Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 16

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_16_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เดฆเต‡ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†... เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.  เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚... 
 
Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เด•เตˆ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต... )*
 
เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ Rass เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเด™เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฒเตเด‚ เดˆเต—... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡....เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเต‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดจเตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟ... 
 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŸเต‹เด‚ &เดœเต†เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดฏ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต...
 
เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
เดฑเดฟเดฏ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเต†เตฝ เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดนเดพเดตเต‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด—เด‚. 
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ zannu เด…เดŸเด™เตเด™เต... เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.. 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดเดคเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดŽเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดšเต‡....เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดต เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ  )
 
 เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เตพ เด“เดณเต† เดฒเตˆเดซเต เดซเตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ. 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดชเดพเดตเด‚ zannu... เด“เตผเดคเตเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ... 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ... เด“เดณเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเดฟเดคเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตฝ... เด“เดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
( Zannu )
 
เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดตเตเดตเดพเตฝ เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดกเต‡ เด†เดฃเต‡เตฝ เด“เดจเตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ ...เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‡ เดซเตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดธเดธเดฟเดฏเตเด‚...เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†... 
 
เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด“เตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ Zannu เดจเต‹เดŸ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ... 
 
 เดซเตเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚... เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดซเตเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฒ...
 
เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟเดฏเดคเต เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดฃเต...เด…เดคเต‡เดฏเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ. 
 
 
 
( เด…เดซเดฟ )
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดกเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดธเดซเตเดจเต‹เดŸเต เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...
 
 เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด† เดŸเตˆเดฎเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเต‡...
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดˆ.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...  เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเดซเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. 
 
Zannu เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดซเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸ.. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฑเต†เดธเต‌เดชเต†เด•เตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. 
 
 
Zannu เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
เดธเดซเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดจเตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚... เด™เตเด™เต€ เด™เตเด™เต€... 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต‚เดฒ.. เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด“เตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต... เดจเตเดจ เด† เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดทเตˆเดฎ...เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹.. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ zannu เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เดชเดพเดฐ เด‰เดณเตเดณเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดฒเดฟ เด‰เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเต... เดคเต€เดฑเตเดฑ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดฑเดฌเดฟ เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป... 
 
เด“เดฐเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดฎเต‹... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดคเตเดคเต‹เดณเดฟ... 
 
๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›
 
(เดทเดพเดจเต )
 
เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเดŸ เดชเดŸเดพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‚เตผเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ.... 
 
เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด•เดพเตพ เดŸเตˆเดฎเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดทเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด“เตผเดกเตผ . เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ... 
 
2 เดกเต‡ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹. 
 
เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... 
 
เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด“เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡... 
 
  " เดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต†...... " เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต 
 
" เด…เดคเต‡เดฏเต... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดกเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚...." 
 
เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดทเดพเตป... เด“เตพ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ 
 
" เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเตเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดŽเตฝเด•เต†เดœเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.  "
 
เด†เดนเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.... เดžเดพเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดฏเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเต‹เตพเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เด†เดฐเดพเดชเตเดชเต‹..... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเตพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดฐเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. 
 
เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฏเต‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚. 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
( _Zannu_ )
 
เดนเดฟเดนเดฟ เดนเดฟเดนเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เตป.... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเต†. 
 
เดŸเต‚เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด“เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. 
 
เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดกเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเต†เตฝ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดงเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดงเต‹เด‚.... เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเดพเดŸเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดœเต... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹. 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเดคเตเดคเต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† 4 เดตเดฟเดฐเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌เตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเต† เด…เดซเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต... 
 
เด…เดฏเดพเดณเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดธเต เดจเตเดฑเต† เดทเต‡เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเต†.... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดนเดฟเดนเดฟ. 
 
(  _เดทเดพเดจเต_  )
 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดณเด•เดฟ... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดธเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด“เตพ เด‡เดจเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ  เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต. 
 
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹....เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*
 
 
เด•เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ gys เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 17

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 17

4.8
3048

เด…เตฝ เดฌเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜   *๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_17_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   Zannu เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดณเด•เดฟ... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดธเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.    เด“เตพ เด‡เดจเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ  เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต