Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 13&14

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13 &14



copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

"เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹...."


เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดตเดพเดนเดจเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดšเต‡เดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต....

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดตเดพเดธเดฟ เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.... "(เด…เดจเต )

"เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‡เดธเดพเดตเต‹...."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด…เดฒเตเดฒ..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...."(เดจเต€เดคเต )

"เด…เดคเต‹ ..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต...."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹..... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพ...."(เด…เดจเต )

"เด…เดคเดจเตเดจเต† ..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต‹...."(เดจเต€เดคเต )

"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡...เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฆเต€เดชเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‹ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ. เดตเดพเดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตเดดเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

"เดฆเต€เดชเต เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...."

"เด…เดคเต.... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต€เดจ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต...." เดฆเต€เดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.

"เด…เดตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดˆ เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดฆเต‡เดตเต )

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹.... เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดฆเดฟเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเต เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ."(เดจเต€เดคเต )

"เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด†เดฏเดฟเดทเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...."

เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเด‚เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเตผ....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 14



copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´



เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเด‚เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเตผ....

"เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏ... เดจเตเดคเตŠเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...."(เด…เดจเต )

"เด™เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....เดตเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด†เดฏเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพ...."

เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

"เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ...." เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต.

"เดฆเต€เดชเต.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เด…เดตเตพ เดเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡....."(เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.)

"เด…เดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†...


เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดจเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดถเต‚เดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดžเตเดšเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฑ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด†เดฃเต..."

เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดคเต†..."

"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต..."

เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเต€เดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต

"เดเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดจเต‚เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฆเต€เดชเต. เด†เดฏเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเด•เตเด•เต เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† maint เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดคเต. เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต, เดธเดน เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต†. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดชเดดเดฏ เดฆเต€เดชเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต ...
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..... เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดถเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....."( เดจเต€เดคเต.)

เดจเต€เดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเด‚.

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑเด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

"เดนเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚ เดจเต€ เด“เดŸเต†... เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเดคเต เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ ..." เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดŸ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เดจเตเดฑ เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพ, เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต."( เดฆเต‡เดตเต‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด†เดฐเดพ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดฆเต€เดชเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต†..."(เด†เดฏเดฟเดทเต. )

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด†เดฃเต. เดจเตเดคเต‡..."(เดฆเต‡เดตเต‚ )

"เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เดชเดคเตเด•เต† เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดฎเดคเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเดพ..."(เด†เดฏเดฟเดทเต.)

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เด’เดฐเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด…เดคเต... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฌเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ."(เด†เดฏเดฟเดทเต )

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดทเต เดจเตเดคเต‌ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฆเต€เดชเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต "เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
   
เดตเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
    
เดตเดณเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† pic เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดฑเต‹เดกเต เดตเดดเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด“เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เด•เดŸเด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ เดชเต†เดทเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต‹.... เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเต‚..."

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... โค


Cmnt เดตเต‡เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฎเตเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡... โค
เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŠเตผเดœเตเดœเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต....

โœ๏ธ *เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ*


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 15&16

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 15&16

5
1558

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 15 &16 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเ