Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 20

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_20_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ เดเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต*  เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต† เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต€เดฑเต‹ เด†เดฃเต Zannu,, I am madly love with uh ๐Ÿ’ž
 
เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ zannu......
 
เดชเต‹เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป.....
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เด“เดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ...เด“เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹  เดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ zannu เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด“เตพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต.. 
 
" Zannu... "
 
" ________ "
 
Zannu,,, เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†... 
 
" ________ "
 
"  เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹,, " เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ. 
 
 
เด“เดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดงเดพเดฐ เดงเดพเดฐ เด†เดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด“เดณเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.... 
 
๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
 
(  Zannu )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต*  เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚  เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,, เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,,, เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต... 
เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต.. 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด‡เด•เตเด•... เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚... เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต. 
 
เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... เด‡.. เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เดตเต†.... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฒเต€...เดชเตเดฒเต€เดธเต 
 
Zannu เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดตเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต†... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ zannu เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต...เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ zannu เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... 
 
เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต†... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฒเตˆเดซเต เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เดˆ zannu เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดคเดฟ.... เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚... 
 
เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ. เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต........ 
 
 
Zannu เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต... ( เดทเดพเดจเต )
 
เด‰เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดกเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต. 
 
เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†   เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.. 
 
Zannu,,, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธ เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ... 
 
เดฎเดคเดฟ เดจเต€ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฒเต เดšเดพเดŸเดฃเตเดŸเต‡. เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เต,, 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  zannu เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. 
 
" เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... "
 
 
" เด†เดนเต "
 
" เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹, เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ "
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดซเดฟ เดทเตˆเดฎ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. 
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต€เดณเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... 
 
เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ zannu เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.. *เดตเดฟเดงเดฟ* เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด† เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด† เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 
 
*เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ...*  เดŽเดจเตเดจเต  เด…เดคเดจเตเดจเต† เดฒเตˆเดซเต. 
 
เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. ( เดทเดพเดจเต )
 
 เดžเดพเตป เดœเตเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† *๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”*  เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... ( zannu )
 
 เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต  เดจเต€ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต... เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดจ เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป.... เด“เดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เดฏเตเด‚.. เดฌเตเดฒเดพเดนเต.. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด‚... เดทเต†เดฏเตผ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดฃเตเดŸเต... เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ... 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹... เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†.. 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ zannu เดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต‌ เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฑเดฌเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚... 
 
เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดกเดฟ เด‡เดฃ เด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚... เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเต เดตเตเด‚ 
 
เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต... Zannu เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด“เตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดฑเดฌเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดซเต‹เตบเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต... 
 
เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฐเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เดถเดฐเดฃเด‚ เดธเต‹เด™เต เด†เดฃเต... เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† zannu เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เตพ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ. 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเต‹เด™เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดซเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด“เดฐเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... " ( เดทเดพเดจเต )
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดซเต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
 
เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... "   ( เดฑเดฌเดฟ   )
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฆเดพ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต  ( เดทเดพเดจเต   )
 
เด“เดนเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต ... เดธเต€เตป เดกเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดฆเต‡  เด† เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเดžเตเดžเต†   (  เดธเดซเต )
 
เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. 
 
เดฆเต‡ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดซเตเดกเต‌ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เตผ.... 
 
เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพ... เดšเต‹เดŸเดฒ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
 
เด‡เดคเดพเดชเตเดชเต‹... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚.. เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตผ   (  เด…เดจเต )
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚.... เดˆ.. 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ Zannu. 
เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด“เดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
 
เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเต‹เดถ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดœเต‹เดกเดฟเด•เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต  เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. 
เดฑเดฌเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹.. 
 
เดซเตเดกเต‌ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต†  Zannu เดซเตเดกเต‌ เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ.... เด‡เดจเตเด•เต เดซเตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ( เดธเดซเต )
 
เดชเดพเดตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ... เด“เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเด• เดซเตเดกเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. 
เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดกเตเดธเต‌ เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. 
 
Zannu เดซเตเดกเต‌ เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเดฟเดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เดซเตเดกเต เดคเดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเต เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.. 
 
โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
 
( Zannu )
 
เดชเดพเดตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ  เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... 
 
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟ... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเต‹... เด…เดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด•เต‡เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเดพเตปเดธเต‌ เดฎเด•เตเด•เตพ zannu เด•เต€ เดœเดฏเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเต Zannu เด•เต€ เดœเดฏเต... 
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด“เดณเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ.. 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฏเต‹เด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต... เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ.... เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
 
"  *เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต†.....* " เดŽเดจเตเดจ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ 
 
 เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต . 
 
 ( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 21

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 21

5
2901

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_21_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ...    เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต...      "  *เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต†.....* " เดŽเดจเตเดจ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ     เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เด