Aksharathalukal

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 49)

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)





1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด•  เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚...
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด‰เดณเตเดณ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚  เด•เดพเดฐเดฃเด‚... ๐Ÿ˜ข.
  

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดจเต‹..... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ...


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต    เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ  เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเด‚,2 เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚..
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฒเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต...๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

  เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป  ๐Ÿ˜ข.. ๐Ÿฅบ..

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดพเดชเดฎเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿฅฐ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต† ๐Ÿ˜...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ  เดถเตเดฐเต†เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. One เด…เดณเดฟเดฏเตป is เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต†...๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดฒเต†เดšเตเดšเต... เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดกเดพเดจเดฟเด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,  เดœเต‹เดฏเตเดšเตเดšเตป....
เด‡เดตเตผ  เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹.....

  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ  เดชเตเดฐเตเดทเตป  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ข..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดšเตเดšเดพ....เดฏเดพ... ๐Ÿ˜ข...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚  เดฒเต†เดšเตเดšเต... เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เดกเดพเดจเดฟ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ .. เดœเต‹..
   เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚. เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข...

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

Sk เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ ... เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเด•เตพ ... เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเตป  เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด•เดณเดฐเดฟเด•เตพ..  เดจเต€เดšเดจเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป ... เดชเตˆเดธ  เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดตเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ  เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดฑเตเดฑเต เดšเดพเดฐเดพเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดŽเดธเต‌เดฑเตเดฑเดฟเตฝ... ๐Ÿ˜ข.. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฑเตเดคเตเดค เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‰เดชเตเดชเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿ˜ข.. เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ  เดชเด•เตผเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚, เดœเต‹เตผเดœเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเต‡เดตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ. เด•เดคเตเดฐเต€เดจ..




เดœเต‹เตผเดœเต เดชเดชเตเดชเดพ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต .. เด…เดคเตเด‚  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดœเต‹เตผเดœเตเดชเดชเตเดชเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต†  เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚... 1 เดตเตผเดทเด‚  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..  เด† เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚  เดฎเต‡เดฐเดฟเดฎเดพเดฎ  เด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเด‚  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต‹เตผเดœเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚  เดฎเต‡เดฐเดฟ  เดฎเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...  เด† เด•เตเดžเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเต‹เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป.. เดŽเดจเตเดจ Jaison george kalarcikal.....

  Gorge เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ  เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดชเด•เตเดทเต†  เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเตป  เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเตป  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป.. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดจเตเดจ 4 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเด•เตพ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดŽเดธเตเด•เต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏเด‚  เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดชเต‹เดฏเดฟ .เดชเดฟเดจเตเดจเต†  sk เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดญเดฐเดฃเด‚  เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚  เดœเต‹เตผเดœเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚  เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†...  เดŽเดจเตเดจเต† 5 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดตเดฐเต†  เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต  เด…เดตเตป  เด† เดœเต‹..  เด…เดฑเดฟเดตเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด‚ เดตเดฐเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต  เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เดฟ... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ  เดฎเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹ เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต .. Sk เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ ... เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เดตเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚  เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต†  เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเดพเดฎ  เด‰เดดเดฟเด•เต† ๐Ÿ˜ข....  เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด•เต† ?? ๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดกเดฟเด•เต†... Daison George kalarickal...

  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เดชเดณเตเดณเดฟเดตเด• เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฒเต‹เด•เด‚..  เดœเต‹เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป  3 เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....  เด…เดตเตผ  เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚  เดฎเตเดคเดฒเต†  เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†.. เดกเดพเดจเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเด‚  เดœเต‹เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดฎเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตผ  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดœเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เด’เดฐเต เดคเดฐเดพเด‚  เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เดกเดพเดจเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ  เด…เดตเตผ  เดตเดดเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ  เดฎเดพเดฒเดพเด–....
เดกเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš  เดฎเต‹เดนเดฟเดจเดฟ ๐Ÿฅฐ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ  เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด‚...


เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’”


เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดตเตผ  เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ  เด†เดฃเต‹  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ?? ๐Ÿ˜ข


เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดคเต† ๐Ÿฅฐ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต :เดฎเตเดฎเต ๐Ÿฅบ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเด•เต 4 เดฎเดพเดธเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดœเต‹เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ...  เด…เดคเต เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚  เดฎเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ข.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดกเดพเดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต†   เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..เด’เดฐเต เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต  เดเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ .. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. ๐Ÿฅฐ

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... 

    เดชเตเดฐเดฃ....เดฏเด‚

เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿค“

 

 


TE๐Ÿ–คQUIERO (part 50)

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 50)

4.8
2530

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)         TE๐Ÿ–คQUIERO (TQ)    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดกเดพเดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต†   เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..เด’เดฐเต เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต  เดเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ .. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. ๐Ÿฅฐ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...      เดชเตเดฐเดฃ....เดฏเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต... โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด…เดฒเตเดฒ....   เดชเดดเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ