Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*18

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 18

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

*เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹.... "* เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดฐ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เด…เดจเต เด’เดดเดฟเด•เต†.
เด…เดตเดจเตเด•เต เด†เดฆเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดฐ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต "(เดฆเต‡เดตเต )

"เด…เดคเต† เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...."(เด…เดจเต )

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹...."(เดฎเต€เดฐ )

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดฌเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเด•เดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเดฟเดถเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"เดกเดฟ.... เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดจเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดจเต‚เดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ... เด™เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ."(เด†เดฏเดฟเดถเต )

"เด‡เดœเตเดœเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเตˆเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฏเดพเตพ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต..."(เด†เดฏเดฟเดถเต )

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เตพ..., เดžเดพเตป เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเตเดŸเดพ..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดซเตเดณเตเดณเด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเดคเด‚. เดฎเต€เดฐ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดฌเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต.

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
*เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ*

เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..."

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เตพเดญเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต, เดšเต†เดฑเตเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฒเดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเตเดฑ เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดคเดฃเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.

"เดกเดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ...." เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เดตเต†เดณเตเดณเด‚... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.."(เดฎเต€เดฐ )

"เดตเต†เดณเตเดณเตเด‚ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเต€ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...."(เดžเดพเตป )

"เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹...." เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด†เด™เตเด™เดณ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚..."

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดค..

"เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ..." เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเดถเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เดคเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต†....
เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

"เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ.เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด†เด™เตเด™เดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ....."เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

"เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ..

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฏเต‹เดŸเดฟ เดจเต€.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเตเดณเต‚... เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเต‹....."

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
"เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดคเตเดคเต. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เตพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเต‹...." (เดฎเต€เดฐ )

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

เด…เดชเตเดชเตŠ cmnt เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19

5
1745

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 19 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเต‹...." (เดฎเต€เดฐ ) "เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเด