Aksharathalukal

๐Ÿ’–เด…เดตเตพ๐Ÿ’–

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.






เดœเต€เดตเดจเต  เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.





 

"เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเต?"เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
 
 
 Hmm... เดงเดจเตเดฏ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.
 
 
 
 
 
 
"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹? " เดฏเดพเดฆเดตเต
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟ เดชเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
 
 
 
 
 
 
"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ uncomfortable เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต  เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด•เดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดฆเดตเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.
 
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
 
 
 
 
 
 
"เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต† "เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‌ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
 
 
 
 
 
 
"เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ ."
 
 
 
 
 
 
 
เดงเดจเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฏเดพเดฆเดตเต เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
 
 
 
 
 
 
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† marriage เดจเต เดฎเตเตปเดชเต love relation เด’เด•เตเด•เต†.. But เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต.."  เดฏเดพเดงเดตเต
 
 
 
 
 
 
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ " เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
 
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเต†เดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต ".. เดฏเดพเดงเดตเต
 
 
 
 
 
 
"เด…เดคเต, เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต" เด…เดตเตพ เดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..
 
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป...? เดฏเดพเดงเดตเต
 
 
 
 
 
 
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ accept เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ"... เดงเดจเตเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
 
 
 
 
"เดชเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ , เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต".... เด…เดคเตŠเดฐเต  เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
 
 
 
เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‌ เดงเดจเตเดฏ เดญเดฏเดจเตเดจเต...
 
 
 
 
 
 
 
"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป ". เดฏเดพเดฆเดตเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ







"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ  เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ". เดงเดจเตเดฏ








เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดงเดจเตเดฏเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‚เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..
 






*_____*_____*_____*____*_____*_____*______*_____*_____*_____*____*____*____*____*____*___*


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚....






เดงเดจเตเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดฏเดพเดฆเดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.



เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.






เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดฆเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
 
 



"เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต sorry .เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต  เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเต†เด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚." เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฏเดพเดฆเดตเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
 




เดงเดจเตเดฏเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเดพเดฆเดตเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต†..... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต......... เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเดจเตเดฏ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ dressing เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

 
 
 
 
(First experience เด†เดฃเต so เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ mistakes เด’เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เดŸเตเดŸเดพ
Just 3 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดธเต€เดฐเต€เดธเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดžเดพเตป next part เด‡เดŸเตเดตเตŠเดณเตเดณเต‚).....
 
 
 
 
                                                                        -๐Ÿ’เด—เดพเดฅ๐Ÿ’