Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 19

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเต‹...." (เดฎเต€เดฐ )

"เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..."

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

"เดžเดพเตป เดžเดพเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต. เด† เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.... เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ..., เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต€เดชเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดชเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ, เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต€เดชเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเตŠเดฐเดฟเดคเต‡ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป..." เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดณเตเดณเดพเด•เตเด•เดฟ...
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†....

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ... เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดชเดฑ..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต.... เด…เดšเตเด›เตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดญเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดญเด‚ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดฐเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดŸเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตˆเด•เดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต...."

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.


"เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚."(เดžเดพเตป )

'เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•.... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚.... เดตเต†เดณเตเดณเด‚..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต...

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเดฟเดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต...๐Ÿ™ˆ

"เดจเตเดคเดพ เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดธเดพเดฑเต‡...."(เดžเดพเตป )

"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ.... เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดšเดจเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ...." เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜" เดจเต€เดคเต.



"เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต,เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเดพ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต."

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 "เดŸเดพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเดฏเดฟเตฝเดตเดพเดธเด‚..." เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

"เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเด–เดตเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดตเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.." (เด…เดจเต )

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒ... เดชเดฐเดฎ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด‚ ๐Ÿ˜. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต." เดฆเต€เดชเต เดจเต€เดคเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดถเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเดพ...." (เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เด…เดจเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฒ.... เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดšเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹..."(เดฆเต€เดชเต )

เด† เดฎเดฒเดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

"เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฃเดคเตเดฐเต†..."(เดžเดพเตป )

"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฏเดฟเดถเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดฆเต€เดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เต† เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดตเดพเด‚...." เดจเต€เดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต....

"เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เด…เดจเต‚... " (เดฆเต€เดชเต )

"เด›เต‡ เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดกเดณเตเดณเต เด†เดฏเต‹.... เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.... เด›เต‡ เดฎเต‹เดถเด‚, เด•เดพเดฎเตเด•เดจเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡ เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ.... เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚. เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเด‚ " เด…เดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต€เดชเต...

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเดพ...." เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ˜

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด† เด‡เดœเตเดœเต เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เดฆเต—เดคเตเดฏเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...."( เดฆเต€เดชเต.)

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

"เดŽเดจเตเดคเต เด…เดจเต เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต‹... เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....." (เดฆเต‡เดตเต )

เด…เดคเต... เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†....
เด…เดจเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฐเตเด•เตเด•เดพเดฃเต...
เดฆเต€เดชเต เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... ๐Ÿ”ฅ
เด…เด•เตเดทเดฐเดชเดฟเดถเดพเดšเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

Cmnt like เด’เดจเตเดจเตเด‚ illatto๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*20

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*20

4.7
1659

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 20 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดคเต... เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดจเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฐเตเด•เตเด•เดพเดฃเต... เดฆเต€เดชเต เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... "เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดตเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต