Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 30

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_30_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
_Zafir_  เดซเตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† Zafir เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต‹ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ..... 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเต เดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ.... 
 
เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†.... 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเดพเดฒเต‹.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด…เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹... 
 
เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... 
 
เดทเดพเดจเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพ... เดจเต€เดฏเตเด‚ Zafir เด‰เด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเด•เตเดทเตป... 
 
เด†....เด†เดฐเต.... Zaaa.... Zafir เด“... เด…เดตเตป เดเดคเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... 
 
เด‡เดฒเตเดฒเดพ 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดพเดฐเดพ.... เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ.... เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ... 
 
เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเต€ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ %%&&$$$ เดฎเต‹เดณเต†...
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ  เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ Zanna เด…เดตเดณเต†
เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... 
 
เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฃเต.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดณเดฐเดพเตป   เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚..... 
 
เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท.... 
 
เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เดคเต‹เดฑเตเดฑ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ Zafir เดจเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ...... Zanna เด…เดตเตพ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
 
เดกเต€ เดชเดจเตเดจ &&%%%&&& เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 
 
เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเต.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‡เดฒเต†เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดฆเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เดตเดณเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....
 
เด‡เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเตเดฑเต† Zannu เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ zannu เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดเดคเต เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด‚.... เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ.... 
 
เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
เด…เดคเต† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดพ....  ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดฃเด‚.... ( เด…เดจเต )
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ Zannu เดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เตพ เดคเดณเดฐเตเด‚.... เดชเดพเดตเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† Zannu... 
 
เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด† Zafir เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเด‚.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด‚... (เด…เดฒเตเดฒเต )
 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต.... เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ Zannu เดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† ...... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚.... เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ... ( เด…เดจเต )
 
เด…เดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต‡ 
 
เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดนเดพ เด…เดคเต เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚เดฒเดพ..... ( เด…เดจเต )
 
เดˆเต—.... เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด•เตเด•เดพ เดœเต‹เดฌเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต.... เดœเต‹เดฌเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฌเต เด†เดตเตเด‚. 
 
เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เดธเต€เตป เด†เดฃเต... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป...... 
 
เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‹.... 
 
เดŽเดจเตเดคเต† เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดต... 
 
เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเต เด•เตŠเดจเต เด†เดจเต† เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เดตเตˆเดซเดฟ.... 
 
เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ.... เดจเดพเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... Zannu เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.... 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดกเต€ เด•เตเดคเดฟเดฐเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด† เด•เดณเดฟเดฎเดฃเตเดฃเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... 
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดšเต†เตผเด•เตเด• เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเต... 
 
เดถเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต... เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹ Zannu เดจเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดซเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต... 
 
Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..... เดˆ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด†เตผเดญเดพเดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ. 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด‡เดŸเดคเตเดคเตเด‚.... 
 
เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† Rass เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.....
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เดฌเดพเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...
 
เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดชเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต... 
 
เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด•เตพ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดนเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต†.. (เดฑเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎ )
 
เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดจเตเดฏเต‚ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเดฟเดจเดฟเดทเต....
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เดตเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดกเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚  ( เดฑเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎ )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดฟ เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต..... 
 
เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚.... 
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เด“เดณเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต....
 
เดเดต เด…เดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดฑเต.... 
 
เด†เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต เดซเตเตพ เดตเต‹เตพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฐเต เดคเตเดฐเดพ เดทเดพเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดšเตเดšเต.... 
 
เด‡เดคเดพเดฃเตเดŸเดพ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดคเดณเตเดณเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ.... 
 
เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ Zannu เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
Zannu,,,, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต‡เตผเดกเต เด‰เดณเตเดณเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฐเดฟเดฆเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต‡..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....เดฎเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดตเต‡เดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดกเดพ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚.... เดคเตเดซเตเดซเต... 
 
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเตŠเดจเตเดคเต.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดชเดตเตเดฎเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพ Zannu เดตเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต....เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ...... เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เดœเต‹เดฌเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดˆ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเต... เดฆเต‡ เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ *_Zaid Ziyad_* เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเด‚....... เด“เดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚. 
 
เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
Zannu..... เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ. 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดกเต€ zannu เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเดคเตเดคเต†...... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ.... 
 
Zaid เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเต.... 
 
เด‰เดชเตเดช Zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 31

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 31

5
2976

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_31_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดกเต€ zannu เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเดคเตเดคเต†...... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ....    Zaid เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเต....    เด‰เดชเตเดช Zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด