Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

 
 
 
 
 
 
๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž
 
 
 
 
 
เดญเดพเด—เด‚ 4
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ......
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดฟเดต....เด…เดญเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฑเดฟเดตเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฑเดฟ......
 
''RASCAL๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ!!!!''
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....
'เด…เดญเต€,,เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹?เดŽเดจเตเดคเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†...'
'เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,,,เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ....'เด…เดญเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..... เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโค.....
 
 
 
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดญเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.....
 
 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเดฟเดต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.....เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค!!
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
 
 
 
 
 
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
 
 
*เด…เดญเดฟ* เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต *เด…เดถเตเดตเดฟเตป* เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เดตเดฒเดคเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดถเดฟเดต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เดฟ,,,เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดญเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ .....
 
*๐‘จ๐‘บ๐‘ฏ๐‘พ๐‘ฐ๐‘ต ๐‘น๐‘จ๐‘ด*
 เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......
 
''เด…เดคเดพเดฐเดพ...''เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
''เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเต เดตเต‡เตพเดกเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดดเตเดธเตบ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต!!๐‘จ๐‘บ๐‘ฏ๐‘พ๐‘ฐ๐‘ต ๐‘น๐‘จ๐‘ด๐Ÿ”ฅ..CEO of RAM company!!
 เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดฟเตป,,เดเดคเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.....เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต,,,''
 
''เด…เดญเดฟ เดธเดพเตผ...เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡???เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดธเดพเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ??....  ''
 
เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,,เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.....
 
 
 
 
 
เด—เดพเดกเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.......
 
เด…เดตเตป เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,,เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต,,,เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดตเตป..... 
 
 
 
 
 
 
 
เดšเดฏเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต....เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
  
''เด…เดญเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด•เตƒเดคเดฟเดฎเดพเดฎเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต??....''  
 
''เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเตผ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต??เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เด•เตƒเดคเดฟเดฎเต‡เดฎเดฟเดจเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹.....''
 
''เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹.....''
 
''เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต??...''
 
 
''เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดธเดพเตผ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต‹......''
 
''เดนเดฒเต‹ เดนเดฒเต‹...เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ,,,เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚.....''เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดนเดพเตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.....
 
''เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดคเดพเดŸเต‹....''เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.......เดถเดฟเดต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,,
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดœเดพเดขเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
''เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต,, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..........''
 
 
 ''เดŽเดจเตเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚....''
 
 
''เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต....เด‰เดŸเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.....''เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดจเดฎเดพเดฃเต......  
 
 
เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค.....เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚.....
 
''เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดญเดฟเดธเดพเดฑเตเด‚ เด•เตƒเดคเดฟเดฎเต‡เดฎเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดซเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ....''เด’เดฐเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดถเดฟเดตเดฏเดพเดฃเต.....
 
''เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚,,,,เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ......''
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŠเดดเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.....เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดจเตเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..เด…เดตเดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต?
เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚......เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต‡...I don't care.......' 
เดธเตเดตเดฏเด‚ เดธเดพเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
''เด…เดญเดฟ....''
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ,,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต......เด…เดตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....
 
''เดคเดพเด•เตเดฏเต‚ เด†เตพ....''เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
'' เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดธเต‹เดฎเดšเตเดšเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†''เดถเดฟเดต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
''เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฟเดตเดพ,,เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเด™เตเด•เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....''
 
''เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.......''
 
''เดนเต‡?....''
 
''เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต‡,,เด† เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต ,เด•เดพเตพ, เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดณเตเด•เตพ....เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฎเต‡เดœเดฟเดจเต† เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดธเตˆเดซเต  เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดพ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.....''
 
 ''เดนเตเดฎเต....'' เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ..... 
 
 เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚....
 
 
 
 
 
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต,,,เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เตเดฌเต†เดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....
''เดนเดพเดนเดพ...เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†...''
 
''เด‡เดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต....''
 
''เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดตเดพ..''
 
เด…เดตเตผ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
''เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹??...''
 
''เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡....เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†''
 
เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
''เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดพ....''
 
''เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...''
 
''เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต‹๐Ÿ˜ก.....'' เดˆ เดคเดตเดฃ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚......
 
''เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฆเต‡เดตเต....เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡...เด—เต‹เดธเตเดธเดฟเดชเตเดชเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.....''
 
''เด‡เดคเต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹??...''
 
''เดนเต เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ...''
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....''
 
 
 ''เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ....''
 
เด•เต‚เดธเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเดฟเดต เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
''เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดพ เด…เดคเต....''
 
''เด“...เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹....''
 
เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดถเดฟเดต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
 
 
 
 
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต....เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเต‹ เด•เดพเตฝเดชเตเดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดธเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดถเดฟเดต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚,,,เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดพ เดตเตผเด•เตเด•เดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
เดซเต‹เตบ เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดพเตผเดœเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด“เดซเต เด†เดฃเต.....เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต,,เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.....เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดžเตเดž เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
.
 
เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเต‹ เด•เตˆเดชเดคเดฟเดžเตเดžเต,,,,
 
เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเต†  เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป....
 
เด† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ,,,,,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดตเตพ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.....
 
'' HONEYโค๐Ÿ”ฅ ''
 
 
 
 
 
 
 
{เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........}
 
 
 
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡....เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเตโคโคโค
  
 

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.9
3172

              ๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž           เดญเดพเด—เด‚ 5             เด† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,,,,,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....   เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฒเดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.....   '' HONEYโค๐Ÿ”ฅ ''        เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดดเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเด