Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ Acpเด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 10

*๐Ÿ”ฅ Acpเด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ  เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*
 
By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 10
 
copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             
 
´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
 
เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดคเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.
 
 
"เดจเต€เดคเต เดฆเต€เดชเต เด…เดจเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†"(เดžเดพเตป )
 
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†...."(เดฆเต€เดชเต )
 
"เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..."(เดžเดพเตป )
 
"เด…เดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดพเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต€เดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต...."(เด…เดจเต )
 
"เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†...."(เดžเดพเตป )
 
"เดฏเต†เดŸเต‚..... เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฎเต‡เดถเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป ๐Ÿ˜"(เดฆเต€เดชเต )
 
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑ.... เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เตพ...."(เดžเดพเตป )
 
"เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เดคเดฐเดพเดจเต."(เดจเต€เดคเต )
 
"เด•เต‡เดธเต‹...?" เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‡เดธเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
 
"เด…เดคเต† เด•เต‡เดธเต เดคเดจเตเดจเต†... เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เต‡เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.."(เด…เดจเต )
 
"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ... เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟ... เด™เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต."(เดžเดพเตป )
 
"เดนเต‹.. เด’เดฐเต เดตเต†เดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดคเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด™เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.
 
"เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดธเต. เด•เต‚เดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดˆ เดชเต†เดŸเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดกเตเดฐเตˆเดตเตเด‚  เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
‌เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดžเตเดœเต เด•เตเดžเตเดžเตเด•เดณเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ.
‌เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฏเดฎเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‡เดธเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‡...เด‡เดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ..
‌เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดžเดพเตป เด† เดชเต†เดกเตเดฐเตˆเดตเต  เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
‌เด•เดฃเตเดŸ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
‌เดฌเตˆเดœเต เดคเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดนเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฌเต‹เดงเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตป เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดถเต‹เตฝเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.
‌เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเตเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเตˆเดœเตเดตเดฟเดจเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเด•เตเดท เดฏเดพเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด•เดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดพเด•เดพเดฐเตเดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
‌เด‡เดตเตผ เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเต เด’เด•เต† เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเตˆเดจเตเดฑเตเดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. But เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต—เดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต.
‌"เดฎเดพเดกเด‚..... "(เดธเต‹เดซเดฟ )
‌เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
‌เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดฏเตเดธเดซเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฌเตˆเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเด‚เด—เด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดพเดนเดจเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.
‌๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
*(เดญเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ )*
‌เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚  เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด†เดฏ เดฎเด•เตพ.
‌เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดพเดนเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตˆเดชเตเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
‌"เด…เดšเตเด›เดพ... เดชเต‹เดฒเต€เดธเต...."(เด…เดตเตพ )
‌"เด›เต‡... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเดพเดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดคเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
‌"เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ....."(เดฆเต‡เดตเดฟ )
‌"เดเดฐเดฟเดคเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹.... เดตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚...."(เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป )
‌"เดตเดฐเดฟเด• เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต....." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
‌"เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดค เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตฝเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... "(เดฆเต‡เดตเดฟ)
‌"เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด•เดฃเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹...... เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต..."(เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป )
‌"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด—เดจเตเดตเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† ...."(เดฆเต‡เดตเดฟ )
‌เด‡เดตเตพ เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ.
‌เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป....
‌เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....๐Ÿ”ฅ
‌เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต sorry เดŸเตเดŸเดพ... Plus two exam เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‹ 

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 11

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 11

5
1690

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 11 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป.... เดฆเต‡เดตเดฟ เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. "เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเตเด‚ เดตเต