Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 5

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*
 
By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 5
 
copyright work-
This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission 
             
 
´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
"เดŽเดŸเต‚... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..., เดธเดพเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ญ"(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...."
 
‌"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."(เดซเดพเดธเดฟ )
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚....." เดซเดพเดธเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดธเดพเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ เดธเดพเตผ..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดจเตเดจเดฐ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเต‹เดซเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดจเดฟเดทเตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ note เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ mind เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต€เดณเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"เดกเดชเต.." เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต.."(เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ note เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.)
 
เดธเดพเตผ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡...
 
"เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ note เดŽเดตเดฟเดŸเต†..." เดธเดพเตผ note เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เด…เดคเต เดธเดพเดฑเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดžเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
"เดฑเต€เดธเตบ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต... เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.." เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด—เต†เดฑเตเดฑเต out เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
"เดธเดพเตผ... เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹... เดˆ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเดพเตผ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเต†.. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเต†เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต..."  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เต เดซเดฟเดฑเตเดฑเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
"Ho เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†... เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เดˆ note เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚." เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดฑเต‚เด‚เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต‌. เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเด™เตเด™เตเด‚. เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดŽเดŸเดฟ เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ..."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดณเดฟเดšเต เดตเดฐเดฟ... เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต.."(เดžเดพเตป )
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ..."(เดซเต†เดฌเดฟ )
 
"เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. But เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ... เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚..., เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฏเตเดฏ... เดฐเดฃเตเดŸเต day เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ..."(เดžเดพเตป )
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต... เดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเตฝ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพ... เดจเดฟเดถเต‚เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ... เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ..."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"Set.. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ 5 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ..."(เดžเดพเตป )
 
"เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚...."(เดซเต†เดฌเดฟ )
 
Set....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดถเต‚เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต€เดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚.
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
"เดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดตเดฐเดตเต..."(เด…เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เดตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต†เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพ...."
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
"เดŸเต€ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ.."(เดžเดพเตป )
 
"เด’เด•เต† เดŸเดพ... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† happy เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌."(เด…เด•เตเด•เต )
 
"เดŸเดพ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเดฏเต†... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™.. เดจเตเดฑ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
"เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚... เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต.." เด…เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"เดกเดฟ.. เดกเดฟ... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..."(เด…เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดคเตเดญเตเดฆเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‹เดทเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
"เดŽเดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต‹เดซเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..."(เดžเดพเตป )
 
"เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เดธเต‹เดซเดฟ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†... เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ..." (เด…เด•เตเด•เต )
 
"เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.."(เดžเดพเตป )
 
"เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† accept เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡..."(เด…เด•เตเด•เต )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚... เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.
  เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด…เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.
"เดถเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ )
 
เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..
 
"เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹..."(เดธเดพเตผ )
"เด…เดฒเตเดฒ
เดธเดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..." เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดœเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"Ho เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." เดธเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดนเดพ.. เดธเดพเตผ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹..." เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
 
"เดเดฏเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด‡เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเตผ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต..."(เดซเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.)
 
"เดเดฏเต เด…เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด…เดฒเตเดฒ."(เดธเดพเตผ )
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต..."(เดซเต†เดฌเดฟ )
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. เดจเดจเตเดฆเดจ... Pg เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต."(เดธเดพเตผ )
 
"เดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต..."(เดžเดพเตป )
 
"เดนเดพ... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เด•เดพเดฃเตเดŸเตเดŸเดพ.. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต."(เดธเดพเตผ )
 
เดฎเตเดฎเต..
 
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.
 
"เดŸเต€ เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เต‹..."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เดธเดพเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.."(เดซเดพเดธเดฟ )
 
"เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ...."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เด…เดคเต... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.,.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดธเต‹เดซเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
"เดฎเดฎเตเดฎเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เดชเตเดฒเต‡เดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป." เดธเต‹เดซเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดŸเดฟ...
 
"เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚..."(เดซเดพเดธเดฟ )
 
"เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเต‹เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.."(เดžเดพเตป )
 
"เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เด’เด•เต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.."(เดจเดฟเดทเต )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..."(เดซเต†เดฌเดฟ )
 
"เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ. เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเดฃเตเดŸเต  เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟ.."(เดžเดพเตป )
 
"เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟ..."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดฎเดฃเตฝเดคเตเดคเดฐเดฟเด•เดณเต† เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเด‚...
เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..
 
"เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹..."(เดธเต‹เดซเดฟ )
 
"เด…เดคเต†..., เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฃเดฟ.."(เดžเดพเตป )
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... ๐Ÿ’œ
 
Cmnt เด“เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเดฃเต‹... เดจเตเดจ เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดคเดฐเดพ...
Cmnt เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต.
เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹...

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 6

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 6

4.7
2060

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 6 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. "เดฎเต‹เตพเด•เต เดจเดพเดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดฌเต‌เดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด‚..."(เดซเต†เดฌเดฟ ) "เดจเต€ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดŸเต€ เดธเต‹เดซเดฟ