Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 28

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_28_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• zannu zannu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดณเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดตเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
_Zafir_ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดซเต‹เตบ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต... 
 
เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†.... 
 
เดจเต€....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด… เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เด’เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เต  เดจเดพเตฝ เด†เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต... 
 
เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..... เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.... 
 
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต... 
 
เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดธเต เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต เดตเต‡เด—เด‚... 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเดกเต€.... 
 
เด…เดตเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดณเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดถเตเดฏ เดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต†เดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดšเตเดš เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด†เดชเดคเตเดคเต.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.... 
 
เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเตป เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตป เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต‹... เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเดพเดตเต‹ เดตเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดพเดตเด‚ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚..... 
 
เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹....
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต‚เดฒ.... 
 
( เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚  Zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ )
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด†เดจ เดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฃเต‹... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚.... 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเตผเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด…เดกเดพเตผ เด•เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ....เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดฒเต†.... เดˆเต— เดžเดพเดจเต† เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†. 
 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‹เดชเต,,,, เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ.... เดตเดพเดทเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... เด™เตเด™เต€ เด™เตเด™เต€ เด™เตเด™เต€.... 
 
เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฃเตเดŸ เดฎเต‡เดณเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดซเต‹เตบ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดคเดพเดฏเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดฃ เดธเต—เดฃเตเดŸเต.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ... 
 
Zannu..... zannu.... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... 
 
เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... 
 
เด†เดนเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดจเดฟ.... เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... 
 
เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹... เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ... เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดžเดพเตป เดธเดพเดกเต  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เดเดคเต เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดพ.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚.... 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดพเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ... 
 
เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด† Zafir เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเต‚เดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเตป... 
 
เดชเต‹ เดธเดพเดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเต‹  เดธเตเดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดšเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†...  ( เดฑเดฟเดฏ )
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเตเดคเต† เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... ( เดทเดพเดจเต )
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด’เดฐเต เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณ  ( เดฑเดฟเดฏ )
 
 
เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด• เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเต†เดจเดฟ....
 
 เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒเดพ... 
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต‹.... เด’เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด“เดจเต† เด“เดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดŸเด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต†เดฏเต‹ เดธเดซเตเดจเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฃเด‚... 
 
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เตพ zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ  .... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... Zannu Zannu... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
Zannu เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
Zannu เด‡เดจเตเดจเดพ เดซเต‹เตบ.... 
 
เด†เดฐเดพ.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดพ.. 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป 100 เดตเดฐเต† เด†เดŸเดŸเตเดŸเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เตบ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฒ... 
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ zannu เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดจเดดเตเดธเดฑเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดทเตเดŸเด‚... 
เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฆเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเตเดณเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตˆเดซเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดตเด• เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚..... เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ... 
 
เด‡เดคเตเดคเตเดธเต† เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ 100 เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚... 
 
เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚... 
 
เดž เดž เดž.... 
เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฒเดฟเดธเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต† เดž เดž เดž... 
 
เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 
 
เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต.... 
 
เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดฑเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต เดธเดฌเดพเดทเต 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
( เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ zafir )
 
 เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต..... เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..... Zanna เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต Mine เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด…เดคเดพเดฐเดพ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเด•เตเด•เดพเด‚..... 
 
เด“เด•เต†  เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..... 
 
 
๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ
 
๐ŸŽถ เด†เดฐเต‹ เดจเต€ เด†เดฐเต‹ 
   เดŽเดจเตเดจเดดเด•เต† เดจเต€ เด†เดฐเต‹ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เด•เดจเดตเดพเดดเต เดตเดฐเตเดฎเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฐเต‹ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดจเต‡เดฐเต‹ เด‡เดตเดณเต†เดคเต‹
    เดˆ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด•เตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดˆ เด•เดฟเดจเดพเดตเต เดคเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเต‚ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดธเตเดฌเตเดนเดฟเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต 
   เดฎเดžเตเดžเดฟเตฝ เดšเดฎเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถเดฑเด™เตเด•เดฟเตป เดนเดฟเดœเดพเดฌเดฟเดŸเตเดŸเต
    เดตเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‚เด•เดพเดฑเตเดฑเต ๐ŸŽถ 
 
๐ŸŽถ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต
    เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐ŸŽถ
 
เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฑเดฌเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดณ เดฐเดพเด—เด‚  ( เด…เดจเต )
 
เด…เดตเตป เดชเดพเดŸเดŸเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ (เดธเดซเต )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด†เดฏเดฟ..เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดจเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฌเดพเดทเต  ( เดทเดพเดจเต )
 
 
เดทเดพเดจเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.... เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต Zannu เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.... เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹... (  เดฑเดฌเดฟ )
 
Zannu เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเต† เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚... เดทเดพเดจเต เด†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต zannu เด†เดŸเตเดจเตเดจเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเต— เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฒเตˆเดซเต ( เด…เดจเต )
 
เด‡เดœเตเดœเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ.... เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเต‹เดธเต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹... ( เดทเดพเดจเต )
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเต‹.... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เด•เตเด•เตฝ เดฎเตˆเตปเดกเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเต†  ( เดธเดซเต )
 
เดฑเดฌเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ _Shaza_ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฌเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. 
 
เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด‚. 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ _Zannu_ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เด™เตเด™เต€ เด™เตเด™เต€...
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เดตเดพเดฐเดพเตป.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดฒเต†.... 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
 
เด“เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... 
 
เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต. 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
 
เดชเดคเตเดคเต เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเด…เดคเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเดพเดณเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...
 
เดตเตเดฏเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต...
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฐเดฏเต‚... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚..
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 29

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 29

5
2710

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_29_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...   เด“เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต....    เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...    เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต...   เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเต