*เดชเดพเตผเดเตเดเต 16*
โ๏ธmufi๐"เดคเตเดฒเดฟเดเดฏเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดตเตพ*๐ฅ
เด
เดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฃเดเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเตเดเต เดคเดพเดณ เดชเดฟเดดเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดจเดจเตเดฆเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด
เดเตเดเตป เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เด
เดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต....
เดเดฐเตเดฏเตป เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
เด
เดฐเตเตบ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตป เดชเดเตเดคเดฟ เดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เด
เดเตเดเตป เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดเดเดฏเดพเดฏเดฟ....... เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เดเดพเตป เด
เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....
เด
เดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเดพเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต... เดชเดเตเดทเต เด
เดจเตเดจเต เด
เดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฎเตเดเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดเต.... เดชเดฃเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด เดเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด
เดตเดณเตเดเต เด
เดเตเดเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดธเดเดฐเดเดญเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดคเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดฃเตเดจเตเดจเตเด เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเดคเต เด
เดเตเดเตป เด
เดฑเดฟเดเตเดเต....
เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเดเดเตเดเดพเตฝ เดธเดฟเดเด เด
เดตเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟ เดตเดเตเดเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด
เดคเตเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดเตเด เด
เดเตเดเตป เด
เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดเตเดคเตเดคเต....
เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดเตเดเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดคเดตเดฃ เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต... เดชเดเตเดทเต เด
เดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เด
เดเตเดเตป เด
เดตเดณเต เดคเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต.... เด
เดเตเดเตป เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดตเต เด
เดฑเดฟเดเตเด เด
เดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเตฝ เดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ....
เด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด
เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ.... เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดเตเดเตผ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเตเตผเดฃ เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเดคเต.....
เด
เดตเตพ เด
เดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเด เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เด
เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต... เดเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดเตเดเตป เดเดพเดฃเตเด เดตเดฟเดงเด เดตเดดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ.. เด
เดตเตพ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
เด
เดเตเดเตป เดเดฐเต เดคเดฐเดฟ เดธเดเดถเดฏเด เดชเตเดฒเตเด เดคเตเดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด เดเดพเดจเตเด เด
เดตเดณเตเด เด
เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต..... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเตเดเด เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เด
เดคเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดจเตเด เด
เดตเดณเตเด เดตเดดเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เด
เดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด
เดเตเดเตป เดตเดพเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต....
เด
เดเตเดเตป เด
เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต..... เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดคเตเดค เดจเดฟเตผเดฆเตเดถเด เดชเตเดฐเดเดพเดฐเด เดเดฐเต เดเตเดตเดเตเด เด
เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต....
เด
เดตเตพ เด
เดเตเดเดจเต เดจเดพเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.... เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดจเตเดฏเตเด เด
เดตเดณเตเด เดเดทเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเตเดเตพ เด
เดฑเดฟเดเตเดเดคเต...... เด
เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดณเตเดเตพ เดตเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด
เดฐเตเตบ เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดฏเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.....
เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตผเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด...... เดเดฐเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด
เดฑเดฟเดตเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดคเต... เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเต เด
เดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต...
เดตเดฟเดฎเตฝ......เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดเตป.... เด
เดตเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเด เดเดเตเดเต เดตเดเตเดเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด เดฎเตเดเดเตเดเดฟ... เด
เดตเตป เด
เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เด
เดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดจเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดตเดเตเด เด
เดตเตป เดธเตเดเตเดทเตเดฎเด เดตเตเดเตเดทเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด
เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด
เดเตเดเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดนเตเดคเตเดคเตเด เดเดณเตเดเดณเตเด เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเตเด เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเตเด เดเดฐเต เดชเตเดฑเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเตฝเดเตเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดเตเดทเต เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดฑเต เด
เดตเดธเตเดฅ เดเตผเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดตเดฟเดฎเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเตเดเตเดเต.... เด
เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเตผเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด
เดตเตป เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต.....
เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต เดเดฐเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดตเตเดจเตเดฆเดฏเตเดฏเตเด เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเตเดทเดฃเดฟ เดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด....
เดเดฐเตเดฏเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟ.....
เดจเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด เดฎเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดเตเดเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เด
เดคเต เดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด
เดเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต....
เด
เดเตเดเดจเต เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเต เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดเตพ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเต.... เด
เดตเดณเตเดเต เดซเตเดธเต เดฎเดพเดธเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด
เดจเตเดจ เดฎเตเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเตเดฏเตเด เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดณเตเดฏเตเด เดเดเตเดเตพ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต.... เดเดฐเตเดตเดฐเตเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต..... เด
เดตเตพเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดเตป เดเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดตเตพ เดชเตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต.....
เด เดเดเตเดฏเตเดเตเดเดพเดฃเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต... เด
เดตเตผเดเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดทเตเดเตเดเด เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฟเดฎเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเต.... เด
เดตเตผ เด
เดตเดฟเดเต เดเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเด เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต... เด
เดคเต เด
เดตเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต.....
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเดชเด เดธเตเดจเตเดนเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดจเต เดชเตเดฒเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเดเดชเดดเดเดฟ...
เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดจเตเดนเด เดเดชเดเดค เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเดเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เดเดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดพเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต... เด
เดเตเดเตป เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดชเตเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.....
เด
เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดเต เดเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเดณเตเดณ เดซเตเดกเดฟเตฝ เด
เดตเตป เดธเตเดฒเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดชเดฟเตฝเดธเต เดเตเตผเดคเตเดคเดฟ.....
เด
เดตเดณเต เด
เดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด......
เด
เดคเต เด
เดตเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต....
เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เด
เดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต.....
เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฏเตเด เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต....
เด
เดตเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตป เดชเดฟเดฑเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดจเตเด เดชเตเดฏเต.... เด
เดตเตป เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด
เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเดฎเตเดชเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฒเดเตเดเต เดถเดเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต..... เด
เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด
เดตเดจเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ... เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เด
เดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เด
เดตเดจเต เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเดคเดเตเดเต....เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดพเดเดฎเดพเดฏ เดเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....
เด
เดตเดจเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.....
เด
เดฐเตเตบ เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฃเตเดเดคเต เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดฏเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดเดเตเดเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเตเด เดเดเตเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดตเตป เดชเดฃเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต.... เดฎเตเดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเด เด
เดจเตเดจเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดตเตเดณเด เดฎเดจเดธเดฟเดฏเตเดเต เดคเตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เดชเตเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดตเดณเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เด เด
เดตเดธเตเดฅ เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเดเต...
เดนเตเดฏเต เดเดฐเตเดฏเตป เดคเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฎเตเดทเดฃเตฝ เดเดตเดพเดคเต....เดจเดจเตเดฆเต เดเดจเตเดฑเต เด
เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดจเตเดฏเตเด เดเดฃเต... เด
เดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดเดฎ เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต....
เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฐเตเดฏเตป เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฑเตเดเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.......
เด
เดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เด
เดเตเดเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เด
เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดคเดฟเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต.....
เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเตเดเดเตเดเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต....
เดฎเตเดฎเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด
เดเตเดเตป เด
เดจเตเดจเต เดชเตเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดกเตเตฝ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดเตเดเตป เดเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดพเตผ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด เดตเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต..... เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดค เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟ.... เด
เดฐเดเตเดเต เดคเดพเดดเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเดฟเดชเตเดชเตเตพ..... เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฐเดเตเดเต... เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด
เดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดฃเต เดจเตเดเตเดเดพเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฎเตเดฎ เดเตเดเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด
เดฎเตเดฎ เด
เดเตเดเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต เดจเตฝเดเดฟเดฏเดคเต....เดเดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเต เดเดฟเดเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด
เดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เด
เดเตเดเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดเตเดเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดตเต เดตเดจเตเดจเต.... เดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต.....
เด
เดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต......
เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด.... เด
เดคเดพเดฏเดคเต เด
เดเตเดเตป เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดคเตเด เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเดฟเดฏเตเด เด
เดตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเดคเดเตเดเดคเตเด เด
เดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด... เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด
เดตเดณเตเดฏเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดฒเตเดตเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด.....
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเดฟเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเตเดเตเด เดเตเดฏเดพเดฎเดฑ เดเดฐเตเดฏเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.....
***********
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเดฃเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเดณเต เดเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เด
เดตเตพเดเตเดเต เด
เดคเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฎเตเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเดพเดคเต.... เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....
เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเดเตเดเดคเต... เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดถเดพเดชเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเต... เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเตเดเต เด
เดชเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต.... เด
เดฐเตเดฃเตเดเตเดเตป เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.... เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดคเดพเดณ เดชเดฟเดดเดตเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดคเดจเตเดจเต เด
เดชเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดพเตป เดเดพเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเต เดเดฃเต..... เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดตเตเดฆเดจ เดธเดนเดฟเดเตเดเต.... เด
เดจเตเดจเต เด
เดเตเดเดเตเดเตเด เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดตเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต... เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.... เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเด เดเดฃเต.... เดเตเดฑเตเดคเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดเตเดเดฏเตเด เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดเตเดเดพเดเตเดเดฟ.... เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต......
เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดฏเดจเต เดเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ... เดเดจเตเดจเดฒเต เด
เดตเดฟเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เดเดพเตป เด
เดชเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต... เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ... เดจเดฟเดเตเดเต เด
เดคเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเต.....
เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเดเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฒเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฆเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดเตเดเดฟ เด
เดตเดณเต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดตเตเด เดตเดฟเดงเด เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต........
เดเดฐเดเตเดเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดตเดณเต เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟ เด
เดตเตพเดเต เด
เดฐเดฟเดเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
เดคเตเดเดฐเตเด............
เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต..... เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเตผเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเตเดฒ เดธเดเดถเดฏเดตเตเด เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดณเต.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเตเดฎเต เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต เดเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดฑเดฟเดตเตเดฏเต เดเดเดพเดคเต เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต.... ๐คง๐คง๐คง
เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด
เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดชเตเดตเดฐเตเดคเต....
เด
เดเตเดเดจเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เด
เดเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดฒเดพเดเต เดเดเตเดเตเด.... ๐