Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(54)

                         Part 54



เด…เดšเตเด›เต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. (เด†เดฏเต)

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต.  (เด†เดฏเต )

เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹. (เดฆเต‡เดตเดฟเด• )

เด…เดฎเตเดฎเดพ... เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. (เด†เดฏเต )

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดชเตเดชเต‹เตพ.


                      (เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•)


เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ. (เดฆเต‡เดตเดฟเด• )

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดฑ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. (เดฆเต‡เดตเดฟเด• )

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )

เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ...

เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเต‌ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.

เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเตเด‚ เดฆเตˆเดจเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดค เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดพเตผเดคเตเดค. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดพเดงเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดชเดŸเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเตปเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดพเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚. เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. เด† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดงเตผเดฎเตเดฎเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

______________________________โค๏ธ

เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดฐเดตเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†  เด’เดฐเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเต‡...

เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต†.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡. เด†เดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚.

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† .

เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด•เตเด• เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฑเตเดฑเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

" เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹. "

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเดฎเต‹ เด…เดตเตพ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดนเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป )

เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ. เดชเดคเตผเดšเตเดš เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด†เดนเดพ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดก เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต†. (เด•เดฃเตเดฃเตป )

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดเดฑเดฟ. 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. (เด•เดฃเตเดฃเตป )

เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.(เด•เดฃเตเดฃเตป )

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. (เด•เดฃเตเดฃเตป )

เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.

____________________________โค๏ธ


เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฏเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฏเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด…เดธเต‚เดฏ เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต€ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดธเดฎเต€เดชเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฏเตเดทเดฟ.... เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Ok เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เดฎเดพเดฐ เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต. 

เดตเดพเด•เดฎเดฐ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดตเด•เดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด†เดนเต... เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดนเต.... เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเด•เตเด•เต เดซเต‹เตผ เดฏเตเดตเตผ เดซเตเดฏเต‚เดšเตผ.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.

เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.

     
                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........
    



 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(55)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(55)

4.8
3225

                                Part 55   เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.                  (เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• ) เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†