Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 31

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_31_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดกเต€ zannu เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเดคเตเดคเต†...... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ.... 
 
Zaid เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเต.... 
 
เด‰เดชเตเดช Zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดทเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เต  เด†เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... 
 
เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เด†เดณเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต..... (   เดฎเดฟเดทเต )
 
 
เดฎเดฟเดทเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....(  เดทเดพเดจเต )
 
เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต..... เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..... 
 
เดฎเดฟเดทเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดณเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ Zannu เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ....เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต€ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเด‚. 
 
เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดŸเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.... เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดŸเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดšเต€เดฑเตเดฑ เดชเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ Zannu เดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ Zannu เดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เด‡เดŸ เดจเต†เดžเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต... 
 
๐ŸŽถ  เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดˆ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดฎเดฑเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เดšเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ๐ŸŽถ 
 
๐ŸŽถ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ... ๐ŸŽถ 
 
๐ŸŽถเด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ 
เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถเดˆ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถเดฎเดฑเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เดšเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚๐ŸŽถ
 
เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฟเดทเต เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟ Zaid เด‰เด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฌเดŸเตเดŸเต... 
 
เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹.... เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเด•เตเดฏเด‚.. 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เด† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....
 
เดฎเตˆเตปเดกเต เดคเต€เดฐเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต.. 
 
 
เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฑเดฌเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต.... เด…เดธเตเดธเตฝ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต..... 
 
 
เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดˆเต—.... 
 
เด‰เดชเตเดช เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เด“เตผเดฎ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.... เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เต‚เตพ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... 
 
 
เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด“เตผเดฎ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
 
เดˆ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเต‹   (เดธเดซเต )
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต  ( เด…เดจเต )
 
เด…เดฒเตเดฒ เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเตเด‚.
 
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เด•เต† เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดชเตเดชเต... ( เดทเดพเดจเต )
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดšเต‡เดจเต†... เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเต.... ( เด…เดจเต )
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‰เดชเตเดช เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต... เด‡เดจเตเด•เต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดเดคเต เดตเด•เต‡เดฒเดพ เด“เตป เด…เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด†เดตเดพ....เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต Zaid เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต,,, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡,,, เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 
เด…เดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‹. 
 
เดธเดฟเดจเตเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚... 
 
เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเดจเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เดŸเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ 
 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑ เดฎเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเด‚... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ,,, เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†.... เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ... 
 
Zannu เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตˆเดกเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดชเตเดช เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเดทเต.... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... 
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต....เดซเต‹เตบ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... 
 
Zaid,,,,, เด…เดตเตป เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต€เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚...... 
 
เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเดพเดตเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†.... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฃเต... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ..... 
 
เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
 
เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป zannu เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. 
 
เด†เดฎเต€เตป เดชเดฑ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต† เดฌเตเดฒเดพเดนเต...... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต... 
 
Dr เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ......เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ... 
 
เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดทเดพเตป.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.... 
 
เด‡เดจเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡..... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†. 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ( เด…เดจเต )
 
 เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...... เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†..... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เดชเดพเดทเดฟเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดเดคเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต... 
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดทเดพเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... 
 
*Whaaattttt*,,,,, เดฎเต‹เดจเต‹..... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 32

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 32

5
2574

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_32_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เดชเดพเดทเดฟเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดเดคเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......    เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....    เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...    เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต...    เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....   เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดทเดพเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเด