Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*
      *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
             *Jubii โœ๐Ÿป๐Ÿค*
 
*_Part_1_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
 
"  เดกเต€ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "
 
"  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" _Zannu_ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•... "
 
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡...
 
เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดˆ เดœเต‹เดฌเต เดถเดฐเดฟเด†เดตเดพเดคเตเดค เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ...
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚  เดตเดฟเดงเดฟ .  
 
เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ _Zannu_ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ... เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดฒเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดจเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. 
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
  " เดกเต€ เดชเดพเดคเตเดคเต,, เดชเต‹เดคเตเดคเต‡,, เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดคเดตเดณเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต†  เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดทเดพเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... "
 
เด“เดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต†  เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† 
 
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ,, เด…เดธเต‚เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต... 
 
เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
          เดžเดพเตป *เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตเดฑเดพเดธเต* เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เต‚เดฒเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป... *เดทเดพเดจเต* เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
 
เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดฎเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ.. เด†เด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเด‚.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ %%%&&& เดฎเต‹เตป  เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเต‹เดนเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดช เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต.. เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดฑเตเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเดพ..
 
  เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚  เดžเดพเดจเตเด‚.. เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ 
 
*เดฑเตปเดน  เดฑเดฟเดฏ* เด…เดคเดพเดฃเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด“เตพ เด’เดฎเตเดชเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต  *เดฑเดฟเดฏ* 
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ *_Zanna_*  เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ ๐Ÿฅฐ
 
*Zanna Mehak*  เดจเตเดฑเต† _Zannu_ ... 
 
เด“เตพ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต....เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚... 
 
 เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต  เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดชเดฃเดฟ.... 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเต‹ 
 
เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเตป 
 
เดเดคเตŠเดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
 
 เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต... เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ 
 
เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเดพเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดชเตเดช เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต  เด‡เดจเตเด•เต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต. 
 
_Zannu_  เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเต เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚...
 
 
เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเด‚... 
 
เด“เดณเต† เด† เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‚เดฒ ๐Ÿ˜ป
 
เด…เดจเตเดจเต เด“เตพ เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡เดฏเดฟเดจเต... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹  เดฎเตเตป เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" _Zannu_ ... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. "
 
" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป "
 
"  เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเดฑ.. เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡  "๐Ÿ˜
 
"  เดเดฏเต‌ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ  เดทเดพเดจเต  เดชเดฑ "
 
 
" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต...
 
 เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดฌเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดพเดฑ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดตเตเด‚... "
 
 " เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.. "
 
" เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... _Zannu_ เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸ...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚...
 
 เด…เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต... 
 
เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ... เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 
 
เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‡เดฐเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดฑเต  เดฃเตเดŸเต  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ... "
 
เดธเต‹เดฑเดฟ _Zannu_... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต
 
เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เตผ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต... 
 
" เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.. "
 
"  เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† "
 
 "  เด…เดคเต‹ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเต€เดฐเต‚เดฒ เด‰เดชเตเดช เดตเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚... 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด“เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดญเดพเดฐเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚.. 
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ  เด“เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด• เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ 
 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดชเตเดซ เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟ ๐Ÿ˜ค
 
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...
 
 เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดˆ เด…เดธเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ ....เดทเดพเดจเต เดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ..เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด† เดฎเตŠเดžเตเดšเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚  เดžเดพเตป 
 
 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเต€เตป เด†เดตเตเด‚... 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต     
เด‡เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต .... 
 
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹... ๐Ÿ˜เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฒเดกเตเดกเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 
 
เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดธเต  เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†  ๐Ÿ˜‚
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เต€เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพ... 
 
*เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ... เด…เดคเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ*
เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ.. 
เด‡เด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฃเต.. เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..เดˆ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 
 
เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต.. เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. 
 
" _Zannu_ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†. เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต "
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. 
 
เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต... 
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เดนเดฟเดนเดฟ ๐Ÿ˜›
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ 
 
เดˆ เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต 
 
เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดพเตผเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ...เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฌเตเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เด‡เดฎเตเดชเต‹เดธเดฟเดทเตป เดคเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด• เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดพเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต
 
************************************
 
" เดทเดพเดจเต ,, เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเต†เดจเต " 
 
เด†เดนเดพ... เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต 
 
_Zannu_ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเดคเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด†เดฃเต. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฃเต  
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด“เดณเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ..
 
 เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เดŽเดจเตเดค เดชเดฑเดฏเดพ เดธเตเด•เดพเดซเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต.. 
 
เด‰เดซเตเดซเต เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ 
 
"  เด…เดคเต‡เดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
" เด™เต‌เดนเต‡,,, เดŽเดจเตเดคเต  "
 
"  เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡  "
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต‡ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡ 
 
เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ 
 
 " เดกเต€  เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดจเตเดจเต†  เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เต.. "
 
"  เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดคเดฒเต "
 
"  เดชเต‹เดŸเต€ เดชเต‹เดŸเต€ "
 
เด‡เด•เตเด• เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹
 
เด“เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด“เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดทเต‹เดชเตเดชเต เด•เตเด•เตเด‚...  
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ _Zannu_ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. 
เด“เตพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฐเดฟเดซเดฟเด•เต‡เด•เตเดทเตป 
 
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดต.. เด…เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต†.. เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต  เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต   เด•เดฃเตเดŸเต.. 
 
" เดŽเดจเตเดค _Zannu_ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. "
 
" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด• เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "
 
" เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "
 
"  เด…เดคเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด• เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต  "
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.. เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 
 
เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต เด•เตเดฒเดฟเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. 
 
" เดกเต€ เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ "
 
" เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ "
 
" เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒเดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดตเตเด‚ "
 
" เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
เด“เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ 
 
" เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. "
 
 เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ..
 
เด“เดณเต† เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 
 
 
"" _Zannu..  ""
 
" เดฎเตเดฎเต "
 
"เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ "
 
 เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃ  เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
 
 
" เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดคเต‹ เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ "
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. 
เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด•เตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต 
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,, 
เด‡เด•เตเด• เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
       เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป  เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ .. 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดทเดพเดจเต  เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... 
 
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ...
 
เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดพ _Zanna_ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 
 
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 
เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.. 
 
__________________________________
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*
 
 
Cmnt pls
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 2

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 2

4.6
10344

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*             *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                    *Jubiiโœ๐Ÿป๐Ÿค*   *_Part_2_*   ( *®omant¡c Love $tory* )   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________     เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..  เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...   เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...    เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ    " เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เด•เตเด•  *เดธเดพเดฏเดฟเดจเดพ* " เด‡เด•เตเด• เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹