Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 44

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต



เดญเดพเด—เด‚ 44





เด†เดฎเดฟ...... เดจเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....


เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ......


เดฑเต†เดกเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เตผเดกเตผ เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.....


เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต‡..... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต....

เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดณเดฟเดฏเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด‡เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต....


เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.....


เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเตˆเดฎเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.....


เดˆ...... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹..... เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต...


เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต 1 เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดˆ เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..... เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดณเดฟเดฏเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.... เดฆเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸ.....


เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡....


เดนเต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เด—เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเตป......

เด…เดญเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....



เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฎเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.....


เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเด‚ ....


เดฎเตเดฎเต.... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†....

เด†เดฎเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต....


เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....??


เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเต†... เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ.....


เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ เดตเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‡เดฑเต....


เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ..

เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...



เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.....


เด“ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™๐Ÿ™ เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸ....

เด…เดญเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต....


เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†

เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....


เด†.... เดตเดฟเดŸเดŸเต€.... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ....

เด…เดตเตพ เดคเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.... เดตเดฟเดŸเต... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....


เดน.... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....


เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ


เด…เดคเต‹...... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝเดฎเดคเดฟ.เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดดเดฏเดตเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดถเต‡ ...... เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดคเต เดจเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹......


เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡.....


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเตƒเดฅเตเดตเดฟเดฐเดพเดœเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....


เด“ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดฎเดคเดฟ....เด…เดตเตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดŸเด• เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดพเดฐเดพเดณเด‚.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฏเตป.....เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸ.....เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


เด“ เด†เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†....


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดตเต‡......


เดŽเดจเตเดคเดพ....


เดˆ เดธเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....เดฏเต‚ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ....


เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดฆเต‡ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดชเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡


เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เดตเดฐเตเตบ...... เดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚....


เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เต... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต....


เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†.....


เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟ.....


เด…เดคเต† เดจเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เดฎเตเดฎเต เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚....


เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เดŸเดพ..... เด•เดฟเดฐเดฃเต‡....... เดจเดฟ เดฆเต‡ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.....


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.....เด•เดฟเดฐเดฃเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆเดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเตฝ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......


เด•เดฟเดฐเตบ...... เด•เต‚เตพ.... เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต....


เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.....เด†เดฎเดฟ..... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตพ.....เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...


เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฐเตบ เดŽเดคเตเดฐ เดตเตผเดทเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ.... เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.....(เดตเดฐเตเตบ )


เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดšเตผ.... เด† เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฏเต‹เด—เด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ 2เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพ....เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‡...


เดฎเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต... เดฆเต‡ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚.....


เดฎเตเดฎเต.... เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ....


เด•เดฟเดฐเตบ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚....


เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดฐเตบ เด…เดตเดฐเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....


เด…เดตเตผ เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....


เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡..... เด†เดฐเดพ....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ...... เด…... เด…เดคเต เด•เดฟเดฐเตบ...


เด•เดฟเดฐเดฃเต‹?? เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹??? เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹??


เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เดžเดพเตป..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต....


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ.... เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....


เดฎเตเดฎเต.. . เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....



เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เดตเดพเดตเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด…เดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดพ....เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


เดฌเต‹เตผ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†....



 


๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 45

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 45

4.8
2248

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต  เดญเดพเด—เด‚ 45 เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด•เต† เดกเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟ,เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚...??? เดนเดฐเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ?? เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดซเดฟเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต..... เด…เดญเดฟ .... เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด…เดฒเต