Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 40

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_40_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เด…เดซเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ. 
 
Shaza เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดค...
 
เดธเดซเต เดคเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚... เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚....  ( เด…เดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต   ( เดทเดพเดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
 
"  เดŽเดจเตเดคเดพ.... "
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚   เด‡เดจเตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต†  เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚  เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...
เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ...
 
เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 
 
เด…เดซเดฟ,,, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.. 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต... 
 
เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚.
 
เด†เดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†... เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเด‚.... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ  เด†เดตเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดซเดฟ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต. 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดซเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด“เดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เด“เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดฏเดพ เดนเตเดฆเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†... 
 
เดซเต‹เตบเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดœเดจเตเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ... 
 
เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ... เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดคเตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตป เด•เดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เดตเต‹.... 
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟ เด†เดฃเต... 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต‌  เด†เด•เตเด•เดฟ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดซเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ... 
 
เด•เตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดทเตˆเดฎเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดกเต€ เดทเต€เดฎ เด•เตŠเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเต‡เดฎ เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒ เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ (  zannu )
 
เดชเตเดซ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตฝ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดค เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. 
 
เดทเตˆเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŸเต‹เด‚ & เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡  ( zannu )
 
เด…เดคเต† เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต  (เดทเตˆเดฎ )
 
เด…เดจเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ... เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟ 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.. 
 
เดนเต‹เดฏเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹ เด’เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.... เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดตเต‹  ( เด…เดซเดฟ )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต.... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดตเต— เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเด–เด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฒเด•เตเด•เต เด•เดฒเด•เตเด•เตเด‚   ( เด…เดจเต )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดทเดฎ เด…เดจเตเด•เตเด•เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดทเตˆเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฎเต€เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เด†เดทเดฟเด•เดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต Zannu เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต†.. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเตเดฆเดพ เดนเดต
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเตพ เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต... 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ... 
 
เด…เดคเต† เดฎเดฟเดทเตเดŸเตผ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเต‹.... เด…เดฏเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดธเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดฌเต‡เดฃเตเดŸ... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต† 
 
 
เด…เดคเดฒเตเดฒ Zannu เด…เดจเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒเดพ. 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡... 
 
เด•เดฃเตเดŸเด•เดถเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต.... เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดคเตเดฐเดจเตเดจเต†.... 
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† Zannu เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เด…เดจเด•เต เด‡เดจเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ.... 
 
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต‌เด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 
 
เดž เดž เดž เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เดจเต†.... 
 
เดžเตเดžเดฟ เดžเตเดžเดฟ เดžเตเดžเดฟ.... 
 
 
๐Ÿ’ฅโฃ๏ธ๐Ÿ’ฅโฃ๏ธ๐Ÿ’ฅโฃ๏ธ๐Ÿ’ฅโฃ๏ธ๐Ÿ’ฅโฃ๏ธ๐Ÿ’ฅ
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. 
 
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต  เด† เดšเดŸเด™เตเด™เต เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ. 
 
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
Zannu เด’เดฐเต เดฎเต‡เดฎ เด†เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต.. 
 
เดฑเดฌเดฟ เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดฒเตเดฏ เดฆเตเดƒเด–เดฟเดคเตผ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฏเด‚ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... 
 
Zaid เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เด•เดฟเดณเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... 
 
Zaid เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดน เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตพ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
Zaid เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต......เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต. 
 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด“เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดธเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต.... เดŽเดŸเดพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ เดทเดพเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเตเดจเต‡ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.  ( เด…เดจเต )
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹  ( เดทเดพเดจเต )
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ.... เดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เด“เดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดซเตเดซเต... ( เด…เดจเต )
 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹.... เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต Zaid เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต†... เด‡เดตเตปเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เต‡เตพเดตเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต... (   เดทเดพเดจเต )
 
เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ...  ( เด…เดจเต )
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฐเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹...   (เดฑเดฟเดฏ )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเต†... 
 
เดˆ เดฑเดฌเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ
 เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ. เด† เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
Zaid เดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดณเดพเดฏเดฟ.. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚... 
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ zannu เดตเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด—เต‡เตพเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดตเต‡เดฑเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตเด‚  เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดจเต เดจเต‹เด•เต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต.....  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเตˆเตปเดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดคเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
 
Zannu เดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดธเต€เตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด“เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเต‹..... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดฑเดฟเด™เต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเต‡เดจเดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เด•เดพเตฝ เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ. 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเต€เดฑเต‹ เด…เดจเตเด•เตเด• เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ *เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต* เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดฐเต‹ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... Zannu เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ... 
 
เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต†  เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป.. 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดงเตƒเดคเดฟ zaid เดจเดพเดฃเต เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป.. 
 
 
๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ
 
_(เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต)_ 
 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต 
 
เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. 
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฐเดพ.... Zafir เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ. 
 
เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..  ( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 
 
เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป.... 
 
เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต _Zanna Mehak_  เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเต‌เดฑเดพเดธเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... 
 
เด‡เดตเตปเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ( เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดคเตเดฎ)
 
เดธเต€ เดฑเตเดซเตˆเดฆ ... เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต. 
 
เดจเต‹.... เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ,,, เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดซเต‌เดฑเดพเดธเต เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚...  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เดนเดพ เดชเดฑ. 
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฆเดฟเดตเดธเด‚ Zanna mehak เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดทเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.... 
 
เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
______________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 41

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 41

4.9
2649

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_41_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดธเต€ เดฑเตเดซเตˆเดฆ ... เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต.    เดจเต‹.... เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....  เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต...    เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ,,, เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟ