Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 15

 
 
๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 15
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดซเตˆเดธเต )
 
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เด† เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเดฟเดถเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต‡ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ . เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด‚ , เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .
 
เดœเดพเดจเต‚......
 
เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ . เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . 
 
เดœเดพเดจเต‚ , เดˆ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ....?.....เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเดฟเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ . 
 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ ..... เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ .
 
 
{* เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚* ......เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ  เดจเต‚เตผ เดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต‡ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ *เดœเดพเดจเต‚* เดŽเดจเตเดจเดพเตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ . เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ  . เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต }
 
เดจเต†เดŸเตเดŸเดฑเตเดฑ เดคเดพเดฎเดฐ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ . *เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ* เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฟเด•เตเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 
 
เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดฌเดฟ.เดชเดฟ . เดนเตˆ เด†เดฏเดคเดพเดฃเต . เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด‡เตปเดœเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต .........เดจเต‡เตผเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเต‚ เดจเต เด‡เตปเดœเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต .
 
 
เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดœเดพเดจเต‚ โค๏ธ. เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต . 
 
 
 
_______________..............
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดกเดฟเตฝ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดœเดพเดจเต‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเต‡เดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต . เดžเดพเตป เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . 
 
 
เดกเดฟ เดจเต€ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†......(เดนเดฐเดฟ)
 
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....(เดžเดพเตป)
 
เดจเต‹เด•เตเด•เต เดซเต†เดฌเดฟ , เดœเดพเดจเต‚ เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....... เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† . เดœเต†เดธเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ ...... เดžเดพเตป เด‡เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† . 
 
 
เดžเดพเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿฅบ... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต†เดธเดฟ 
เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เดซเต†เดฌเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ...... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดนเต‡เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต . เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณเต‚ เดˆ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเต‚ เด†เดตเดฃเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต† ...... เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
 
__________________...............
 
เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต  เดฎเต‹เดนเตป เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚.เดกเดฟ . เดฎเต‹เดนเตป เด•เตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เดถเตเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตเด‚ .เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต .
 
 
เด‡เดคเต เดœเดนเดพเดจ........เดฎเต‹เดนเตป เดฎเด•เดจเต‹เดŸเต 
 
เดตเต— เดถเต€ เดˆเดธเต เดธเต‹ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ . เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ ........ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดณเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ . เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ . เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ . เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดฟ เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเตพ . เด‡เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ .......เด…เดฏเดพเตพ เดฎเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
 
เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเต‹ เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ .......(เดถเตเดฏเด‚)
 
 
เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ เดจเดพเดฆเดฟเดฑเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดคเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ . เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต 
 
 
เดœเดนเดพเดจ เด‡เดจเตเดจเดธเต†เดจเตเดฑเต เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ . เด.เด†เด‚ เด•เดฎเดฟเด™เตเด™เต..........
 
 
เด‡เดคเต เดฎเต‹เดนเตป เด•เตผเดคเตเดค เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เตเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดฎเตŠเดฐเต เดŽเด‚เดชเตเดฒเต‹เดฏเดฟ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดกเตเดฐเด—เตเดธเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเด‚เด™เตเด™เต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดจเต‡เด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เตพ เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ . เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดœเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†เดคเดพเดฏ เดธเดพเด‚เดฑเดพเดœเตเดฏเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดกเตเดฐเด—เต เดกเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดคเตฝ เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเดฟเดจเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเด•เตเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ .
 
 
 
_______________...........
 
(เดœเต†เดธเดฟ)
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเต†เดฌเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต .  เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต . เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 
เด‡เด•เตเด• , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ . เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต .... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
{เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เดจเต—เดฎเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตผเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฒเดตเต‡เตผเดธเต เด•เต‹เตผเดฃเดฑเดฟเตฝ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเต—เดฎเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต }
 
เดจเต‹เด•เตเด•เต เดœเต†เดธเดฟ . เดซเต†เดฌเดฟ เด•เตเด•เต เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ ......เดจเต—เดฎเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .
 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ . เดœเดพเดจเต‚เดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดฏเดพ . เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเดพ . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต—เดฎเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต . 
 
 
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดตเต€เตป เด…เดฒเตเดฒเต† . เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดตเต€เตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต† ....เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต .
 
 
 
{ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต   เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดตเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 
 
เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚ เด† เดฎเดนเดฒเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเด•เดฃเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต—เดฎเตเดตเตเด‚ . เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ .  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ . เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดตเดดเดฟเดตเต€เดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ . เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดนเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ .
 
*เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต—เดฎเดพเตป . เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเด•เดพเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ . เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ * ..... เดจเต‚เตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ }.
 
 
 
 
___________________..............
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
 
{ เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดซเตˆเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเต‚เดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต . เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต }
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‚เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ..... เดซเตˆเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต‚เดชเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ .
 
เด‡เดทเดŸเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดธเต‹ เด‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เดฏเตเดตเตผ เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตปเดธเดฟเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ ..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดฌเต—เตพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ , เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ ,เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
 
เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ เดœเดพเดจเต‚เด•เตเด•เต เด‡เตปเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..... เดžเดพเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟ เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เดคเดพเดดเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .
 
เดœเต†เดธเดฟ เดคเดพเดดเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฒเต†เดซเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เต  เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ ......(เดžเดพเตป)
 
 
เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ...... เดซเตˆเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚ ..."เดฒเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดคเตเดคเตเดคเต เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดคเตเดคเดฃเต‹" ......เดชเดฑเดžเตเดžเต . 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ....(เดซเตˆเดธเต)
 
เด—เตเดกเต เดฌเต‹เดฏเต ....(เดšเต‹เดŸเตเดŸเต)
 
เดœเต†เดธเดฟ เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ .....เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดœเต†เดธเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ .
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เด‚ เดซเต†เดฌเต€ เดŸเต† ...... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ . 
 
" เดšเต‹เดŸเตเดŸเต ,เดนเดฐเดฟ , ...... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ .
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.....(เดšเต‹เดŸเตเดŸเต)
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดฐ เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดฏเต ....(เดซเตˆเดธเต)
 
เด’เดคเต เดฌเต‹เดฏเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดฏเต , เด•เดฎเต‹เตบ เดนเดฐเดฟ ....... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ . 
 
 
{ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดœเดพเดจเต‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต }
 
เดœเดพเดจเต‚.......(เดถเตเดฐเตเดคเดฟ)
 
เดฎเตเดฎเต ... เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต‚เดณเดฟ .
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...(เดนเดฐเดฟ)
 
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ  เดฌเดฟ.เดฏเตเด‚ เด•เต†. เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต . เด…เดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเดจเดธเตเดตเดคเดฟ  , เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดนเดฒเตเดฒเดฟ ....เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†....... (เดžเดพเตป)
 
 
เด…เดคเต‡ .....(เดถเตเดฐเตเดคเดฟ)
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ .  เด•เดŸเดฏเดจเดฒเตเดฒเต‚เตผ ( เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ) เด‡เตป เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเต .
 
เดœเดพเดจเต‚...... เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ , เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
 
*เด‡เดฑเตเดฑเต เดฎเต€เตปเดธเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต .
เด‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เดŸเตˆเด‚ เดซเต‹เตผ เด†เด•เตเดทเตป ๐Ÿ˜‰ *
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........