Aksharathalukal

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 3)

 

 


เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฒเต†เดฑเต‹ เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด† เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดคเต‡ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒ..!!
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

"เด“ เด‡เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต??" 

เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดฐเดพเดฎเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 

"เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป 
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเต†เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ.." เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดจเตเดคเดฟเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ.."

เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดถเดตเดจเตเด‚ เดฐเดคเดฟเด•เดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด†เด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเตเดฃเตเดŸเต..  เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต†เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต...!!"

"เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเต‹เดฒเตเดฒเต€เดธเดพเดฃเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเดฎเดพเดฃเต‹
เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.."
เด•เต‡เดถเดตเดฎเต‡เดจเต‹เตป เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

"เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดชเดฃเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.."

"เดฐเดพเดฎเดพ.. เด‡เดตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ.." เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ  เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เดชเดดเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ.. เดธเดนเดพเดฏเดฎเดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดพเดฏเด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดฒเต‡เดชเดพเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดดเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.."

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เด…เดšเตเด›เดพ.. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ.." เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดˆ เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ??" 

เดฐเดคเดฟเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดคเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดฐเดคเดฟเด•เต‡.. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.." เดฐเดคเดฟเด• เด’เดจเตเดจเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. "เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป..."

เดฐเดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

"เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.." เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เด•เดพเดฐเดฃเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


*โฃ๏ธ_______________*๐Ÿ’ž*________________โฃ๏ธ*

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดตเดฟ.. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดฑเดฟเดธเดฎเดพเดฃเต.. เด—เดนเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•..

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต.. เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตƒเดฅเดฟ เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚..."

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฏเตเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต.."

"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?"

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดธเต†เดฒเดฟเตป, เดชเตƒเดฅเดฟ, เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.."

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ, เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดพเดฆเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?"

เดชเตƒเดฅเดฟ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดคเดฐเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.."

"เด†เดฐเดพ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹?"

"เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดšเตเด›เตป เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ.."

"เด…เดšเตเด›เตป เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ?" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. "เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเต‹?"

เด‡เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด†เดคเตเดฎเดฟเด•.. "

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดธเต‡เดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฐเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตƒเดฅเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดธเต‡เดฐ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดˆ เดฎเตเด–เด‚...??" 

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดนเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.. " 

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดชเดดเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต..!!"

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

"เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต...." เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...



เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. (เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.. เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต..๐Ÿ™ƒ)

 

 

 


๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ    (part 4)

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 4)

5
1113

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..\"เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต....\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. \"เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต..? เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ?\"\"เด‡เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฃเต..\"\"เด“เดนเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..\" เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. \"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹เดณเต‚.. \"เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต