Aksharathalukal

നാടോടിക്കാറ്റ്

ഇതെല്ലാം കേട്ടുനിന്ന ഞാൻ ഏതാണ്ട് കിളി പോയ അവസ്ഥയിലാണ്...... ശരിക്കും അത് രു സ്വപ്നം പോലെ എനിക്ക് തോന്നി......
 എന്നെ്നെ്നെ്നെ   ഹാഷിമിന് ഇഷ്ടമോ......
 ഇത് തികച്ചും യാഥാർത്ഥ്യം ആണോ...... അല്ലേൽ വെറുംം  സ്വപ്നമോ....... ആ രാത്രി യെ എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാനാവുന്നില്ല .........

 ഒരുമാതിരി ഞെട്ടിയ അവ സ്ഥ യിലായിരുന്നു ഞാൻ.........
 ഇത്രയും കാലായി എന്നെ ഒരാൾ പ്രണയിക്കുന്നു എന്നോ...... ഇതൊക്കെ സത്യമാണോ  റബ്ബേ...... എനിക്ക്വി് ശ്വസിക്കാനേ പറ്റുന്നില്ലല്ലോ..... അതുംംം ഹാഷിo......

😶😶

 പെട്ടെന്ന് അവൻ എന്നെ വിളിച്ചു..... എന്റെ കവിളിൽ പിടിച്ചു അനക്കിി യിട്ട്  ചോദിച്ചു ... നീ എന്താ ഒന്നുംനും മിണ്ടാത്തത്.... എന്താ ആലോചിക്കുന്നത്........

 വിശ്വസിക്കാനാവാത്ത ഞാൻ ഒന്നുമില്ലല എന്ന് മട്ടിൽ  തലയാട്ടി.....


 അവൻ പറഞ്ഞു.... എന്നാൽ നമുക്ക് പോവല്ലേ...... ഞാനാ എന്ന് തലയാട്ടി......

 എന്നാൽ കാറിൽ കയർ... അവൻ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു......

 ഞാൻ കാറിൽ കയറിയിരുന്നു....... ഞാൻ ഏതോ ഒരു ഹാലിൽ ഇരിക്കുകയാണ്....

 എന്നെ ഇത്രയും കാലമായിട്ട് ഒരാൾ പ്രണയിക്കുന്നുവോ...... ഇതൊക്കെ സത്യമാണോ...... എനിക്ക് എനിക്ക്്്്്ത്ത് ഒന്നും അങ്ങ് ഉൾക്കൊള്ളാത്ത പോലെ .....

 എത്രയും പെട്ടെന്ന് ഒന്ന്  വീട്ടിൽ എത്തി..... ഒന്ന് ശ്വാസം വിടണം..... എന്നു മാത്രമേ ഉള്ളായിരുന്നു എനിക്ക് അന്നേരം... ചിന്ത
 

 നീ എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത് മുന്നേ...... അവൻ പറഞ്ഞു.... ഞാൻ അവനെ നോക്കി.... മിണ്ടാൻ എനിക്ക് വായിൽ വല്ലതും വരണ്ടേ..... ശ്വാസം പോലുംംംംംം നിലച്ചു  പോയ പോലെ തോന്നി
 
 ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാൻ പോയില്ല........ അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.... നീ നല്ല ടെൻഷനിൽ ആണെന്ന്  തോന്നുന്നു..... എന്തുപറ്റി
 അവനൊന്ന് ആക്കി ചോദിക്കുന്നത്  പോലെ തോന്നി 


 എനിക്ക് ഒന്നും മിണ്ടാതെ കഴിയുന്നില്ല...... തലതാഴ്ത്തി ഒരു പാവം കുഞ്ഞിനെ പോലെ ഞാൻ ഒതുങ്ങിയിരുന്നു.......

 എത്രയും പെട്ടെന്ന് ഒന്നു വീട് എത്തിയ മതിയായിരുന്നു.... എന്നതായിരുന്നു മുഴുവൻ ചിന്ത........ ഇന്നത്തെ ദിവസം വല്ലാത്ത ഒരു ദിവസമാണ്....... എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇങ്ങനത്തെ ഒരു ദിവസം കടന്നു പോയിട്ടില്ല.....


 അങ്ങനെ വീട് എത്താനായി.....


 വീടിന്റെ ഗേറ്റിനു മുന്നിൽ അവൻ കാർ നിർത്തി...... ഇരുട്ടി യയ ആ കാറിനുള്ളിൽ അവൻ ലൈറ്റിട്ടു......
 അവൻ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.... എന്നിട്ട്ചോട്ദിച്ചു.... ഇനിയെന്നാ കാണുക..... നബീൽ ഇന്റെ  സൽക്കാരത്തിന് നീ വരില്ലേ നീ....
 നിനക്കെന്നെ ഇഷ്ടമാണെങ്കിലും അല്ലെങ്കിലും അന്നു പറഞ്ഞാ മതി ....... ഞാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്യo.........


 ഞാൻ അവന്റെ  മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..... അവൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.... ഞാൻ വേഗംംം കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നു.......

 ഞാൻ വേഗം ഓടി വീട്ടിനുള്ളിലേക്ക് കിതച്ചുകൊണ്ട്പോട് യി...... പെട്ടെന്ന് വാതിൽ തുറക്കുന്ന ശബ്ദംംം ഉമ്മ കേട്ടു ...

 മുന്നേ......
നീ വന്നോ... ആരാ നിന്നെെെെ ആക്കി തന്നത്.....

 എനിക്ക് ഉമ്മയോട് ഒന്നും പറയാനുള്ള മാനസികാവസ്ഥയിലായിരുന്നഇല്ല ഞാൻ  ....
 എന്നാലും ഞാൻ പറഞ്ഞു...
 ഹാഷിം കാക്കകആയിരുന്നു.......

 എന്നിട്ട് ഉമ്മ പറഞ്ഞു.... ആഹാ .. എന്നിട്ട്  ഹാഷിം എവിടെ......

 ഞാൻ പറഞ്ഞു.... ഒരു പോയി...

 ഉമ്മ്മ  പറഞ്ഞു...നീ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ചില്ലേ.....

 ഞാൻ പറഞ്ഞു..... ഉമ്മ എനിക്ക്്്് തീരെ വയ്യ..... ഞാൻ കിടക്കട്ടെ....

 ഉമ്മ്മ പറഞ്ഞു എനിക്കല്ലേ വയ്യാതായ ത
 എന്നിട്ട് എനിക്ക് കുറവുണ്ടോ എന്ന് പോലും നീ എന്താ ചോദിക്കാത്തത്.....

 ഉമ്മയോട് എന്തുപറയണമെന്നറിയാതെ.... ഞാനൊരു വല്ലാത്തൊരു അവസ്ഥയിലായിരുന്നു...... ഞാാാാാാാാാാാാാാൻ ഉമ്മയോട് എന്തൊക്കെയോ കറക്കിക്കുത്തി പറഞ്ഞു..... ഞാൻ റൂമിലേക്ക് പോയി...

 ഉമ്മാന്റെ ചോദ്യങ്ങളൊന്നും എന്റെ ചെവിയിൽ ഉൾക്കൊണ്ടില്ല.....

 റൂമിലേക്ക് പോയ കട്ടിൽ മേൽ ഒരൊറ്റ കിടത്തം.......

 മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ ആശങ്കകൾ വരുന്നു......

 ശരിക്കും അവന് എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ.... ഈ ചോദ്യം മാത്രം ആവർത്തിച്ച് ആവർത്തിച്ച്്ചു വരുന്നു.......
 അതെങ്ങനെ അവനെ നെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ...... എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും ഒരു പിടുത്തം കിട്ടുന്നില്ല.....

 ഇന്ന് എന്തൊക്കെയാ ഉണ്ടായത് എല്ലാംംംംംംം ഒരു ഷോക്ക് പോലെ
 ചിലതൊന്നും  ഓർമ്മ കിട്ടാത്തത് പോലെ....

 എന്റെ തണുത്ത മരവിപ്പ് എല്ലാംംംം മറച്ചു വെക്കുന്നത് പോലെ.....




 തുടരും.............


നാടോടിക്കാറ്റ്...

നാടോടിക്കാറ്റ്...

4.8
1233

ഇതെല്ലാം ആലോചിക്കുമ്പോഴാണ് പെട്ടെന്ന് ഉമ്മ പുറത്തുനിന്ന് പറയുന്നത്.... " മുന്നേ നിന്നെ റഫ് വിളിച്ചിരുന്നു..... ഞാൻ പറഞ്ഞു നീ എത്തിയിട്ടില്ല എന്ന്...... നിന്നോട് എത്തിയാൽ ഒന്നു വിളിക്കാൻ പറഞ്ഞിരുന്നു.....  പെട്ടെന്ന് ഉമ്മ റഫാ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ..... പെട്ടെന്നാാാാ ന്ന് റഫയെ പറ്റി   എനിക്ക് ഓർമ്മ വന്നത്......  എന്റെ്റെ അള്ളാ.... ഇനിിിിി ഇതൊക്ക റഫ് യോട്  പറയണോ .....?? പറഞ്ഞാൽ എന്റെ അവസ്ഥ....... അവളെന്തു വിചാരിക്കും.... എന്തു വിചാരിക്കാൻ അത് നിന്റെ rafa അല്ലേ........ എന്നാനാലും റഫ യോട്    അത് പറയുന്നത്.....  വേണ്ട.... നീീ ഇപ്പോ അത് ആരോടും  പറയണ്ട.... ഇന്നു് നടന്ന ഒരു കാര്യവും ആരോടും വി