Aksharathalukal

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 51)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)


        TEโคQUIERO 


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต  เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตป  เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ... เด…เดตเดณเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ @*%@%@%@%&@ . 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .. ๐Ÿšถ

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เด…เดคเดฟเตฝ  เดคเดฒเดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตŠเดฃเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚  เดจเตฝเด•เดฟ........

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เด†เดฏเตเดงเด‚  เด†เดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดพเดจเต  เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดœเต‹เดฏเต‡ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ  เดคเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป   เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดถเดฟ..

เดญเดพเดจเต  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เตพ  เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด•เดพเดฒเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ..

เด—เตเดฃเตเดŸ 1:        เด†เดพเดพ ๐Ÿฅบ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด’เดŸเดฟเดšเต...

        ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เด’เดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดตเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดคเดฒเดตเตป : เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดพเดŸเดพ ๐Ÿ”Šเด† @&@&%@%@&เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต†  เดคเดฒเตเดฒเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เดฟ.... เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต  เดชเต‹เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดฌเดพเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเต‹ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเดฟเตฝ  เด’เดฐเตเดตเตป  เดตเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดกเต‹เตผเดฑเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

    เด†เดพเดพ...... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข...

เดญเดพเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต 
เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดญเดพเดจเต  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดคเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดท เดฎเดพเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...........

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฆเด—เตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด† เด…เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.....

เดญเดพเดจเต : เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š.

เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเดพเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดŸเดฟ 

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดกเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเตป  เดทเต‹เดตเตผ เด“เดซเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดŸเต—เดตเตฝ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‰เดŸเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เด•เดทเดฃเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. ๐Ÿ˜ก

เดกเดพเดจเดฟ : เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเดฟ เดจเต€ เดฎเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพ.... ๐Ÿ™„

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„.......

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเตพ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.. เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดคเต†  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต.. เด…เดคเตเด‚  เดŸเตŒเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดจเดจเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเดŸเต‹... ๐Ÿ˜ค..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต  เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดกเดพเดจเดฟ : เดซเตเดนเดพ... เด•เตˆ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเดฟ เดšเต‚เดฒเต‡.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต....

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต......

เดฒเต†เดšเตเดšเต : mr : เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป  ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ เดžเดพเตป  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต?? ๐Ÿคจ...

เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต... เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เดกเดพเดจเดฟ: เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚  เดŽเดจเดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. ๐Ÿ˜ .. .. เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ......

เด’เดฐเต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดจเตเดจ  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดˆ  เดคเดตเดฃเต‡ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ  เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ.... เดฎเดฑเดฟเดฏเต‡เดŸเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเต‹ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....... เดฎเดฑเดฟเดฏเต†  เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเต‚เดจเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ......

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเตเตฝ  เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚, เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด†เดฐเต.. เดถเตเดฐเต€ เดฏเตเด‚....

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ  เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹?? ๐Ÿ™„๐Ÿคจ???

เดธเดšเตเดšเต : เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ ...

เด†เดฐเต : เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป....

เดถเตเดฐเต€ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต‹เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ™„...

เด†เดฐเต : เด…เดคเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†....
เด‡เดตเตผ  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดฌเดฟเดธเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ  เด†เดฃเต‹...??? ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„....

เดชเดพเดฑเต : เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด†... เด’เดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเตผ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‚เดšเตเด› เดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹??? ๐Ÿ˜๐Ÿคจ..

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ... ๐Ÿคช..

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เด•เดณเดฟ  เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹... เดšเดพเตผเดœเต  เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ....  เดฌเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เดพเด‚....

เดถเตเดฐเต€ : เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดœเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚....

เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ  เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดญเดพเดจเต  เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ....

เดญเดพเดจเต : เด…เดšเตเดšเต เด.....เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ...
เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ข....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดนเดพ.... เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฐเตเดคเต  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เดคเดฒเดตเตป : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ  เด…เดตเดณเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เด‡เด™เต  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต.. ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดฑเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ...

    เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดŸเดฟ...๐Ÿ’ฆโ›ˆ๏ธ

เดคเดฒเดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดพเดจเตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ 2 เดชเต‡เตผ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเตเดฆเดฃเตเดกเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....



             เดนเดฒเต‹.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ ??? ๐Ÿ”Š


เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.....

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


             ๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TE๐Ÿ–คQUIERO (part 52)

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 52)

4.8
2432

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)         TEโคQUIERO เดนเดฒเต‹.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ ??? ๐Ÿ”Š เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..... โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚. เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดŸเตผเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเตเด•เต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต........ เดญเดพเดจเต : เดœเต‹เดฏเดฟ...เดšเตเดšเตป ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข... เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเด