Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 29

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_29_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
 
เด“เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... 
 
เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต...
 
เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
เดทเดพเดจเต เดฎเต‹เดจเต†....เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเดด เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเต.... เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เด‚...... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... 
 
เดšเต†เด•เตเด•เตเด…เดชเตเดชเต  เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡... เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฒเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เตเด‚.... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( Zannu )
 
เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹... เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเดฎเด‚ เดฃเตเดŸเต เด™เตเด™เดฟ เด™เตเด™เดฟ 
 
เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดฌเดฟเดธเดฟ... 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดค เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เดชเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด•เดพ... เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ... เดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด•เดฟเดณเดตเดฟ shaza เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... 
 
เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด•เต‹เดชเตเดชเต เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŠเดžเตเดžเดพเตฝเดจเตเดจเต เดคเดณเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฃเตเดŸเต... 
 
เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเดฟ เด“เตพ.... เดฌเตเดนเดนเดน... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดˆเดฑ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เต เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป.... เดˆเต—... เดˆเต— เด•เดณเด™เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต... 
 
เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ ... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด…เดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดนเดน. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด†เดฃเต... เด เดฎเต€เตป เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚... 
 
๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ
 
เดนเต‹เดฏเต เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† * _RASS_ * เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ Zannu เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฎเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเตเดŸเต‹... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต... เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
เดˆเดฏเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด†เดฃเต... เดฎเดพเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดทเดพเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดตเตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต..... 
 
เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.. 
 
เดทเดพเดจเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ 
เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดทเดพเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.... เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดซ เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด“เตป เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดตเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดธเดซเต เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
เดทเดพเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเด‚... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด“เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฃเด‚... 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต zannu เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. 
เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ..... 
 
เดกเดพ Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเดถเดฟ. 
 
เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† zannu เดคเด•เดฐเตเด‚... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต. 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ... เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดธเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดคเดพเดตเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดคเต เดตเดฟเดŸเต. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( Zannu )
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดณเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต.... 
 
เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเดฟเด•....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเดฟ... 
 
เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚.... เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด‰เดชเตเดช เด“เดฐเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดฐเต 2 เด‡เดฏเตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต.... 
 
Zannu,,,, เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ (เดฎเดฟเดทเต )
 
เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต..... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดคเดฟเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต,, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดŸเตเดŸเดชเดฟเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚... 
 
เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹... 
 
๐Ÿฅ€๐Ÿ’“๐Ÿฅ€๐Ÿ’“๐Ÿฅ€๐Ÿ’“๐Ÿฅ€๐Ÿ’“๐Ÿฅ€๐Ÿ’“๐Ÿฅ€
 
 
เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เต....  ( เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดชเตเดช.... เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†... ( เดธเดซเต )
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดฟ... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดซเต ( เด…เดจเต )
 
เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‡...เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เต....  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด“เดซเต เด†เดฃเต (  เดธเดซเต )
 
เดฆเต‡ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เดทเดพเดจเต... 
 
เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเดคเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...  ( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† shaza เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต... เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เดˆ... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ 4 เด†เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ shaza เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฌเดฟ shaza เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ....เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต ๐Ÿ˜˜
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† shaza เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เด‰เดฐเตเด•เดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดฎเต‹....
 
 เดฎเดฟเดทเตเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚... เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ Zannu เดจเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹?? 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด“เตพ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚.... เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเต† เด†เดฃเต.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช.... เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... 
 
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต..... 
 
เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‰เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเต... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚... 
 
เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดนเตผ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป.... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ.... เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต... ( เดฑเดนเตเดฎเดพเตป )
 
เดˆ เด•เดฟเดณเดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต.... เด†เด•เต† เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดฐเดฃเด‚... 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ zannu เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฒเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดทเดพเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดตเดพเตป เดฑเดฟเดซ เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดšเต‡...
 
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฃเต.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเดฃเตเดŸ... 
 
เดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...  (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ Zannu เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... 
 
เดทเดพเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเต เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... Zannu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
Zannu เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.... 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ,,,, เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.... 
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... 
 
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ( เดทเดพเดจเต )
 
____________
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑ zannu,,,,, เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต,,, เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡..... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดจเดพเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟ... เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต 
เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ.... 
 
เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚......... 
 
 
Zannu เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.... เดจเต€ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต.... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹.... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ .... เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... 
 
เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ..... เด‡เดŸเด•เตเด•เต Zanna เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด“เตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด“เตพ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 
 
_Zafir_  เดซเตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
______________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 30

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 30

5
2546

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_30_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   _Zafir_  เดซเตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต....    เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† Zafir เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต‹ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ.....    เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ