Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 5

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 5
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´

เด…เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดตเดพ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพ.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
"เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดฑเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.. เดคเดพเดคเตเดค เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฒเตเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ. เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹..."(เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ )

เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเตเดฑ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

"เดฑเดพเดฌเดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดญเดพเดฌเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ."(เดนเดพเดจเดฟ )

"เด…เดคเดพเดฐเดพ เดธเดฟเดจเต "(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเดพเดฃเต."(เด‡เดจเดพเดฏ )

"เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพ..."(เดซเต†เดฎเดพเดจเตเดฑเดฟ.)

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต..

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚

"เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†..." 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดถเดฐเต€เดฐเดฟ..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเตผ.

"เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ ...."(เดžเดพเตป )

"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ..."(เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ.)

เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดœเตเดจเต เด‡เดตเตป เดฑเดพเดทเดฟ. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.."(เดœเตเดจเต )

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

"เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต."(เดฑเดพเดทเดฟ.)

"เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดเดคเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป." เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเต€ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ."(เดœเตเดจเต )

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ....." เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... ๐Ÿ’ž

เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฒเต†... Sorry เดŸเตเดŸเดพ....เด‡เดœเตเดœเดฟเดฐเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ stry เดชเดคเตเดคเต‹ เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดžเต‹ day เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตŠเดณเตเดณเต‚... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต tym เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹


๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 6

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 6

4.7
10062

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 6 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ....." เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเดพเดซเดฟเดฏเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต.." (เดœเตเดจเต ) "เดจเตเด