Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 13

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_13_*
 
___________________________
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹....
 
"  เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... "
 
" เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ zannu  เดคเดจเตเดจเต... เดนเดฟเดนเดฟ "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ.... 
 
เดถเต†เดŸเดพ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต... 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต โฃ๏ธ
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต....)*
 
"  เดนเต†เดฒเต‹.... "
 
" เดนเต†เดฒเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต.... "
 
"  เด…เดฏเดฟเดจเต..... " (เด…เดจเต )
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดชเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเต†.... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด“เดตเตผ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ....เดœเดพเดก เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.....เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" เด…เดคเต†.... เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... "
 
เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... 
 
"  เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†... "
 
เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž... เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ.... เดคเตเดซเตเดซเต. 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..... 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดนเตเดฆเดพ เดนเดต.... เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.. 
 
"  เดกเดพ เด…เดจเต.... เดกเดพ.... เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพ....เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.... เด…เดคเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹... "
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ  เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.... เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹... เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เด†เตพ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
 
เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†.... เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ Rass  เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต....เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต‡เดธเต Rass เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( _เด…เดฒเตเดฒเต_ )
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดซเต‚เตพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป... เด“เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดก.... 
 
เด“เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด“เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹... 
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ....เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต... เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดฒเต†... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต† *_เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต_* เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..   
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป... เดชเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเตป zannu เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดช เดธเต‹เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... เดˆ.... 
 
zannu เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹.... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตฝ.... 
 
เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพ... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† zannu เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹....เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดค... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดซเตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเต‹เดŸเตเด‚... 
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‡เดจเตเดจเต‡ เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เตผเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต 
 
"  เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด† zannu เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†... เด“เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต... เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹... "
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... zannu เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด† เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเต... เด…เดคเต เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด†เดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹... zannu เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดต.... เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดฑเต€เดธเตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ  เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดŸเตฝ เด†เดตเตเด‚... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดต....
 
เด“เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต zannu เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟ..... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
(  Zannu )
 
เดฎเดฟเดทเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดนเดฟเดนเดฟ 
 
"  เดกเต€... zannu เดŽเดฃเต€เด•เต.... เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ "
 
" เดนเดพเดพเดพเดพ...... เดนเต‚เต‚เต‚... เดˆเต—.... "
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ.... 
 
เดคเดพเด•เต€เดคเต  เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดคเต.... ๐Ÿ’ž
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด“เดณเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ... 
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... 
 
เด† เด•เต‹เดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... I เดฒเดตเต uh... lov uh lot เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.... เดฌเตเดฒเดพเดนเต... เด•เดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดดเดฟ เด•เดฟเดณเดตเดฟ.... เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹.. เดนเตเด‚.... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹  เด†เดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด•เต‌เดณเต€เดจเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ. 
 
เดธเดฟเดจเตเดคเตเดค เดซเตเตพ เดซเต‹เตบเตฝ เด†เดฃเต.... เด“เดณเต† เดˆ เดตเด• เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... 
 
เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด“เดจเตเด•เต ....  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดจเดพเดณเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŸเต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดธเต†เดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ... เด’เดฑเตเดฑ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตบเดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŸเตˆเดฎเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌เด•เดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเด™เตเด™เต‌ เด†เดฏเดฟ... เด‡เดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.. 
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดณเดตเดฟ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด“เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... 
 
( Zannu )
 
เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒ เดฎเต‹เดจเต†... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต€ เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดชเต†เตปเดกเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดŸเตเดŸเต†... เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดนเต เดนเต... 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 
 
 
เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด“เดจเตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเต†... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดชเดฃเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.... เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
เด…เดซเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต, เดทเตˆเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต† เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฃเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต.... เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‹เดถเตป เด•เดพเด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตŠเดณเตเดณเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดˆ 
 
เดกเต€... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดŽเดจเตเดคเต†เดจเดฟ เด…เดจเด•เต เดชเดฃเดฟ... ( เด…เดซเดฟ )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.. เด’เดฐเต.. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•...
 
เด† เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฑเต€เดธเตบ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹... ( เดทเตˆเดฎ )
 
เด…เดฏเตเดถเต.... เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹... เดทเตˆเดฎ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ....เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดณเตเด‚ เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ... 
 
เด…เดฏเต เดตเดพ... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด™เตเด™เต€.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ zannu เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‡ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เดฌเดธเตเดธเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ... เดž เดž เดž...
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เด† เดฌเดพเดฒเดฟเด• เด‡เดจเตเดจเต‡... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.... เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด“เตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... 
 
Zannu... เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต... ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดคเดจเตเดจเต†.... เดชเต‹เดŸเต€.... 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟเด‚ เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฒเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดซเดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฒเดตเตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด“เตป เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเด™เตเด™เตพ 3 เด†เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดทเตˆเดฎ เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต... 
 
"  เดนเดฒเต‹.... "
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดคเดพเดฐเดพเดชเตเดชเต‹ เดนเต†เดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต  เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.. 
 
 
" เด…เดคเต‡เดฏเต... เดžเดพเตป เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเตเดŸเต‹.... 
 
เดเดฏเต‌ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...เดตเดฐเต‚ (เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดฆเต‡ เด“เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เด…เดซเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเตเดจเตเดจเต... เดทเตˆเดฎ เดธเต†เตผเดšเตเดšเต‌เด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚... 
 
เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเต†.... เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต†... เด•เต‹เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... 
 
เดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† zannu เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ..... 
 
เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเตเดฑเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดคเดฑเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด“เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดˆ 
 
เด“เตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดถเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เดตเดฐเต‹.....เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 14

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 14

5
3778

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_14_*   ___________________________   ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ____________________________   เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเตเดฑเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดคเดฑเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...    เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด“เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดˆ    เด“เตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดถเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...    เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เดตเดฐเต‹.....เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ    *(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต