Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 15&16

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 15 &16

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

"เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเต ...." เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚...."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

"Sorry... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด†เดฃเต..."เดจเต€เดคเต

"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดฆเต€เดชเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต†...."( เดฆเต‡เดตเต )

"เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตป เด…เดงเดฟเด• เดฆเต‚เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ..." เดจเต€เดคเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด†เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.

"เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเต€เดคเตเด‚ เด…เดจเตเด‚..

เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต€เดชเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... โค


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 16

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต€เดชเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต....

เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

"เด†เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เดฐเตเดคเต.... เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเด‚... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด†เตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดฃเด‚..."(เดฆเต€เดชเต )


"เดฎเดคเดฟ เดฎเตเด–เตเดฏเดชเตเดฐเดญเดพเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


"เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.... "(เดจเต€เดคเต )

"เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตƒเด•เต‌เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...."(เด…เดจเต )


"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดตเดจเต† 12 เดตเตผเดท เดคเดŸเดตเตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดพเดชเดฐเดฟเดงเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..."(เดฆเต‡เดตเดฟ...)

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดš เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต€เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเด™เตเด™เตพ เด† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


"Every.... I am เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ Ips, เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..." เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.


"เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดˆ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฆเต€เดชเต เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•..."(เดžเดพเตป )

เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡....

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เด…เดจเต )

"เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ "(เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...)

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต... เด†เดฐเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..."(เดžเดพเตป )


"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเต‡เดŸเด‚.." เด’เดฐเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.."(เดžเดพเตป )


"เดฎเต‡เดกเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดฎเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดˆ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดพเดธ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต... เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดŸ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป..
. เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฎเต‡ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดˆ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต *เด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเตป* เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด† เดฆเต€เดชเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฐ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... " (เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เดฑเต‹เดกเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต.)

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเดคเดพ เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดˆ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดฒเตเดฒเต†...."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต‡... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต 6,7 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...."(เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต....)

"Ok tnx....เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต....." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เต.... เดšเดฟเดฒ เดตเดธเตเดคเตเดคเด•เตพ เด’เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ (เด…เดคเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ ) เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต..


"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ...
"(เดžเดพเตป )

"เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ... เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดฎเต€เดฐ เดคเดจเตเดจเต†...."(เด…เดจเต )


"เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...."(เดจเต€เดคเต )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต€เดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚, เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚...."(เดžเดพเตป )

"เด†เดŸเดพ... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเด‚..."(เด…เดจเต )

"เดชเตเดฐเดคเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต... เด…เดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต....".(เด…เดจเต )



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......




Cmnt เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... ๐Ÿ–คเดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ–ค


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*17

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*17

5
1602

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เดชเตเดฐเดคเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต... เด…เดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..."(เดžเดพเตป ) "เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต....".(เด…เดจเต ) เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด…เ