Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค part 2

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2

copyright work-
This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

*เด† เด•เดคเตเดคเต.....*

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต†......

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ, เดคเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต.เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเตเดณเต‚.....

       เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ family เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚.... เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเดธเตเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเดณเต‚....

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเต€เดฒเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.....

เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต sorry....
      เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ..... เด…เดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด‚....

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

  เดŽเดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.....

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดพเดฃเต... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดธเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดคเดฎเดพเดถเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เด•เต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เดจเตเดฑ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.

เดญเต‚เดฎเดฟ.........

เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เดคเตเดคเต เดญเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.

"เดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ...."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดพ.... เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚..." (เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป..)

"เด…เดคเต เด‡เดœเตเดœเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตปเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.... Bye the bye..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดตเดพเดฃเตเดŸเตป เดฎเดพเด™เตเด™... เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต but no เดฐเด•เตเดท... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดตเดพเดŸ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดดเตเดคเตเดค เดฎเดพเด™เตเด™ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฃเดพเดฃเต†เดคเตเดฐเต† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚... เดชเดฑเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเด™เตเด™ เดธเตเดตเดพเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเดฟเดŸเตเด•เดฐเดพ....

"เดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดจเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‹... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดพเดŸเดฟ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด“เดฒเดคเตเดฎเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ "เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดฟ....... " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"เดฎเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ... เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†...."(เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )

"Ok เดกเดฟเดฏเตผ " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดšเตเด›เตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฑเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดœเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดฑเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. But เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

"เด‡เดœเตเดœเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฑเดฟ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเดพ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต." เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดฎเดพ... เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดฌเตเด•เต‌เดธเตเด‚ เด’เด•เต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ.เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเต day เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต. เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป. เดชเด•เตเดทเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
เด’เด•เตเด•เต†เดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚...

เด“เตผเดฎเด•เตพ เด† plus two เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต 

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด…เด•เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ tc เดฎเต†เดฎเตเดฎเต‹เดฑเดฟเดฏเตฝ gvnt เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚....
  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฑเตเดฑเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฐ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเดค เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดท เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด’เด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ญ.

เดฌเดพเด—เต เด’เด•เต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเตˆเดฏเตเดšเตเดšเต‹เดฑเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฑเต‹เดณเตเดณเต... เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜.เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.

เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... "

"เด…เดจเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡...time เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ... "(เด…เดฎเตเดฎ )

"เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเตƒเดคเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเดฐ เด’เดณเตเดณเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต† "(เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..." เด…เดฎเตเดฎ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเดพเดคเดฒเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

"เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป.."(njan)

"เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดคเต€เดฐเดฃเตเดŸเต‡... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹... "(เดเดŸเตเดŸเตป )

เด…เดญเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดฒเต‹เดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฏเดพเดตเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

"เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเต‹..."( เด…เดญเดฟ )

"เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ..."(เดžเดพเตป )

"เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹..." (เด…เดญเดฟ )

"เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹... เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต†..


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โค

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เด‚  vannotte


๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*3

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*3

4.8
2183

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 3 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹... เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚..."(เดžเดพเตป ) "เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต†.. "เดชเดฑ.."(เดžเดพเตป ) "เด…เดคเต เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฎเต‹เตพเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹..."(เด…เดญเดฟ ) เด…เดญเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เ