Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 4

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 4
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต..

เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†.

เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เด† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ. เดฌเดฟเดธเตเดฎเดฟ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดšเดพเดฏ เด’เด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฐ
เด†เดจเตเดฑเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. เดนเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดนเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฒเดพเดธเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เดทเด‚.
เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดŸเดชเดพเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต person เด†เดฃเต. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† plus two เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดพเดฏ. เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฃเต. เด‡เดจเดพเดฏเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดพเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ exam เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เด’เด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเด•เดฏเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดจเต‹เดŸเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต.
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.


"เดจเต—เดฑเดฟ... เดฎเต‹เดณเต†...."(เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..." (เดžเดพเตป )

"เด† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.."(เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

"เด†เดฐเดพ เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดคเดพ..."(เดžเดพเตป )

"เดฎเต‹เดณเต†, เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต."(เดธเดพเดœเดฟเดฑ)

"เด…เดคเต... เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดคเดพเดจเตเดจเต..."(เดžเดพเตป )

"เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เด…เดฒเตเดฒ. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดจเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดจเต.."(เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

"เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚..."(เดžเดพเตป )

"เด†... เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚."(เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

"เดฎเตเดฎเต" เดžเดพเตป เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดเดฏเต sorry เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† 57 เดตเดฏเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

"เดธเดพเดœเดฟเดฏเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‹.." เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดžเตเดšเดพเตผ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดตเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด“เดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด‚ เดœเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )

"เด…เดตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเต‹เดณเดพเดŸเตเดŸเดพเด’เดฐเต เด‰เดฆเตเดงเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ.เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดฎเตเดฎเดจเดฟเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดจเดฟเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต. เด…เดตเตผ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....." เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเดจเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹..."(เด…เดฏเดพเตพ )

"เด‡เดฒเตเดฒ "(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพ... เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ.. เด†เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚..." เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

'เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดจเตเดคเต‌ เดฎเดพเดฏเดพเดšเดพเดฒเด‚..เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดคเต‹ เด‡เดคเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเดพเดฃเต‹...'(เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดคเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† )

เด‡เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.

"เดตเดพเดฏ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดˆเดšเตเดš เด•เดฏเดฑเตเด‚." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดจเตเดฑ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเตเดฑ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.. เด‡เดœเตเดœเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ..."(เด…เดฏเดพเตพ )
"เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเดฐเดพเตป.เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡,เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เด•เตเด•เต, เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†... เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ... " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ."(เด…เดฏเดพเตพ )

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเด•เต‡เดŸเต.

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเต‡.." เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเต‹เดณเต†. เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟเดฏเดพ.." (เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต‹... "(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต†... เดธเดœเดฟเดฑเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพ เดžเดพเตป "(เด…เดฏเดพเตพ )

"เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต‡ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดช เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡... เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎ เด’เด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฅ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดŸเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

"เด‰เดชเตเดชเดพ เดšเต‹เตผ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดชเต‹เดฐเต†..." (เดธเดพเดœเดฟเดฑ )

"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เต‡ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป." เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดนเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดดเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

"เด†.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดดเดžเตเดž เดทเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด•เตฝ เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด‡เดœเตเดœเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด‰เดฎเตเดฎ เดšเต‹เตผ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดพ..."(เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• )

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต sitout เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดคเดชเตเดชเดฟ. เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต. เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเตเดณเต‚..

"เดนเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‹.. เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต."(เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• )
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เดŸเตˆเดจเดฟเด‚เด—เตเดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ.

"เดนเดฒเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เดณเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต† เดตเดŸเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตป เดตเดดเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต."( เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ.)

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเด‚ เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดจเตเดฑ เดชเต‹เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพ เด‡เดคเต."(เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตˆเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ..."(เดžเดพเตป )

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดนเดพเดซเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเด เดฟเด•เตเด•." เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต (เดฑเดพเดฌเดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟ ). เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดจเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ.

 เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดพเด‚. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ "sorry เดนเดพเดซเดฟเด• เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเดฑเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดœเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"Sorry เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.." เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เดนเดพเดซเดฟเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดจเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

"เดนเดพเดซเดฟ.. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡... เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.." (เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต. (เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ )เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต.)

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดˆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตผ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเตเดคเตŠเด•เต† เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‚เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต share เดšเต†เดฏเตเดคเต เดˆ เดฎเดจเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดพเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเด‚. เด…เดฏเดพเตป เดฎเต‹เตปเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฎเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดพเดฆเต เด•เต‚เดŸเตเด‚..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹...?

เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†..

"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." เดžเดพเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต."(เดžเดพเตป )

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ (เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.) เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตป เด’เด•เต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต."(เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..)

"เด…เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดตเดพ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพ.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... โค


เด…เดชเตเดชเตŠ nxt part in sha allah yeyitheett เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดตเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ cmnt เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜

*๐Ÿ’œเดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’œ*


๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 5

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 5

4.6
10758

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 5 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดตเดพ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพ.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. "เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด