*เดชเดพเตผเดเตเดเต 18*
โ๏ธmufi๐"เดคเตเดฒเดฟเดเดฏเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดตเตพ๐ฅ"
เดจเดจเตเดฆเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต..... เดจเดพเดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดชเตเดฒเตผเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต....
เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดเดเตเดเดฟ เดเตเดฐเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.....
เดจเดจเตเดฆเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฏเตเดคเต เด
เดตเดณเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดจเตเดคเต เด
เดตเดณเดฟเตฝ เดเดทเดพเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด
เดตเดณเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
เดเดจเตเดคเดพ เดจเดจเตเดฆเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดทเดพเตผ เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต.... เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต.....
เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเตเดฆเตเดฏเด เด
เดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดตเตพ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
เด
เดตเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดณเตเดณเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ..... เดชเดเตเดทเต เด
เดตเตป เด เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เดเดพเดฃเตเดฃเตเดเดคเต เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดจเตเดจเต เด
เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เด
เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเตผเดเตเดเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฒเดตเดเตเดเด เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดชเดฑเดฏเตเดณเตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฟ.... เดเดจเดฟ เดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดฃเตเดเต..... เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เด
เดฎเตเดฎ เดฎเดจเด เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเด.....
เดเดจเตเดฑเต เดจเดจเตเดฆเตเดธเต เดจเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดซเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดกเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดจเตเดจเต..... เดจเดฟ เด
เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดฏเต เดฌเตเดชเดฟ เดเตเดเตเดเดฃเตเด.... เด
เดตเตป เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด
เดตเตป เดเดฟเดเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏ เดถเดฟเดเตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต เด
เดตเตป เดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเต เดจเตเตผเดตเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเตเดฃเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด
เดตเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด.... เดฎเดเตเดเตพ เดตเดณเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เด
เดตเตผเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดคเต เดเตเดคเตเดค เดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเด เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เด
เดคเดฟเตฝ เดตเตป เดชเดฐเดพเดเดฏเด เดเดฃเต.... เดเตเดคเดฟเดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดฎเตเตป เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดตเดฃเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเด เดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเต.... เด
เดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด
เดตเตผ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฏเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเต เดฌเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดตเดพเดทเต เดเตเดฏเตเดคเต......
เดจเดฟ เด
เดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดธเต.... เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดจเตเดเตเดเดพเด.....
เดฎเตเดฎเต..... เดฎเดเตเดเตพเดธเต เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเต เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเตป....
เด
เดฐเตเตบ เดจเดพเดณเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเด เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ เดชเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต.... เด
เดตเดจเตเดฑเต เด เดเดฐเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดธเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ.... เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดฐเตเดฃเตเด เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดเตเดเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต... เดเดจเดฟเดฏเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต.... เดชเตเดฒเตผเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒเต.....เดเตเดกเต เดจเตเดฑเตเดฑเต....
เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดกเต เดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เดเดฟเดจเตเดคเดเตพ เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดเตเดเต เดกเตเตผ เด
เดเดเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดฌเดพเดเตเด เดเตเดฐเตเดณเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเต.....
เดเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเตเด เด
เดคเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเตป เด
เดตเดฏเต เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฆเตเตผเดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.... เดทเตเดฃเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.....
เดชเตเดฒเตผเดเตเดเต เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เดเดฏเดคเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดตเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ..... เดฎเตเดเดฟ เดนเตเดฏเตผ เดกเดฏเดฑเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฃเดเตเดเดฟ....เดฆเดพเดตเดพเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ... เดฎเตเดเดฟ เดเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดเตเดเต.....
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดณเดฟเดฏเตเด เดฌเดพเดเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ..... เด
เดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดซเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดฐเตเดฃเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดจเตเดธเต..... เดฎเตเดณเตเดธเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดฃ เดเดพเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต......
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดคเดฟเดเด เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดคเดฃเตเดคเตเดค เดเตเดณเดฟเตผ เดเดพเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดคเดฒเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดคเตเด... เดเดฐเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเด เด
เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดฏเต เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเต...... เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดฐเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต.......
เด
เดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดชเตเดเดฟเดเตพ เดชเดฟเดเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเตเดค เดเดพเดฒ เดเตผเดฎเตเดฎเดเตพ เดเดฐเต เดฎเดเตเดเดฒเตเด เดเตเดเดพเดคเต เด
เดคเดฟเดฒเตเดฑเต เดฎเดฟเดเดตเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต.....
เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฆเดจเดฏเตเดเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...... เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เดเดเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเต เดตเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต.....เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด เดเดณเตเดณ เดฎเตเดกเตเตบ เดซเตผเดฃเดฟเดเตผ เดเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดกเดเดฌเดฐ เดฎเตเดฑเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต.... เดเดคเตเดตเดฟเดเตเดฏเดพ..... เดเดฐเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เด
เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด
เดเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดคเต เดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดญเดฏเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดฎเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด
เตฝเดชเตเดชเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เด
เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต.... เดเดคเต เดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเตเดค เด
เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดเดฐเดพ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดพเตป เดเดคเตเดตเดฟเดเตเดฏเดพ....... เดเดณเตเดณเดฟเดฒเต เดชเตเดเดฟ เดเดพเดฐเดฃเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเดฒเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดจเดจเตเดฆ เดเดเตเดเดจเต เดญเดฏเดชเตเดชเตเดเดพเดคเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดณเตเดเดณเตเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต...เดจเดฟ เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดธเตเดฐเดเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฃเต.... เดฎเตเตพ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดพ.... เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดทเตเตฝเดซเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต....
เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เด
เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเดฒเต เดชเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเตผ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเด เดทเตเตฝเดซเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ..... เดเดจเตเดฑเต เดชเดพเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เด
เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเตเดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดค เดเตเดชเตเดชเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ....
เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดตเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เด
เดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดตเดฟเดเต เด เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดเดคเตเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดฎเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.....
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต....
เดจเดจเตเดฆ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดเดฏเดฒเตเดฒเต... เดคเดพเตป เดตเดพ เดซเตเดกเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเด เดเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด....
เด
เดตเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเตพเดเตเดเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดเตเด เดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเต......เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดจเดจเตเดฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด.... เดจเดฟ เดเดชเตเดชเตเตพ เดตเดพ....
เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เด
เดตเตผเดเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเต เดเตเดจเตเดจเต....
เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด
เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดคเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต.... เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดคเต เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเต เด
เดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเต..... เด
เดเตเดเดพเดเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดฑเต เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟ..... เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต.... เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดตเดฟเดเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดฃเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต...... เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฐเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดเต เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดเต เดเดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเดฆเตเดถเด เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด
เดฐเตเดฃเตเดเตเดเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต..... เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเด เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด.....
เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต......เด
เดเตเดเดพเดเต เดเดเตเดฐเดนเด เดชเตเดฒเต เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดเต เดจเตเดฑเต เดธเดฟเดเด เดเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต... เด
เดเตเดเดพเดเต เด
เดเดเตเดเด เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดเตเดเต เดคเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เด
เดเดฏเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด....
เดเตผเดฎเดเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฐเตเดฏเตป เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดฐเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดธเตเด เดเดฃเตผเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดนเตเดเตเดเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต....
เดเดเตเด เดเดฏเดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดเดฏเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดตเดพเดนเดจเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเตเด เดจเตเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดเดตเตเด เดชเดเตเด เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเด เดตเดฏเดฒเตเดเดณเตเด..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเตเดณเดฟเตผเดฎ เดเดเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดเดพเดดเตเด....
เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดนเตเดฆเดฏเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเต..... เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดเดพเดฐเดตเตเด เดตเดดเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเด เดเดเดฒเตเดเตเดคเตเดคเต.....
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตผ เดเดฐเต เดเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด
เดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฒเตเดฏเดเตเดเดจเตเด เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เด
เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด เดธเดเตเดเดเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต.....
เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต เด
เดเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ.... เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.....
เดฎเตเดคเตเดคเต......
เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เด
เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดพเดดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต....
เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดเตเดทเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดดเดฟเดจเตเตผ เดเดดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด
เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดฐ เดชเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ..... เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดจเดฐเดญเดพเดฆเดฟเดเตเด เดตเตเดณเตเดณ เดคเดฒเดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟ....
เดฎเตเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดฐเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดคเต เดเดฒเตเดฒ.... เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเต.... เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดฆเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟเดเตเดเต.... เดชเดเตเดทเต เดเดฆเตเดฏเด เดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดเตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเต....
เด
เดตเดธเดพเดจเด เด
เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดคเตเดเตเดเตฝ เดเดฏเตผเดจเตเดจเต.....
เดฎเตเดณเต เดจเดจเตเดฆเต....... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเด เดตเตเดฆเดจ เด
เดคเต เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต.... เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดณเตเดณเต เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดเดจเตเด เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด เดตเตเดฆเตเดงเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต.... เด
เดจเตเดจเต เดเดฟเดเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดคเต เดเดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดเดฟ เดเดฐเตเดเดฟ เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต..... เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด
เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.... เดตเดฟเดฎเตฝ เดเดเตเดเดจเต เด เด
เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ......
เด
เดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดตเดฒเตเดฏเดเตเดเดจเตเด เดเตเดคเตเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดเตเดฐเดนเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
เดเดจเตเดจเต เดฆเตเตผเดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดเตเดคเตเดคเต เด
เดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเดคเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.......
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดคเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตผเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเตเดคเตเดตเตเด เดเตเดเตเดเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดทเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดฎเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดคเตเดคเต.....
เดคเตเดเดฐเตเด..............