Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 14

 
 
๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 14
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดจเต—เดฎเต‚)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดเด• เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟ . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป ....... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต†เดธเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 
 
เดกเต‹ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต† . เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹ ......เดœเต†เดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
เดŽเดŸเดฟ , เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เด…เดคเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟ เดจเต€ เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต .
 
เดœเต†เดธเดฟ .......เดซเต†เดฌเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
เดซเต†เดฌเดฟ ...... เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเต†เดธเดฟเดฏเดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ .
 
เดŽเดŸเดฟ ,เดŽเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดžเตเดšเด•เดฟเดฏเดพเดŸเต€ . เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต‡เดคเดฎเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚  . เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต‡เดคเดฎเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ ...... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เด•เตเด•เต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต†เดธเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .
 
 
 
 
_______________......... 
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพ. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดคเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดœเดพเดจเต‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเดจเดพ เดตเดฟเดกเตเดกเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเดพเดจเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 
เดซเต†เดฌเต€ ......(เดœเดพเดจเต‚)
 
เด เด†เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ . เดธเต‹เดฑเดฟ.....เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ . 
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป .......เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดœเต†เดธเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฒเดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ  เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ ......(เดœเดพเดจเต‚)
 
เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ช .....(เดžเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเต€เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคจ ......(เดœเดพเดจเต‚)
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต . เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† . เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅบ......เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
เดถเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ . เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเต€เตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ .......เดœเดพเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ . เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ ....(เดžเดพเตป)
 
  เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚, เดคเดฎเดฟเดดเต , เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟ , เดฎเดฑเดพเดคเตเดคเดฟ , เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ , เด‰เดฑเตเดฆเต  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚  . เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‰ ...... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ .
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเต€เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ......(เดจเดฎเตเดฎเตพ )
 
เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต† ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฏเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดฏเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต† . เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตผเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† ..... เดœเดพเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต . เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . 
 
 
 
 
___________________.........
 
(เดœเต†เดธเดฟ)
 
เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ ...เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ . เดซเต†เดฌเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเต‚เดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดพ.
 
เดŽเดกเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดตเตบ เด†เดจเตเดกเต เด“เตบเดฒเดฟ เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เตเดตเต€เตป เด†เดฃเต......เดจเต—เดฎเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดชเดดเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ .......เดจเตเดจเต เด•เดพเดชเตเดทเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ .  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต . 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต† .......เดœเดฟเดฏเตเด•เตเด• เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดฌเตˆ เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเตเดฎเตพ เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ *เดšเดฟเตฝ เดฌเต‡เดฌเดฟ  , เด•เต‚เตพ เดกเต—เตบ* เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเดฎเดพเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเตˆเดชเตเดชเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต†เด™เตเด™เตพเดฎเดพเดฐเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ ๐Ÿคง.
 
 
 
 
_______________..............
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
{ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเตฝ  เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดถเตเด•เต เดฒเตเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเดฟ เดคเดฑเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ ...
 
What a hot ...... เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเต‡เดคเดพเดตเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดœเดพเดจเต‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต . 
 
Really hot right  .  Kya feel hua bahuth garmi hena aapko isse zyaada garmi chaahiye Kya ( เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเดพเดฒเต† , เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดšเต‚เดŸเต เดชเต‹เดฐเต† เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ )..... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดœเดพเดจเต‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
เดฏเต‚ ...เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต . 
 
 
Woh ips officer jinan ahammed ki behan hei ( เด…เดตเตพ เด . เดชเดฟ . เดŽเดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดœเดฟเดจเดพเตป เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพ). เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ }
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดœเดฟเดจเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต ......เด† เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต .
 
เดธเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพ .....เดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดฎเดคเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดฏเดคเต . เด…เดฒเตเดฒเดพ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† . เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฟเดจเตเด•เตเด• เดชเต‹เดฏเดฟ . เด‡เดคเต เดธเดฟเดจเดพเตป เดœเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต . เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต . 
 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเดพ....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพ .....(เดžเดพเตป)
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‹ ..... เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ . เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต† เดฏเตเด‚ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป "เดจเต†เดตเตผ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต" เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต .
 
 
 
เดกเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เด‡เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‚เด‚ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡....เดžเดพเตป เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ...(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดจเดฒเตเดฒ เด•เดณเด•เตเดทเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเต€ . เดจเต€ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเด•เตเดทเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹....(เดžเดพเตป)
 
 
เดนเดฐเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ณ.....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ . เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .
 
 
เดœเดพเตป เดžเดพเตป เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต ....(เดถเตเดฐเตเดคเดฟ)
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ .... เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด•เดฒ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเตเดฏเต‡เดทเดฃเด‚ เดฑเต‹เด™เต เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต ..... เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดคเต เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฒเต‚ . เดฎเต‡เดฌเดฟ เด† เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† ..... เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
เดฎเต‡ เดฌเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . เดชเด•เตเดทเต‡ เดซเต†เดฌเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† (เดถเตเดฐเตเดคเดฟ)
 
 
"เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ .  เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด‚ . เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดถเดคเตเดฐเต เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฃเต"  ..... เดžเดพเตป เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต . " เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ . เดจเต€ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹ " . 
 
 
"เดถเดฐเต€ เดกเต€ "......(เดถเตเดฐเตเดคเดฟ )
 
 
 
 
 
 
 
_______________...............
 
เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ . เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดพเดจเต‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต . เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต . เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
*เดซเตˆเดธเต*
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........
 
 
 
 

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 15

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 15

5
1583

    ๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 15     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดซเตˆเดธเต )   เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เด† เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเดฟเดถเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต‡ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ . เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด‚ , เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .   เดœเดพเดจเต‚......   เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดชเต†เดฃเตเดฃ