Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ part 1

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 1
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
 
เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป.. เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด“เดŸเตเดŸเด‚. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†.... เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดˆ เดชเดพเดชเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚....
เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดžเตเดžเต.

  เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด† เด’เดฐเดฟเดŸเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ .. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดนเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

  "เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚* เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเด•เดพเดจเต† เด‡เดฏเดพเดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚...".

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.
เด† เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

"เดฎเต‹เดณเต†... เดˆ เด•เดพเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต..."
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป..

เด•เดพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดนเดพเดซเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต. เดžเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณ เดเดคเตŠเดฐเต เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚...." เดทเดพเดนเดฟ เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต,เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ญ" เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเต‹เดณเต†.. เดจเต€ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..?เด…เดคเต† เดžเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเต‌เดคเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟ..เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟ "(เดทเดพเดนเดฟ )


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเดธเดพเดจ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเต—เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเตˆเตผเด—เตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†. เดญเต‚เดฎเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเตเดณเต‚เดนเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเด•เดนเดคเตเดคเต เดธเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เตˆเด•เตพ เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ. เด‰เดณเตเดณเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด•เตเด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.เด† เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดพเดคเตƒเดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

"เดฎเต‹เดณเต†.. เดฎเต‹เดณเต†.." เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
"เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดจเตเดฑ เดธเตเดฌเดนเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.

เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
"เดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เดšเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด“เตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต. " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต "เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเตเดŸเดพ...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดœเดจเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‌.. เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป. เด†เดฎเดฟเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต.. เดžเดพเตป เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เดฆเต€เดฆเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..." เด…เดฏเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดฟ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ.

*เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.. เดžเดพเตป เดจเต—เดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‚เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต. เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ–ค เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต—เดฑเดฟ. เดธเดพเดฆเดฟเด–เต & เด†เดฎเดฟเดจ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดท เดจเต—เดฑเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเดพเดฃเต. เดทเดพเดนเดฟเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด• (เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด• ) เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฃเต. เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดดเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•. เดจเดฟเดทเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพ... เด†เตพ เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด†เดฃเต. เด…เดคเตเด‚ เดตเดพเดดเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต†, เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด•เต เดฎเดฃเดฒเต‹เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดตเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฎเดฟเดฎเต‹เตพ. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต (เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ ) เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต†เดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดชเตเดช เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตปเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.*

เดจเต—เดฑเดฟ.....

เด…เดฏเตเดท เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดธเต เดฎเตเดดเดฟเดตเตป เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..

"เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฃเต. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ... เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡..."(เดžเดพเตป )

"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡..." (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )

เดžเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดพเดธ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดทเดพเดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต. เดทเดพเตพ เดธเต‌เด•เดพเดซเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเต เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
"เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ..." (เดžเดพเตป )

"เดชเดฑเดฏเดพเด‚...., เดธเดฟเดจเต(เดฌเดพเดฌเดฟ )เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹..."(เด‰เดชเตเดช )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ญ.." เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด• เด’เดฐเต เดคเดพเดฎเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฃเดคเต. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.."(เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )

"เดเดฏเต... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เด™เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฃเตเดŸเต. เดทเต‹เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚." เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดนเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

"เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเด‚.เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เด† เดœเดพเดธเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฒเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เด‡เดจเตเดจเต. เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดพเดตเดพเดฃเต‹เดฏเต.."(เดžเดพเตป )

"เดเดคเต เดœเดพเดธเตเดฎเดฟเตป เด™เตเด•เต เดœเดพเดธเตเดฎเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด™เตเด•เต เดทเต‹เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพ." เดทเดพเดนเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเตเด™เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

"เด†เดถเดฟเด•เตเด• เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดœเดพเดธเตเดฎเดฟเตป เดชเดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเต€เดฐ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‡เดท เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต..." เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดณเตเดณเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเด—เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‡เดŸเดฟ.."

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเตพ เดฌเดพเดฌเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดกเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

"เดˆ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เด†เดฏเตเดธเตเดธเต‌ เด’เดณเตเดณเต‚.... เดจเตเดฑ เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเต€ เดจเตฝเด•เดฃเต‡..." เด…เดตเดณเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‰เดชเตเดช... (เดทเดพเดนเดฟ )

เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเตˆเดธ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

"เด…เดฏเตเดท เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•... เด‡เดคเตเดฐ เด•เตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•..." เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด…เดคเดฟเดจเดพเดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต† เด†เดฃเต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เด‰เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

"เดจเตเดฑ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ " เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เดจเตเดคเดพ เด‰เดชเตเดช เดจเดฟเด™เตเด™เตพ... เดˆ.. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..." เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดนเดพเดซเดฟเดฎเต‹เตปเด•เตเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ...."(เด‰เดชเตเดช )

"เด‰เดชเตเดชเดพ..." เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..."(เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต )

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฎเดฒเตเดฒ.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...."(เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.)

"เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเดฟเดตเดพเดน เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚." เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดชเตเดช เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต *เดฑเต‚เดนเต*.
"เด‰เดชเตเดช... เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเดฐ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.." เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡..."(เดทเดพเดนเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.)

"เดจเตเดฑ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฒเตเดฒเต‡..."(เด‰เดฎเตเดฎ )

"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด’เด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฃเต เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต†... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚... เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚." เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด—เต—เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเดพเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดจเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเต€ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต ๐Ÿ˜ญ.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝ. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฆเตเดนเต เดธเต‹เด™เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฆเต€เดจ เดธเตเดตเดชเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

"เดฑเต‚เดนเต‡....."
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...."
"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹..."
"เดฎเดฆเต€เดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เด† เดชเตเดฃเตเดฏ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚..., เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดณเตเดณเต‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..."
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เดˆ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚..."
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..."

*เดฑเต‚เดนเต‡....* เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ญ.

เด† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เดนเตเดธเตเดธเตˆเตปเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

"เด‡เดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต..."

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...... ๐Ÿ’œ

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿคธ. เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต ๐Ÿคธ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† cmnt เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด‡เดฎเต‹เดœเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต‚... เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ tym เดตเต‡เดฃเต‹.... เด‡เดจเดฟ tym เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป w8 เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† cmnt เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ nxt postunnolloo๐Ÿค‘๐Ÿค‘... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† cmnt เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค part. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเดจเตเดณเตเดณเต† เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เด‚ cmnt เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†....


๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ - 2

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ - 2

4.7
20264

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 2 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฌเดนเดฟ เดตเดดเดฟเด•เดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เด–เดณเดพเดนเตเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดˆ เดธเด‚เด