพเดคเตเดคเตเตป เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .


" เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ " เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เดŽเดŸเต€ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฃเต . เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเดพเดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต " เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

"เด…เดชเตเดชเดŸเดฟเดฏ เดฎเดพเดฎ๐Ÿ™„" เดฒเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ   เดšเดพเดฐเต

"เด†เดฎ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜Œ" เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเดฟเดถเตเดต

เดถเตเดญเด‚๐Ÿ’ฅ

________________________________________

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿ˜Œ
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เด•เตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™„
เด“เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟเตฝ เดฒเตˆเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเตเดฒเต€เดธเต๐Ÿฅบ