Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 46

 

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต

เดญเดพเด—เด‚ 46


เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฒเต‚เตบ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเดชเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.....เดฆเต€เดชเตเดตเตเด‚ เดตเตˆเดถเดพเด•เตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดจเตเด‚.....เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.....


เดงเดจเต...... เดฆเต‡ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต......


เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ.....


เด…เดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.....


เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดชเตเดชเต‡เดŸเตเดŸ.... เด…เดตเตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚..... เด…เดฒเตเดฒเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.....


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฎเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†....


เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดˆ เด…เดชเตเดชเตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ.....

เดŸเดฟ..... เดฆเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต‌ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดœเด—เดฆเต€เดทเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.....


เด† เด…เดคเต‌ เด“เตผเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.....

เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด…เดญเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....


เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดงเดจเตเดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....


เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดฐเด‚.....เด†เดฎเดฟ เดฆเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......


เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ..... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....


เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....


เด…เดญเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ.....


เดฎเตเดฎเตเดฎเต.....


เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹.......


เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต......


เดŸเดพ.... เด†เดฎเดฟ..... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.....


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต..... เด…เดจเตเดจเต เด† เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด† เดกเตเดฐเด—เต เด‡เดจเตเดฑเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดกเตเดฐเด—เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚...... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดคเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...



เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจ dr เดŽ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.....


เด…เดชเตเดชเต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป....


เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†....เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต†.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดงเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เด•เตเด‚.....


เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†..เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚....


เดฎเตเดฎเต เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต......


เด…เดชเตเดชเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต......


เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸ.....


เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เด† เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......


เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฏเต‹เดœเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต dr เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดฐเดฏเดฟเดžเตเดšเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....


เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต..... เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต‌ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ??


เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚......


เด…เดšเตเดšเต เด…เดคเต‌ เดตเต‡เดฃเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‌ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....


เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต..... เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚..... เด…เดชเตเดชเต.... เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเต‡.....


เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚....


โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดฐเตเตบ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....


เด•เดฟเดฐเตบ.... เดŸเดพ เด•เดฟเดฐเดฃเต‡....


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฑเตเดจเตเดจเต‡.....


เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฆเต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......


เด†เดฐเต.....


เดŸเดพ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚......


เด“เดนเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเต...... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†....เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†..... เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....


เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.....


เด“ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต.... เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฌเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.....


เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเต‹....


เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....


เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†.... เดŽเด™เตเด•เดฟ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.....


เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเตบ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....


เด† เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....



เดตเดฐเตเตบ เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต.....


เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดพเดŸ.....


เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฐเตบ.... เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.....


เด“ เดชเตเดฐเดคเต†เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ.....


เด‡เดคเต เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดจเดตเต....


เดฎเตเดฎเต.... เด†เดฎเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†....

เดนเดพเดฏเต เด…เดญเดฟเดจเดตเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเตบ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต.....

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดญเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....


เดŽเด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.....

เดถเต†เดฐเดฟ....

เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต†... เด…เดญเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....


เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฐเตบ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ.....

เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดญเดฟ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเดพเด•เตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต......


เด…เดšเตเดšเต.... เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต....

เด…เดคเต‌ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต†....


เดฎเตเดฎเตเดฎเต..... เด…เดญเดฟ.... เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†....


เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡...



เดฆเดพ เด‡เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต....


เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡.....


เดฎเตเดฎเต.....


เด…เดญเดฟ เด•เตˆ เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.....


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.....


เดนเต‹ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.....


เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŸเดพ เดตเดฐเตเตบ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต†.... เด† เด…เดญเดฟเดฏเต†....เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.......เด…เดคเดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....


เดŸเดพ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.....


เด‡เดจเดฟ เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต‌ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.....


เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ.....


เดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเต‌ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดพ..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดตเดฟเดงเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.....


เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......


โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต???


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹????

  เด…เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดคเต‌ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เด…เดญเดฟ..... เด…เดคเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†....


เดฆเต‡ เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹..... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏ เด•เต‹เดซเดฟเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเตบ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เดฃเตเดŸเดฑเดฟ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฐเต†.... เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป....





เด…เดญเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†..... เดชเดฑเดฏเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†.....



เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.... เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......









 

 


๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 47

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 47

4.9
2159

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดญเดพเด—เด‚ 47 เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดงเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดงเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟ..... เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต..... เด…เดญเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ.... เด…เดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเต‡ เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฆเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†..... เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ....... เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‌ เดฎเดฑเด