Aksharathalukal

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 1)


"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚"


"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดŸเต‚" เดชเตƒเดฅเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.


เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 


เด•เดพเดฑเต เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตƒเดฅเดฟ เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต..


เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดฒเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดตเดณเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต‹เดฑเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..



*โฃ๏ธ_______________*๐Ÿ’ž*________________โฃ๏ธ*



เดจเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฃเต เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต. เดชเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดŸเดฎเตเดชเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฏเต†เดชเตเดชเตŠเดฒเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต.. 

เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเด‚  เดชเดฐเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝเดตเดฏเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เตพ, เดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ, เดนเต‹เตพ-เดธเต†เดฏเดฟเตฝ เดฑเต€เดŸเตเดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเตเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† Five star เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚, เดŸเต†เด•เตเดธเตเดŸเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚, เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเดทเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเดตเด•เด•เดณเดพเดฃเต.


เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดฐเดพเดฎเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต. เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป, เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป, เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฎเต‡เดจเต‹เตป, เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เตป, เดฐเดคเดฟเด• เดฎเต‡เดจเต‹เตป.


เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ, เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเด•เตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฐเดพเดœเต เดŽเดจเตเดจ เดชเตƒเดฅเดฟ, เดชเด เดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดตเด• เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เด‚เด—เด‚.. เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเดพเดฎเดฎเต‡เดจเต‹เดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ. เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดธเตผเดตเตเดต เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเตเดชเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตƒเดฅเดฟ.. เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฎเตเด–เดจเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดชเดฏเตเดฏเตป.. 


เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฃเต 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฐเดพเดœเตเด‚ เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดฐเดพเดœเตเด‚. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเด เดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด†เดณเตŠเดฐเต lazy type เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. 


เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ MBA เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเตผเดทเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเตเดธเต เดธเตเดฅเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เด‚เด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚.


เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดจเดพเดฃเต. เด†เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.. เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†.


เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เดฎเด•เตป เดงเตเดฐเตเดตเต เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เดฎเด•เตพ เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..


เดงเตเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพเดฃเต... เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดงเตเดฐเตเดตเต.


เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเด• เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดคเดพเดฃเต.. เดชเด เดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฒเตˆเดซเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เดซเตเดฐเต€ เดฌเต‡เตผเดกเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ.. เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเต‡.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเตปเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเด•เต‡เดถเต, เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต, เดงเต€เดฐเดตเต.


เด†เดฆเดฟเด•เต‡เดถเต เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด“เดตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ  เดงเตเดฐเตเดตเต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด‡เดŸเดคเต.. 


เดงเต€เดฐเดตเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต.. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเด• เดชเตเดฐเต†เต†เดตเดฑเตเดฑเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เดงเต€เดฐเดตเต เด†เดณเตŠเดฐเต เดšเตเดณเตเดณเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพเดฃเต.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฒเต‡เด–เดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚..


เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดตเด• เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต†  เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต.. เด†เดณเตŠเดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดŸเตˆเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดจเตเดœเตเดœเตปเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฎเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดทเตเด•เต.


เดฐเดคเดฟเด• เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดฐเดพเดฎเดฎเต‡เดจเต‹เตป เดฎเด•เดณเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต.. เดฐเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚. 


เดจเต€เดฐเดœเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดพเดตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต.. 


เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฒเดพเดตเดพเดธเดจเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เดธเด‚เด—เต€เดคเดตเตเด‚ เดจเตƒเดคเตเดคเดตเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚.. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดธเด‚เด—เต€เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŸเตเดฏเต‚เดทเดจเตเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... 


เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดถเดฏเด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. 


* เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..


* เดงเต€เดฐเดตเดฟเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.


* เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเดฟเดจเต เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..



*โฃ๏ธ_______________*๐Ÿ’ž*________________โฃ๏ธ*



เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเดŸเด•เด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดเดฑเตเดฑ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. Short term memory Loss เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดˆ เดชเดฐเดฟเดคเดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด•เดพเดฒเด•เตเดฐเดฎเต‡เดฃ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚.. เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..!!

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด‡เดŸเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต‡เตพเดตเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดถเตเดฐเดตเดฃ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ mechine เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฑเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดตเตผ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 

เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตƒเดฅเดฟ เด…เดคเตŠเดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดฑเดพ เดฐเต‹เด—เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚. 


เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เด“เตผเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚, เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.. 


เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป 

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. 

เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด†เดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด—เด™เตเด™เดณเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดฒเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดจเต‚เดชเต‚เดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดพเดดเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด•เดŸเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเด•เตผเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚..


เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดพเดฆ เด—เดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.


๐ŸŽถเด†เดฆเดฟเดฎเต†เดฏเตเดฏเต† เด‡เดฃเดจเดฟเดดเดฒเต‡

เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดณเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดดเดฟเดฏเต‡

เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดธเตเดตเดฏเดฎเด•เดฒเต‡ เดจเต€..


เดฆเต‚เดฐเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ

เดชเดพเดฑเดฟเดŸเดพเดจเดพเดฏเต เดšเดฟเดฑเด•เดฃเดฟเดฏเต‡

เดคเต‚เดตเดฒเต†เด™เตเด™เต‹ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹..


เดจเดฟเดฑ เดฎเดดเดตเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต‹..

เดฎเตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต†เดจเตเดจเต‹..

เด†เดฐเดพเดฐเต‡ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†

เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดคเต†

เดฐเดพเดตเดฟเดจเต‹ เดฆเต‚เดฐเดฎเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต‹


เดฐเดพเดตเต‹เดฐเด‚ เดจเต‹เดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฎเต‹

เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเต‚เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดชเต‹เตฝ

เดเดคเต‡เดคเต‹ เดตเดพเดจเดฟเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเต‹

เด‡เดฐเตเดณเดฟเตป เดตเดฟเดฐเดฒเดพเดฏเต เด…เดฃเดฏเดพเตป

เดฎเต‚เด•เดพเดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดคเต‡เดŸเตเดฎเต‹


เดจเต†เดžเตเดšเดฎเต‡ เดจเต†เดžเตเดšเดฎเต‡ เดจเดฟเตป เดธเตเดตเดฐเดฎเต‡

เด•เตบเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏ เดตเต†เตบ เด•เตบเดฎเต‡

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฏเต เด…เด•เดฒเต†...๐ŸŽถ


เดชเตƒเดฅเดฟ เดธเต‹เด™เต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเด—เตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..


เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 


"เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเต€ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต.."


เดชเตƒเดฅเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.


"เด‡เดคเต เดธเต†เดฒเดฟเตป, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเต‹เดจเต เด‡เดตเดณเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹? เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† PA เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.."


เดชเตƒเดฅเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป.. เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต....." เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเต†เดฒเดฟเตป เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.. เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเต†เดฒเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.


เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตพ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..


"เด‡เดตเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.."


เดชเตƒเดฅเดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† mechine เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดŽเดนเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..?" เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..


"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดจเต‡...? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดตเดณเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹? เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† restaurent เดฒเต† เดฑเดฟเดธเดชเตโ€Œเดทเดฃเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?"


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟ เดจเดจเดšเตเดš เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..!!


เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.. เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต.. 


"เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚..?"



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...





เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. 


(เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏ เดฏเตเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเด‚.. เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•...๐Ÿ™ƒ)




๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ  (part 2)

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 2)

5
1351

      เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. "เดฎเต‹เดจเต‡ เดชเตƒเดฅเดฟ.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... " เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต..  "เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฐเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚..." เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..  "เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•