Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 7

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_7_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ _เดตเตˆเดซเดฟ Zannu ๐Ÿ˜˜_
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚.. 
 
"  เดนเต†เดฒเต‹ เดฎเดฟเดทเตเดŸเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฎเต เด…เดฒเตˆเด•เตเด‚... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚... "
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ.. 
 
 "  เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเดจเต‡ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹... เดนเต‚เดฏเต เด•เต‚เดฏเต‌ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. "
 
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต... เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดˆ เดคเตŠเดณเตเดณ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป.... 
 
เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
 "  เดฆเต‡ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... 
 
เด•เดพเดฒ เดฎเดพเดŸ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฌเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... "
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ.. 
 
เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดฑเดฟเดฏ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹.... เด‡เด•เตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚.. 
 
" เดนเต†เดฒเต‹  เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต‹ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ.. "
 
" เดนเต†เดฒเต‹ เดฎเต‡เดŸเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ " (เดฎเตเดฎเดณเต )
 
 "  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡...เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เตปเดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดฎเตเดฎเดณเต†  เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
" เดจเดฟ.. เดจเดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ...เดˆ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹... " (เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ )
 
" เด…เดคเต†เดฏเดฒเตเดฒเตŠ... เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตเดฑเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดทเดพเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹  "
 
" เดžเดพเตป... เดžเดพเตป za..zanna "
 
" เด“เดนเต เดตเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡... เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. "
 
" เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดจเตเดฑเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต  เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚...
เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเต เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต‹... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต  "
 
" เดšเต€ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดกเต€... เด“เดณเต† เด’เดฐเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เด“เดจเตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด†เดฃเต เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดˆ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต... เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... "
 
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... " (เดžเดพเตป  )
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ... เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเด•เตเดธเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... 
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเด•เตเดธเต... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚... เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚... เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเต...เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“
 
( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เดนเดนเดนเดน... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเตพ เด†เดฃเต เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เด•เตเดทเดฟ... zannu เดชเตเดซเดซเดพ... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดกเต‹เดธเต เดเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†... 
 
เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เด‡เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... 
 
เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...
เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ.  เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆ. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเดฟเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด†เดฃเต.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚... เดนเดน เดน... 
 
เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเดจเต†  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ zanna เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. 
 
๐Ÿ’•๐Ÿค๐Ÿ’•๐Ÿค๐Ÿ’•๐Ÿค๐Ÿ’•๐Ÿค๐Ÿ’•๐Ÿค๐Ÿ’•
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดฒเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฌเตเดฒเดกเต... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฐ... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดจเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ. 
 
เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... 
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต†... เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...เด’เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต  เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต. 
 
เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต  เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚ 
 
" _ikkooy.... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.... เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚,,, เด‡เดจเตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฑเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป .....  เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต..._ 
 
_เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดˆ zannu เดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต zannu เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฐเดŸเดพเดฏเดฟ zannu เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต..._
 
_Ikkooy เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต... เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดคเดพเดตเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡..._ 
 
_เด…เดคเต‡เดฏเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดŽเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ...เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฃเต เดชเตเดฒเต€เดธเต .... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.._ ๐Ÿ˜Š
 
เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚  เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต... 
 
๐Ÿ”ท๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ท๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ท๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ท๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ท๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ท
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดธเตเดฌเตเดนเดฟ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต...เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต....เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.  เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเตเด•เตเด• เด†เดตเตเด‚. 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดŸเต เด“เดซเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดคเดจเตเดจเต†.... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด• เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเดพเดตเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... 
 
เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด“เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด•เตเดฑเต† เดชเดฟเด•เตเดธเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚...เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด“เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚... 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...
 
เด†เดฐเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ... เด’เดฐเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... 
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เดŽเดฐเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดตเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ.... เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด•เดฟ... เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดทเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
"  เดฑเตเดซเตˆเดฆ ... เดกเต€ เดŽเดฐเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเต‹ "
 
"  เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดฑเดฟเดซ เดฎเต‹เดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. " เดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต. 
 
" เด“เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... "
 
"  เด“เตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†.. "
 
เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด“เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด“เตพ เดตเดฐเดพ. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ.. เด“เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ  เดฎเตเดฎเดณเต† เดŸเต€เด‚เดจเต‹เดŸเต Rass เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  ... 
 
เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดคเต€เดฐเต† เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต... เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดตเดฐเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
 
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... zannu เดจเตเดฑเต†  เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เดฃเต.... เด“เดฐเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ  เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด“เดณเต† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เด“เตบ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดจเตเดฑเต† zannu เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด“เตพเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟ เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹... เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ... เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ $$##%%เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ..เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเดพเดตเต‹ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†..
 
เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต... เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ... 
Zannu เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดตเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดจเดฟ... เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเต zannu เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ.. 
เด‡เดจเดฟ เด“เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด“เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เด…เดซเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เดฃเต... เด“เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ zannu เดจเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดกเดพ เดจเตเดฑเต† zannu... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.... 
 
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 8

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 8

5
3532

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                 *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธOM@NT!C  LOV£ $ToRy)*   *_Part_8_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต... เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ...  Zannu เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดตเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดจเดฟ... เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚....    เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเต zannu เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ..  เด‡เดจเดฟ เด“เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...    เด“เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹