Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 41

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_41_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดธเต€ เดฑเตเดซเตˆเดฆ ... เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต. 
 
เดจเต‹.... เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ,,, เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดซเต‌เดฑเดพเดธเต เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚...  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เดนเดพ เดชเดฑ. 
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฆเดฟเดตเดธเด‚ Zanna mehak เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดทเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.... 
 
เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต ZANNA เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดเดคเต เด•เตŠเดฎเตเดชเตป เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ,, Zanna เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.  เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดนเดนเดน เดนเดนเดน เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ Zanna เดนเดนเดน. 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเต‌ เดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฟเดฏ   ( เดทเดพเดจเต )
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...    ( เดฑเดฟเดฏ )
 
เด†เตผเด•เต เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดจเดพเดฏเดฟ... 
 
เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 2 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฐเตเดšเตเดšเดพเดดเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด•เดพเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚... 
 
เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เด•เตเด•เต† เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†.  เดšเดพเดฐเดฒเตเดฏ เด† เด•เตเดฑเดตเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ... 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดณเต.. เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด† เดชเดžเตเดžเดฟ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŸเดฟเด•เต เดŸเดฟเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดฏ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เต   ( เดทเดพเดจเต )
 
เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดตเดฐเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.... เดœเต†เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ   (เดฑเดฟเดฏ )
 
เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดคเดŸเดฏเดฃเตเดŸเดพ เด“เดณเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡....  (  เด‰เดชเตเดช )
 
เด‰เดชเตเดช เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเต‡เดฐเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเตˆเดฎเดฟเด™เต... 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฃเต.. 
 
Zannu เดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ zannu เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.
 
เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดฎเดคเดฟ เด“เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดทเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป Zannu เดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... 
 
เดตเต— เดชเดฟเด™เตเด•เต เด—เต—เดฃเดฟเตฝ   เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด™เตเด™เตพ เด†เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. 
 
๐ŸŽถ  เด•เดฟเดณเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดคเต‹เดดเตป 
เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  เดนเดฟเดฆเตเดฎเตŠเดคเตเดค เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ
เดจเดพเดณเดฟเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดคเต‹เดดเตป 
เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  เดนเดฟเดฆเตเดฎเตŠเดคเตเดค เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ
เดจเดพเดณเดฟเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐ŸŽถ
 
 
Zannu เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดฎเตŠเดžเตเดšเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚.... เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเตเดฑเต†  เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ. 
 
เดทเดพเดจเต... เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต เดจเตเดฑเต† zannu เดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต. 
 
เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Zannu เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดตเต— เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเดฎเต‹.. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚  เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( เด…เดซเดฟ )
 
Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
Zannu เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ 
 
เด…เดซเดฟ,,, เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดฏเตเดฏเต เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ..... เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดธเดพเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹... (  Zannu )
 
เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต... 
 
เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต†  เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ. 
เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตปเดฎเดพเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต†   เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†....เด•เต‚เดŸเต† เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ 
 
เด†เดทเดฟเตฝ เด•เตเด• เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zaid เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดพเดนเดฟ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฑเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เด•เต‹เดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ Zaid เดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฐเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐ... Zaid เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เด•เดฟเดณเดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดซเตเตพ เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 
 
 
เดฎเดคเดฟ เดคเตŠเดณเตเดณ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.... ( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต Zannu เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.. 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดคเต เดฐเดธเดฒเตเดฒ... เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ 3 เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚ Zannu เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดฟ เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ. 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เดฎเดจเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดœเตเดœเต เด…เดคเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เดฒเต† เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ.  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด™เต‌เดนเต‡ ...
 
เดฑเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เด“เดฐเต‡ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด‰เดทเดพเตผ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต....
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ Zannu เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ Zannu เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.... 
 
 
*เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต*
 
Zannu เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต  เด•เต‚เดŸเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเตเด‚ Zannu เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด“เดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
____________________________________

๐Ÿ’™เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2755

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_42_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   Zannu เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...    Zannu เดชเตเดฒเต€เดธเต...เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต,,,     เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ *เดฑเต‚เดนเต*  เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต... Zannu เดตเดฟเดจเต† ICU เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ...    เดฎ