*เดชเดพเตผเดเตเดเต 17*
โ๏ธmufi๐"เดคเตเดฒเดฟเดเดฏเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดตเตพ"๐ฅ
เดตเดพเดคเดฟเตฝเดเตเดเตฝ เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดฐเดฟเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต.....
เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เด
เดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเดพ เด
เดฐเตเตบ.... เด
เดตเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดเตเดธเตเดชเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต....
เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เด
เดตเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เด
เดตเตพ เดเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เด
เดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด......
เด
เดฐเตเตบ เดฎเดฏเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ.....
********
เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดจเดฟ เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต...... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป.... เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟ เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดถ เดเดพเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดคเตเดฐเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดจเตเดฆเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดฏเตป เดจเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต....
เดเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด
เดตเดธเดพเดจ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเตเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เดเดชเตเดชเตเดฏเต เดฎเดฏเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
**********
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด
เดฐเตเตบ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต....
เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดฐเดเตเดเดคเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดตเดพเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดจเดจเตเดฆเตเดเตเดเดฟ......
เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเดฃเต เดญเดเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเตเดเด เดเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต...
เดฎเตเดณเต เด
เดคเต เดเดเตเดเดจเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.... เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ.... เดจเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด
เดเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต...... เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.... เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดพเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต..... เดฎเตเตพ เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเดเตเดเดจเต เดฎเตเตพ เดตเตเดฑเตเดเตเดเดฐเตเดคเต เดจเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดฃเต... เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดพเตผเดเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเตเตพ เด เดเดเตเดเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต......
เด
เดฐเตเดฃเตเดเตเดเดพ....... เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต... เดเดพเตป เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดพเตป เดเดจเตเดจ เดถเดพเดชเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดฎเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต..... เด
เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเต เดเตเดทเดฎ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต..... เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดคเตเดฏเดพเดเด เดธเดนเดฟเดเตเดเต..... เดเดพเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฒเตเดฒเต..... เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต.....
เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดเดฑเดฟ เดธเตเดตเดฏเด เดเตเดฑเตเดฑเด เดเดฑเตเดฑเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตฝ เด
เดเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต เดเดพเดฃเต เด
เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต.....
เดฎเตเดณเต เดจเดจเตเดฆเต เดจเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเดพเดคเต.... เดฎเตเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฎเตเดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฟเดงเดฟ เดเดฃเต... เด
เดเตเดเดจเต เดเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเด... เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฒเดเตเดเดฟ เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต... เดเดจเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด
เดธเตเดเดตเตเด เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดเตเดเตเดฃเตเด.....
เดฎเตเดณเตเดเต เดเดฐเตเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต... เดฎเตเดณเตเดเต เด
เดตเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดเตเดเต เด
เดจเตเดจ เดฎเตเดณเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเตเดตเตป เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเตพ เด
เดคเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดจเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต..... เด
เดตเตป เดชเดฑเดเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด... เดชเดเตเดทเต เด
เดคเดฟเดจเตเดฒเตเดฒเดพเด เดชเตเตผเดฃ เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดเตพ เดเดเตเดเตพ เดเดฃเต.....
เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดเดเตเด.... เดเดพเตป เด
เดคเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฃเต... เดเดพเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฐเตเดฏเตป เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด.... เดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเต เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตเดงเด เดเดฒเตเดฒ... เดเดพเดจเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตเดฆเดจ เดจเตฝเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.....
เดฎเตเดฎเต.... เด
เดฐเตเตบ เด
เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฏเตเดคเต....
**********
เดเตผเดคเตเดฅเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดเดเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดฐเตเดฏเตป..... เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเดเตเดเตเดฏเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเตผเดตเดพเดงเดฟเดเด เดฎเดฟเดดเดฟเดตเตเดเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต....
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฃเด เดเดจเตเดคเดพเดตเตเด..... เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เด
เดคเต เด
เดตเดณเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฆเดจ เดจเตฝเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดคเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด... เดชเดเตเดทเต เด
เดจเตเดจเดคเตเดคเต เด เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเด.... เด
เดจเตเดจ เดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดฒ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฃเด....
เด
เดฐเตเดฃเตเด เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด เดจเดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เด
เดฐเดฟเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ.......
เด
เดฐเตเดฃเตเด เดเดฐเตเดฏเดจเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดฒเดฟเดเดเดจเด เดเตเดฏเตเดคเต.... เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต....
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเตผเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดตเดธเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดฐเตเตบ เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
เดจเดจเตเดฆเต เดเดฐเตเดฏเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดฎเดฟเดดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด
เดตเดธเตเดฅ เด
เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเดพเดณเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด เดเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเดฟ เดเดพเดดเตเดเตเด..... เดเดฐเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดเตฝ เดชเตเดฒเตเดฏเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเดฃเด เด
เดตเดฐเต เด
เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต.....
เดตเตเดฃเตเดเตเด เด
เดตเตผเดเตเดเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดจเด เดคเดณเด เดเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดคเดฟเดจเต เดคเดเตผเดเตเดเตเด เดตเดฟเดงเด เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดฐเด เดเดฏเตผเดจเตเดจเต....
เดจเดจเตเดฆ..........
เดตเดณเดฐเต เดเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเดพเดฆเด....
เด
เดตเดณเดฟเตฝ เด
เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดเตเดเดเด
เด
เดฃเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเดดเตเดเดพเตป เด
เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดฐเตเดตเดฟเดงเด เด
เดตเตพ เด
เดตเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดธเดเตเดเดเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดเด เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดญเดพเดฐเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดพเตป เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเตเด เดเดเตเดเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดเต เดตเดพเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด..... เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเด เด
เดณเดเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป เดเดฃเต เดเดพเตป.... เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเด เด
เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดจเตเดจ เดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดฒ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเดเตเดคเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.... เดเดฐเต เดเตเดทเดฎเดชเดฃเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏ เด
เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด เดตเตเดฆเดจเดฏเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต... เดเดพเตป เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด.....
เด
เดฐเตเดคเต เดเดฐเตเดฏ...... เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดคเตเด เดเตเดทเดฎเดชเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเต...... เดเดพเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเดเดญเดตเดเตเดเตพ เดจเดเดจเตเดจเดคเต..... เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด
เดชเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด เดถเดพเดชเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดฎเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเต เดเดฃเต เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.....
เดฎเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเตเดฏเตป เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด
เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด
เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต.....
เดเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดฃเต เด
เดตเตพ เดเดฐเต เด
เดฎเตเดฎ เดเดตเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด.... เดคเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดเต เดคเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจ เด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เด
เดคเต เดชเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดตเดพเดคเต เดฎเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเดเตเดเดเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด..... เดคเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตป เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด......
เด
เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดตเดณเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดฐ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด.....
เดคเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เดคเดพเดฒเดฟ เดเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเต เดฐเตเดนเดฟเดคเตเดเตเดเตป เดนเตเดฆเดฏเด เดคเดเตผเดจเตเดจ เดตเตเดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต...... เดเดคเดฟเดจเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจ เดเดฐเตเดตเตพ เดเดฒเตเดฒเต..... เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดณเตเดเตพ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดฏ......
เดเดพเตป เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเด เดตเตเดฆเดจเดฏเตเด เด
เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเด เดคเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเตเตปเดคเตเดเตเดเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฑเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเตเด.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฐเตเดฏ เดคเดพเตป เดเตเดทเดฎเดชเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต....
เดเดจเตเดจเดฒเต เด
เดฐเตเดฃเตเดเตเดเตป เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดตเตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด..... เด
เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดฐเตเดฏ เดชเดฑเดเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดฐเต เดเดฃเดเตเดเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดฟเดเตเดเดคเต..... เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดตเตเดฑเตเด เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดเตเดทเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด
เดจเตเดจ เดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดฒ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต.....
เดเดจเตเดจเดฒเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดคเดฐเด เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด.... เดเดถเตเดตเดฐเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....
เด
เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เด
เดตเตพเดเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณ เดตเดฟเดฆเตเดตเตเดทเดตเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
เด
เดตเดณเตเดเต เดเดพเดดเตเดเดชเตเดชเดพเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฏเตป..... เด
เดตเตป เด
เดฑเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดเดคเตเดฐเดฏเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เด
เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เด
เดตเตป..... เด
เดตเดณเตเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเตเดญเดพเดตเด เด
เดตเตป เด
เดคเดฟเดถเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเตป เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เด
เดตเดจเดฟเตฝ เด
เดคเตเดญเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเดฎเตเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตป......
เดจเดจเตเดฆเตเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒ.... เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฟเดณเดฏเดพเดเตเดเด เดเดฃเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต....
เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.... เดเตผเดเตเดเตเด เดจเดทเตเดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต.... เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฏเดฐเตเดคเต.... เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฏเตเดฑเต เด
เดตเดธเดฐเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดเดพเดเต เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดพเดฃเต เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดเต.... เดเดจเตเดจเต เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดชเตเดชเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดตเตพ เดเดฃเต เดจเดฟ... เดชเดดเดฏ เดคเตเดเตเดเดพ เดตเดพเดเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฒเตเดฒ... เดชเดฃเตเดเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเตเดเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเดฏเดพเดเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต.....
เดจเดฟเดเตเดเต เด
เดคเตเดจเตเดจเตเด เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดฐเตเดฏ.... เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเดพเตป...... เด
เดตเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฐเตเดฏเตป เด
เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต....
เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดคเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต.... เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเดฒเต เดเตผเดคเตเดฅเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดธเดเตเดเดเดเตเดเตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดฐเดพเตฝ เดเดดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต.......
เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตพ เด
เดตเดณเตเดเต เดคเดฒ เดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏ เดชเตเตผเดตเตเดตเด เดคเดฒเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดเตเดฑเดเตเดเต เด
เดชเตเดชเตเดฑเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดฐเตเดฃเตเด เดเดพเดฃเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฐเตเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เดตเตเดจเตเดฆเดฏเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดฃเตเดจเตเดจ เดเตผเดฎ เด
เดตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดเด เดตเดฟเดเตเดเดฟ..... เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดณเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......
เดคเตเดเดฐเตเด............