Aksharathalukal

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 2)

 

 

 


เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเต‹เดจเต‡ เดชเตƒเดฅเดฟ.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... "

เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต.. 

"เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฐเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚..." เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 

"เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.."

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด…เดตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..."

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเดพ.. เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป..." เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเต.

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต‹ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดšเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

"เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพเดŸเต€.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดชเดฃเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‹... เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. " เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเด• เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ.

เดธเต†เดฒเดฟเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. 

"เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเต เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต.. " เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด†เดœเตเดžเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.

"เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดถเต‹ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดจเตเด‚.. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.. " เดธเต†เดฒเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดŽเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.."

"เดฆเต‡... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเดคเตเดฐ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดชเดฃเดตเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..  เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ qualification เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต interview เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† PA เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..  เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† HRMเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... " 

เดธเต†เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเต†เดฒเดฟเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดชเตƒเดฅเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป PA เด†เดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฒเดฏเด‚ เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเตƒเดฅเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต... "

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹? เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดคเต.."

"เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ, เดฆเดพ.. เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏ.." เดธเต†เดฒเดฟเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต‹? เดจเต€ เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?"

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เด…เดคเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 

"เดฎเตเดฎเต.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.." 

เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.. เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดงเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡...??" เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เด…เดคเต... เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป... "

เดธเต†เดฒเดฟเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

"เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚.. เดžเดพเตป เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต‹ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚... PA เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตƒเดฅเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเต‹เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.. เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เดชเด•เตเดทเต† เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..."

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.. 

"เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต..??"


*โฃ๏ธ__________________*๐Ÿ’ž*___________________โฃ๏ธ*


เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

"เดเดŸเตเดŸเดพ.." เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต.. เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒ เดšเต€เดคเตเดค เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฏเต‹เดจเตเดจเดพ..!!"

"เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเดจเต เดšเต€เดคเตเดค เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚...!!"

"เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. เด…เดชเตเดชเต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‹??"

"เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดคเดพเดจเตเดจเต.. "

เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

"เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต.. เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเดฒเต€เดธเตเด•เดฐเต‹เดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ.. "

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.." เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.

"เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพ.. เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฃเต‡.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.."

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตผ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเดคเตเดฏเด‚  เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ? เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเด•เตเด‚.. 

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

"เดนเดฒเต‹.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ"

"เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด†เดถเดพเดจเต‡.." 

"เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹..?"

"เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.. เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."

"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚.."

"เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚.."

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.."

"เด†เดนเต เดถเดฐเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.."

"เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.."

"เดถเดฐเดฟ.."

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฑเดฟเดธเต€เดตเตผ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..



เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดนเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚.. 


 

 

 

 


๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ   (part 3)

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 3)

5
1578

    เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฒเต†เดฑเต‹ เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด† เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดคเต‡ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒ..!! เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเ