Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 32

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_32_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เดชเดพเดทเดฟเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดเดคเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต... 
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดทเดพเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... 
 
*Whaaattttt*,,,,, เดฎเต‹เดจเต‹..... 
 
เดทเดพเดจเต เดคเตŠเดณเตเดณ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฃเต (  เด…เดจเต )
 
เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดชเตเดชเต‡  ( เดทเดพเดจเต )
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดทเดพเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†...
 
 เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ เด“เดฐเต‹ เด•เตเดจเตเดคเตเดฐเดพเดฃเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเตเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด…เดจเดฟเดฒ.... เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต  ( เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ )
 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดธเตเดฅ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†.... เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เตเดคเดฟ เดจเต‡เดŸเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ  เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... 
 
Mr เดทเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดณเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ.... เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎ เด†เดฃเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเต‚เตพเดธเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดคเดฃเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚.....
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดดเตเดธเต เดจเต† เด…เดจเต เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฃเดฟ.... 
 
เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ.....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ .... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฑเดชเตเดช.... 
 
เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเด‚... เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ Zannu เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดšเดพเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพ เด“เดณเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฐเต† เด“เดซเต.... 
 
 
เดทเดพเดจเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด‡เดจเตเดจเดพ เด•เต‹เดซเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดฎเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด“เดนเต เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต ( เดทเดพเดจเต )
 
__________________________________________
 
เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดˆ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดฏเดฟ.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚.... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดถเตเดฆเตเดงเดตเดพเดฏเต เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดˆ เดคเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด…เดฑเต€เดฒ... เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ 4 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš... 
 
เดซเตเดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต... 
 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต....Zannu เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดจเตเดจเต†.... 
 
Zannu,,,,   ( เดฎเดฟเดทเต )
________
 
เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ zannu เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพ.... เด’เดฐเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚,,, เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดทเดพเดจเต เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚....
 
 เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด† เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‚... เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดณเด™เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 3 เด†เดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต เดคเด•เดฐเตเด•... เด’เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† Zaid เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚... 
 
เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต€เดตเดฟเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚.... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเต.... เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต.... 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Zannuuu,,,,,, 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ.... เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.... 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดšเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเต€เดฒ.. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ... เดฌเตผเด•เดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตˆ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดˆเต—.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดฌเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดˆ 
 
เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดšเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต. 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเต‚เดฒ.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... เด“เดณเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดตเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹. 
 
เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด“เดซเดฟเดธเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.... เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฌเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต‹เดŸเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต... 
 
เด† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดดเดฟ zannu เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ zannu เดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด“เตผเดกเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... 
 
เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต  เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดชเต‹เดฏเต‌ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เตเดฒ....
 
เด…เดจเตเดจเต เดธเดซเต เด…เดจเต เดฑเดฌเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดตเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตปเดฎเดพเตผ เดธเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดตเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต... เด•เตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเตผ.... 
 
เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ zannu เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เด“เดณเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ .. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ shaza เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟ &เดธเดซเต,,,, เด…เดฒเตเดฒเต & เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต zannu เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต..... เดฌเดŸเตเดŸเต Shaza เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹....
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ ..... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 
 
เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดตเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹... 
 
เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต.... 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดŸเดฟ %&%เดฎเต‹เดณเต†..... 
 
เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดณเต† เดฑเต‚เด‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เตพ เดฎเต‡เดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต. 
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† 
 
เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเดฒ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ..... 
 
เดฎเต‹เตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดคเต† 
 
เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ,,,,, เดฎเต‹เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ เดญเต‚เดคเดฎเต† ( เดทเดพเดจเต เด†เดคเตเดฎ )
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดณเตเดณเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡..... เด…เดตเดณเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ.... 
 
เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚....... เดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..... Zafir & Shaza 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต wp เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚..... เด…เดชเตเดชเตŠ shaza เด…เดตเตพ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹.... เดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเดฟ. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดˆ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ.... เดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‹.... 
 
เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเต เดทเตˆเดฎ เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ.... 
 
เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดจเดพเดตเต  เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 
 
( เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดจเต )
 
" เดฑเดฌเดฟ เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดกเดพ " (  เดทเดพเดจเต )
 
เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดจเตเดจเต ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด•เต‚เตพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต... 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ Shaza เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹ 
 
เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด’เด•เตเด•เต† 
 
 
เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดฐเดพเด‚ 9865****00 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚... 
 
เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต† เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เตบเดฒเต† shaza เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เดตเตพ เด†เดตเดฐเตเดคเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ shaza เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดฑเดฌเดฟ เดจเต†..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡.... 
 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
______________________________________

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 33

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 33

5
2985

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’™*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_33_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต† เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เตบเดฒเต† shaza เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เดตเตพ เด†เดตเดฐเตเดคเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต...    เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ shaza เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดฑเดฌเดฟ เดจเต†..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡....    เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... shaza เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† .... เด…เดชเตเดชเตŠ zafir,, shaza,,, เดฑเตเดซเตˆเ