Aksharathalukal

THE DARKNESS NIGHTS

✍ BIBIL T THOMAS
 
ഇടുക്കി ജില്ലയിലെ വണ്ടന്മേട് എന്ന മലയോര ഗ്രാമത്തിലെ ഒരു രാത്രി.... മനോഹരമായ ഏലത്തോട്ടങ്ങളിൽ ഒന്നിന്റെ നടുവിലുള്ള .... കൂരിരുട്ടിൽ സാത്താന്റെ കോട്ടപോലെ തോന്നിക്കുന്ന ഭയമുളവാക്കുന്ന ദുരൂഹത നിറഞ്ഞ ഒരു ബംഗ്ലാവ് ...
ഇരുട്ട് നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന ആ ബംഗ്ലാവിന്റെ അടിത്തട്ടിലുള്ള രഹസ്യമുറിയിൽ മാത്രം തെളിഞ്ഞ വെളിച്ചം.... മനുഷ്യമാംസം ചുട്ടത്തിന്റെ രൂക്ഷഗന്ധം ആ മുറിയിൽ നിറഞ്ഞ് നിന്നു ..... മനംമടുപ്പിക്കുന്ന ആ രൂക്ഷഗന്ധം നിറഞ്ഞു നിൽക്കുമ്പോളും ഒന്ന് അനങ്ങാൻ പോലും കഴിയാതെ ... കൈകാലുകൾ ബന്ധിക്കപ്പെട്ട നിലയിൽ ആ മുറിയുടെ നടുക്ക് ഉള്ള മേശയിൽ അവശനിലയിൽ കിടക്കുന്ന ചെറുപ്പക്കാരൻ... അയാളുടെ ശരീരത്തിന്റെ പല ഭാഗങ്ങളിൽനിന്നും രക്തം വരുന്നു... 
ആ അവസ്ഥയിലും തന്റെ ഇടതുഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിയ അയാളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഭയം നിറഞ്ഞു..... അവിടെ കറുത്ത തൊപ്പിയും കോട്ടും ധരിച്ച ഒരാൾ.... അയാൾ ആ ചെറുപ്പകാരന്റ അടുത്തേക്ക് നടന്നു വരുന്നു... അയാളുടെ കൈയിൽ ഇരിക്കുന്ന പാത്രത്തിൽ തീയിൽ ചുട്ടനിലയിൽ മനുഷ്യമാംസം...... 
അയാൾ ആ മേശയുടെ അരുകിൽ ഉള്ള മറ്റൊരു മേശയിൽ അയാൾ ആ പാത്രം വച്ചു .... ആ മേശയിൽ ഒരു ഗ്ലാസ് രക്തവും ഒപ്പം ഒരു ബൈബിളും ഉണ്ടായിരുന്നു..... 
മുറിയിൽ നിറഞ്ഞ നിശ്ശബ്ദതതക്ക് വിരാമമിട്ടുകൊണ്ട് ആ രൂപം സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി.... നിനക്ക് വിശക്കുന്നുണ്ടോ..... ഗാംഭീര്യം നിറഞ്ഞ ആ ശബ്‌ദം കേട്ടപ്പോൾ ആ യുവാവ് ഭയന്നു .... അയാൾ വിശക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് മറുപടി നൽകി..... നിനക്ക് കഴിക്കാൻ ഉള്ള ഭക്ഷണം ആണ് ഞാൻ പാകം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.... എന്ന് പറഞ്ഞു.... അതിനുശേഷം ആ മേശയിൽനിന്നും ആ ബൈബിൾ എടുത്ത് അയാൾ വായിച്ചു..... അതിനു ശേഷം അവിടെ വച്ചിരുന്ന മാംസവും രക്തവും അവനു കൊടുത്തു..... വിശപ്പടക്കാൻ വേറെ മാർഗം ഇല്ലാതെ....  അയാൾ തന്ന തന്റെ സ്വന്തം മാംസം തന്നെ ആ യുവാവിന് ഭക്ഷിക്കേണ്ടി വന്നു.... അവൻ കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞു എന്ന് ഉറപ്പ് വന്നപ്പോൾ ആ രൂപം അവനോട് സംസാരിച്ച് തുടങ്ങി.... നീ നിന്റെ ഈ ചെറിയ പ്രായത്തിനിടയിൽ തന്നെ ഒരുപാട് ക്യാഷ് ഉണ്ട് എന്നതിന്റെ അഹങ്കാരംകൊണ്ട് ഒരുപാട് ഒരുപാട് തെറ്റുകൾ ചെയ്തു.... പാപത്തിന്റെ ശമ്പളം മരണമാണ്..... നിന്റെ ശിക്ഷ നടപ്പിലാക്കാൻ ദൈവം നിയോഗിച്ചത് എന്നെയാണ്..... എന്റെ മുമ്പിൽ അധികം സമയമില്ല ഞാൻ ആ വിധി നടപ്പാക്കുന്നു..... അത്രയും പറഞ്ഞ് ഒരു മന്ദഹാസത്തോടെ അയാൾ അവിടെയിരുന്ന സർജിക്കൽ ബ്ലേഡ് എടുത്ത് അയാളുടെ ശരീരത്തിന് നേരെ കൊണ്ടുപോയി..... അല്പസമയത്തോടെ ആ യുവാവിന്റെ അലർച്ചയോടെയുള്ള കരച്ചിൽ ആ ബംഗ്ലാവിൽ മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു..... 
ഇതേസമയം ഇടുക്കി ജില്ലയിലെ പോലീസ് മുഴുവനും നഗരത്തിലെ പ്രമുഖനായ വ്യവസായിയുടെ മകനെ കണ്ടെത്താനുള്ള ശ്രമത്തിലായിരുന്നു.... 
              
                                         ( തുടരും.... )
 

THE DARKNESS NIGHTS 2

THE DARKNESS NIGHTS 2

4.4
17104

✍ BIBIL T THOMAS നഗരത്തിലെ പോലീസ് മുഴുവനും പ്രശസ്ത വ്യവസായി ജോൺ സേവ്യറിന്റെ മകൻ ഡേവിഡിനായുള്ള തിരച്ചിൽ ഊർജിതമാക്കി......  ഇതേസമയം ജില്ലാ പോലീസ് മേധാവിയുടെ കാര്യാലയത്തിൽ ഇരുന്ന് അന്വേഷണത്തിന്റെ പുരോഗതി വിലയിരുത്തുകയായിരുന്നു SP സാമുവേൽ I.P.S .... അതേസമയം സാമുവലിന്റെ ഓഫീസിലേക്ക് SI ഷാജോണും SI മാത്യുവും വന്നു..... സാമുവലിന്റെ വിശ്വസ്തർ .... അവരോടായി സാമുവൽ പറഞ്ഞു ... കാണാതായിരുന്നത് ജോൺ സേവ്യറിന്റെ മകനെയാണ്..... ഡേവിഡ്... കാശിന്റെ അഹങ്കാരവും അതിന്റെതായ എല്ലാ കൊള്ളരുതായിമയും ഉള്ള ഒരു തലതിരിഞ്ഞ ചെറുക്കൻ..... സൊ.. നിങ്ങളെ വിളിപ്പിച്ചത് അവന്റെ ഈ കുറച്ച മാസങ്ങളായുള്ള ഫോൺകാൾസും ഇമെയ