Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’
เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Make-up เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเต เด†เดฏ เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.เดชเด•เตเดตเดคเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดšเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเต€เดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด…เด‚เดฌเดฟเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดธเตเดฒเต‹เดšเดจเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดงเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฏ เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐเดพ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ .เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต—เดคเด‚.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดคเดพเดฐเดฎเดพเดฏ เด—เต—เดคเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏ เด—เต—เดคเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐ เด‡เดจเตเดจเต€ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.  เดฎเดพเดงเดตเดฟเตปเตเดฑ เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚  เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด—เต—เดคเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐ เดชเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเต เด•เตเดฑ‌เดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)