Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 15

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_15_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เด…เดตเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดซเดฟ... เด“เดณเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ....เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ ..... 
เด…เดซเดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต‚.... ( เดทเดพเดจเต เด•เตเด•เดพ )
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹....?? 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต... )*
 
เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹.... 
 
เด…เดคเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เด…เดซเดฟ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚.... 
 
เด“เตป เดคเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เด…เด™เตเด™เดŸเต เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 
 
เด“เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดคเตเดคเต‹เดณเดฟ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
 
เด“เดนเต เด—เต‹เดกเต..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต..... เด‡เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ... เดทเดฟเดฑเตเดฑเต. 
 
Zanna เดฏเต† เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เด…เดตเตพ zannu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต‹ zannu.... เด…เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดตเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต....
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเดฎเต€เดธเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚. Zanna เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.... เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( เด…เดซเดฟ )
 
เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต....เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... 
 
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเดšเตเดš เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดฎเดพเดธเตเด•เต เดนเด‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเตเดธเตฝ เด•เดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณ เดนเด‚เด•เตเด•เต. 
 
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดนเต‹เตผเดฎเต‹เตบ เดคเด•เดฐเดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†....
 
 เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดกเตเดฐเดฟเดจเดพเดฒเดฟเตป เดฎเตเดฎเดณเต†  เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต... เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†. เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. 
 
เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ. เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เด“เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดฒ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. 
 
 เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเตป เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดทเตˆเดฎเดฏเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต... 
 
 ( เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ )
 
เดธเดซเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเตเดจเต.. 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด“เตป เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เดšเดพเดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
 
เดกเดพ เดธเดซเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹...  ( เด…เดจเต )
 
 
เด“เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด†เดฃเต.. 
 
เด“เดจเตเด•เต เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดซเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เด“เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเดฑเดพเดฏ เดชเดดเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...เดทเตˆเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เดกเดพ เด‡เดคเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.. เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดฃเต‹... เดเดฏเต‌ เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. 
เด‡เดจเดฟ เด“เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดซเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚... zannu เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡. 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดจเตเดคเดฟเดตเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต.. เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต. 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด•เต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด…เดซเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดฟเดฏเตปเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดธเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด“เตพ เดšเต†เดฏเตผเดฒเตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเดตเตปเดฎเดพเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เดคเดณเตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพ... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เด…เดซเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดฎเดฑเตเดฑเดตเตปเดฎเดพเตผ เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต zannu เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดกเต‹เด™เตเด•เดฟ. 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‡เดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตปเดฎเดพเตผ เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฟ. เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตปเดฎเดพเตผ. 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดซเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดซเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เดกเต€ เด…เดซเดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† *I LOV£ YOU...๐Ÿ’*
เด“เดณเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดธเดซเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด†เดฏเดฟ..  
 
เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดซเดฟ เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฐเตเดšเตเดšเดพเดดเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเดฟ เด“เดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. 
 
" เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต.. เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚... *Love uh safukkaa* "
 
เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡.... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพ....เดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑ เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.  เด†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดซเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต.... ( เด…เดจเต )
 
เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต..... เด‡เดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ... เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†... เด“เดณเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ...เดทเดพเดจเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
เด…เดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดฎเดฟเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด†เดฃเต... ( เดทเดพเดจเต )
 
เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดซเต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ... 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... 
 
เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดซเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡  เด’เด•เตเด•เต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ... 
 
เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดตเตˆเดซเดฟ zannu เด†เดฃเต... เดˆ เด•เดพเตพ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ 52 เดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเตพ เด†เดฃเต....
 
 เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต...เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  เดทเตˆเดฎเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดซเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ.
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เดทเดฟเดฑเตเดฑเต... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ... เดˆ เด†เตพ เดฎเดพเดฑเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ zanna เดฏเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฃเต...เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดทเดพเดจเต เดจเต† เดตเดพเดšเตเดšเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเดคเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฃเดฟ... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ zanna เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. 
 
เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดกเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต. 
 
เด…เดฎเดณเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เดฑเดฎเต€เดธเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดฎเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚... เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.. 
 
" เดฎเต‡เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด† เดชเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟ เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตเดฑเดพเดธเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป.. 
เดชเดฒเดฟเดถ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต... เด“เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต‡เดŸเด‚.. เดคเตเดซเตเดซเต... "
 
" เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†... "
 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฑเดฎเต€เดธเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. 
 
เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต... 
 
เดทเดพเดจเต,, เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเตˆเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚....เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 
 
( Zannu )
 
เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตปเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดšเดพเตผเดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต....
เด…เดซเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏ เดตเต†เดทเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดซเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเตˆเดฎ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด“เตพ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚. 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’– 
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
Zannu เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฆเต€เตผเด˜ เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดตเตพเดฎเดพเตผเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹.... เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเต เด†เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเตเด‚....เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป...เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. 
 
 
" เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...?  " ( เด…เดฏเดพเตพ )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... 
 
เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต zannu เด’เด•เตเด•เต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. 
 
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเด‚ ( เด…เดจเต )
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เดถเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ... 
 
Zannu... เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹.. 
 
" เดนเดนเดน..... เดนเดนเดน.. "
 
เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดซเตเตพ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" เด•เตเดฏเดพเดทเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต "  ( เดทเดพเดจเต )
 
 เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดดเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต†เดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเดพเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.... 
 
เดŽเดชเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด“เตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดŸ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดตเดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต... 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚... 
 
เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ Zannu เดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดฆเต‡ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†... เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.  เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚... 
 
Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เด•เตˆ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 16

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 16

4.8
3254

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_16_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เดฆเต‡ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†... เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.  เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚...    Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต..