Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 19

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†  ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜
 
*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_19_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต. 
 
เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚.... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด†เดฃเต.... 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฃเต.. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต... เด•เดพเตผ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเตˆเดกเตเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต ๐Ÿ’ž.
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด“เตผเดกเตผ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดˆ... 
 
 
(  เดทเดพเดจเต  )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพเด•เตเด•เต... เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต  Zannu เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด“เตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 5 เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต... 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ... เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด“เดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ 8 เด†เดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเด•เตเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต... 
 
เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเตเดฎเตเดณเตเดณ เด“เดณเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
(  _Zannu_  )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดตเตผ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒ เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดณเดณเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดตเตเดฎเต‹... เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต... เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... 
 
เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต†เตฝ  เดตเดฏเตเดฏ.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป.. 
 
 
เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.. 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต....เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
*Lub uh เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ...๐Ÿ˜˜* เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดกเดพเตผ เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต†... เด…เดฏเดฟเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚... 
เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เด†เดฃเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดซเตเตพ เด•เดณเตผ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.. 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เดซเดฟเดฒเดฟเด‚เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹... เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  _เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ Zannu_  เดจเตเดจเต. 
 
เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ zannu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.... เด…เดคเต เดชเดฒ เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ ... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดทเต. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดฒเต†... 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดจเดฟ เดˆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเต.. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด•เตเดฑเต† เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดชเตเดช เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดˆ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. 
 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดซเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดŸเตˆเดฎเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† 12.5 am.. เดšเต‡ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดน เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.... Zannu เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฃเต... เด“เดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด“เตพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดคเต. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด•เต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚... 
 
เด•เต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ Zannu เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเตพ. เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ zannu เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚.. 
 
" เด‰เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†... "
 
" เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. "
 
" เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‡,, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹ "
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.... 
 
เดˆ 
 
" เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... "
 
" เดฎเตเดฎเตเดฎเต "
 
" เดจเตเดฑเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดฎเดฃเตเดŸเดพเดฏเต†... " zannu 
 
เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด†เดฐเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดต...
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดŽเดคเตเดฐ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เตผ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดฑเต† เด†เตปเดธเตผ เดชเดฑเดฏเดฟ... zannu 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดตเดณเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... เดชเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... 
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดกเต€ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเตเดดเตเดตเต‡...
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพ เดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฏเตเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฏเต†เดจเต†... 
 
เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดˆ.. 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดถเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹  เด‰เดจเตเดคเตเด‚ เดคเดณเตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเต‡เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ....... 
 
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† . 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ,, เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚... 
 
เด…เดคเต†....เด‡เดคเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต...(  เดธเดซเต )
 
เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเต เดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเดณเดฟ.... เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเดฟเดฎเดชเตเดชเดฃเดฟ  เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดฃเต เด…เดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟ เด…เดจเต เดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เด…เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ เดฌ เดฌเตเดฌ เดฌเตเดฌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต...  "
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 
 
เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
" เด…เดจเตเด•เตเด•เดพ..... เดเด†เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต,,,  เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...
 
 เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... 
 
เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดจเตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ.... "
 
 เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸ เดฒเดตเต uh เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ... 
 
เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...... 
 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดก  ( เดธเดซเต )
 
 เด‡เดœเตเดœเต เดฎเตเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดนเด‚เด•เต‡..... เด‡เดฏเตเดฏเต เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดซเดฟเดฏเต† เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...  ( Zannu )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ Zannu,,,, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†  ( เดธเดซเต )
 
เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต zannu เดธเดซเตเดจเต† เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ.. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ...
 
เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฌเดฟ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... Zannu เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..... 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฌเดฟเดฏเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹... ( เดทเดพเดจเต )
 
 เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดทเตˆเดฎ เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเตเด‚ เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ... 
 
 
Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต... 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. 
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต.... 
 
เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต Zannu เดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดจเต เดตเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚... 
 
เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต.... 
เดธเต†เตฝเดซเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.. 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
" เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.... "
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ... 
 
" เดจเต‹เด•เตเด•เต เดœเดจเตเดคเต.... เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดฟ... "
 
เด“เตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
Zannu เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... 
 
เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเต€เตป เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เดˆ,, เด•เต‡เด•เตเด•เต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด“เตพ เดคเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต. 
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต† "
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ,,, zannu เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... 
 
 
" เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด•... เด…เดคเดจเตเดจเต†... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒ เดŸเตˆเดฎเต เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเตพ เดŸเตˆเดฎเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต†... 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†.... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ Zannu..... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต Zannu... เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดซเดฒเดฎเดพเดตเตเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดซเดฒเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ เดเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต*  เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต† เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต€เดฑเต‹ เด†เดฃเต Zannu,, I am madly love with uh ๐Ÿ’ž
 
เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ zannu......
 
เดชเต‹เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป.....
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เด“เดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ...เด“เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 20

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 20

5
3206

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_20_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ เดเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต*  เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต† เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต€เดฑเต‹ เด†เดฃเต Zannu,, I am madly love with uh ๐Ÿ’ž