Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 11

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 11

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป....

เดฆเต‡เดตเดฟ เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )


"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‡เดกเด‚..."(เด…เดตเตพ )
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดจเต..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‡เดกเด‚..... เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚..."(เด…เดตเตพ )

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดณเตเดณเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต† เด†เดฃเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ...."(เด…เดตเตพ )

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

"เดตเต‡เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต†... เดตเต‡เดฃเด‚.... เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚....."(เดญเดพเดฐเตเดฏ )

"เดฎเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฃเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด›เต†... เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด‡เดฏเดพเดณเต† เด’เด•เต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹.... เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด–เต‡เดฆเดฟเด•เต‡เดŸเดพเดฃเต. เดฎเต‡เดกเด‚ เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚. เดจเตเดฑ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจ.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•...."(เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ )

"เดกเต€ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเด‚เด—เด‚." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต.
เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต.

"เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด† เด•เตˆ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚. เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดŸ...."(เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดคเดฟ.)

"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚...."(เด…เดฏเดพเตพ )

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‡เดธ เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดฎเดฏเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดชเต€เดกเดจเด‚ เด‡เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เด•เต‡เดธเตเด‚."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฒเตเดณเตเดณเดคเต."(เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดŽเดจเตเดฑเดฒเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฏเดฟเดถเตเดฎเต‹เดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃ.... เดจเตเดฑ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเต†..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.

"เดคเต†เดณเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดฒ เดตเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ..


     *เดถเตผเดฎเตเด•เดพ......* เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 12

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 12

5
1557

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 12 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ *เดถเตผเดฎเตเด•เดพ......* เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. "เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‡เดกเด‚...." เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดฏเตฝ เดฎเต‡เดถเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตผเดฎเตเด•เตป เดตเดจเตเดจเต. "เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ... เด…เดตเดฐเต† เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเต." (เดฆเต‡เดตเดฟ ). เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. "เดฎเต‡เดกเด‚..