Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค





 

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž


 

เดญเดพเด—เด‚ 3



 

เด…เดตเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต,,,เด…เดญเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต.....

''เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ... MHเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† CEO.....เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ,,,,เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดคเต.....''

เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

''เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดฑเตเดฑเต เดฏเต...เด†เด•เตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดญเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......''

''เดนเตเดฎเต...เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ....เดจเต€ เดšเต†เดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเดพ.....''
เดถเดฟเดตเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดชเต†เด•เตเดธเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....
เด…เดตเตพ เด…เดญเดฟเดฏเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...'เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต&เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดฎเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต'...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเต.....เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดนเดพเดซเตเดŸเตˆเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟ เดซเตเตพเด•เตˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚,,เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเต เด†เดฃเต เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต.....เดชเดซเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........
เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เด…เดตเตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

''เดถเดฟเดตเดพ....''

เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ....

''เดฏเต เดฒเตเด•เตเด•เต เดธเตŠ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ เด‡เตปเดฆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต.....เดนเดฃเต€โค๐Ÿ”ฅ.....''

เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดงเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ.......

''เดถเดฟเดตเดพ....''

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เด•เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

''เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ....''เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด…เด–เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เดถเดฟเดต เดšเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด…เดตเตป เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต,,,เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

''เด—เต†เดฏเตเดธเต ,,เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเต‡เดฏเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡.....''เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด–เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

''เด“เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ....เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฏเต‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....''
เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

''เดตเดพ เดนเดฃเต€....''

''เดฆเต‡..เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเตเดฐเตˆเด•เตเด•เดฟเด‚เด™เต เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚.... ''
เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดถเดฟเดต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
 
''เด…เดคเต†เดจเตเดคเต?....''

''เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต......'' 

''เด•เดฎเต‹เตบ เดนเดฃเต€''

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดŸเตเดฏเต‚เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเตˆเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......
''เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ เดนเดฃเต€...เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.....''
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดธเตเดธเดฟ เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ......
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดฟเดต....เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฑเดฟเดตเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฑเดฟ......

''RASCAL๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ!!!!''







 

{เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........}

เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต...เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚,,,เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต† เด—เต†เดฏเตเดธเต๐Ÿ‘€เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต,,เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹
 

 


๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.8
3188

            ๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž           เดญเดพเด—เด‚ 4       เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดฟเดต....เด…เดญเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฑเดฟเดตเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฑเดฟ......   ''RASCAL๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ!!!!''   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 'เด…เดญเต€,,เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹?เดŽเดจเตเดคเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†...' 'เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,,,เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎ