Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 45

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต 



เดญเดพเด—เด‚ 45



เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด•เต† เดกเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟ,เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....


เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚...???

เดนเดฐเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ....


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ??



เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดซเดฟเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.....


เด…เดญเดฟ .... เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚.....


เด…เดตเตพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹....


เด…เดญเดฟ..... เดจเต€ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เต.....


เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฌเตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฃเต....


เด…เดชเตเดชเตŠ... เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚....


เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ......


เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดดเตเดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚.... เด…เดตเตป เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเดฎเดพ เด…เดตเตผ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต....


เดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เดตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....


เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ... เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹???


เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ....


เดŽเด™เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‌.... เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚....


เดถเต†เดฐเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเต‡.....


เด…เดญเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...... เด•เดฟเดฐเตบ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...... 


เดเดฏเต..... เดตเดพเดตเต‡... เด•เต‚เตพ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ..... 


เดธเต‹เดฑเดฟ......เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†..... 


เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....... 


เดตเดพเดตเต‡..... 


เดฎเตเดฎเต.... 


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡..... เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เต.... 

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 


เดˆ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??? 


เด‰เดฃเตเดŸเต..... 


เดŽเด™เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเต..... 


เดเดŸเตเดŸเดพ...... เด…เดคเต เด…เดตเตป เด†เด•เตเดฎเต‹?? 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ.... เดžเดพเตป เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป, เด…เดฐเตเตบ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฏเดพเตฝ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เด† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.....


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ....


เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฐเตเดตเต(เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฃเต‡ เด†เดณเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ 1 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต )เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต....


เด’เดฐเต เดซเตˆเดตเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเต‹....


เดฎเตเดฎเต.... เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.....


เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต....



เด†เดนเดพ เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹....


เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟ??


เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฎเดพ ......


เด…เดญเดฟ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹??


เด…เดคเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹... เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.....


เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.....


เด“ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดคเดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฐเต†....


เดฎเตเดฎเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเดดเดฏ เดšเต‚เดฐเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†....


เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†....


เด† เดžเดพเตป เด…เดคเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต....

เดฎเตเดฎเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡??


เดฎเตเดฎเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.....


เดŽเด™เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....

เด…เดญเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......


โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เดŸเดพ เด•เดฟเดฐเดฃเต‡..... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹?? เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ.... เด…เดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ....


เด•เดฟเดฐเตบ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเต‹.....


เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดตเดฐเตเตบ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต‌ เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ....


เดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพ..... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹...... เด…เดญเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹???


เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดธเดšเตเดšเต.... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‌.... เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต‡เดฏเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเด‚ ....


เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†....เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†??? เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเดฟเดตเตเดฏ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.....


เดŸเดพ เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฟเดฐเตบ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต....เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเดฎเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚....


เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฐเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....


เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ.... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........


เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†....


 


๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 46

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 46

4.9
2111

  ©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดญเดพเด—เด‚ 46 เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฒเต‚เตบ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเดชเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.....เดฆเต€เดชเตเดตเตเด‚ เดตเตˆเดถเดพเด•เตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดจเตเด‚.....เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ..... เดงเดจเต...... เดฆเต‡ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ..... เด…เดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดชเตเดชเต‡เดŸเตเดŸ.... เด…เดตเตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚..... เด…เดฒเตเดฒเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดค