Aksharathalukal

Part-15

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-15

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

๐ŸŽถเดฎเด‚เด—เดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ......เดฎเดฎ เดœเต€เดตเดจเต†.....๐ŸŽถ

เดถเดฟเดต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเต เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเดฒเดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดฆเดฐเต‡เด– เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เตผเดฎเดฏเดพเดฒเดŸเดžเตเดžเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฆเต‡เดตเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดตเดณเต† เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ......

เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเดณเดฟเดคเดณเดพเดฏ เดšเดŸเด™เตเด™เต.......

เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเด เดฟเด•เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเต เดฎเดพเดจเดตเต......

\"เดน เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต......\"

\"เดŽเดจเตเดจ.... เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹.....เดชเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เดคเดจเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเตเดจเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹....เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ......\"

\"เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‚.....เด…เดฒเตเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ......\"

\"เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

\"เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚ เดซเดฟเด•เตเดธเต......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......

เดจเดฟเดฒ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดพเดฑเตเดตเดฎเตเดฎ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

\"เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเตฝ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†.......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.....เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเดพเดฏเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.....

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดตเตพเด•เตเด•เต......

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดœเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดฆเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.......

เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต€เดจเตเดฎเต‡เดทเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด•เตเดคเตเดคเดฐเดฟ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚ เดฎเต†เดดเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดŸเดฟ เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดธเด‚...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฆเตเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต......

\"เดฎเดพเดจเตเดชเตเดช เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดคเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเดชเตเดชเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ......

\"เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ.... เดฎเดพเดจเตเดชเตเดช เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเตŠ.....เดฎเดจเตเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดชเดชเตเดชเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚....เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเดพ.....เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เดˆ เดธเดฆเตเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚....เด† เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเดพ.... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดŽเดŸเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‚เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดถเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

\"เดˆ เดชเดพเดฏเดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดถเดตเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเดพเตฝ เดชเดพเดฏเดถเดตเดพเดฒเตเดฒเต†....เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดชเดพเตฝ เดชเดพเดฏเดถเด‚ เด‡เดทเตเดคเดตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.....เดฒเตเดฒเต† เดชเดชเตเดชเดพ......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เต‡เดถเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดตเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต....

\"เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพ.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฆเด•เตเดทเต เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดซเตเดกเตโ€Œ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดถเตผเด•เตเด•เดฐเตเดชเตเดชเต‡เดฐเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เด•เต‹เดคเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฒเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตผเด•เตเด•เดฐเตเดชเตเดชเต‡เดฐเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฐเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต......

เด…เดคเดฟเดจเดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ......

เดซเตเดกเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดชเต‚เตบ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดšเตเดณเตเดตเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดจเดตเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดตเตป เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต€เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดˆ เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต.....เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดฎเตเดฎเต เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเต เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดตเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตเดฏเดคเดพ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด•เดฎเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ......

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟ เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเตฝ เดจเต€เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต.......

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเด‚.....เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เด•เตฝเดšเตเดšเดฏเดพเด•เดฐเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเดฏเดพเด•เดฃเด‚....\"

\"เดœเดพเตปเดตเดฟ เดžเดพเตป....เดŽ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... \"

\"เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดฆเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต.......\"

\"เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต†....เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ..... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต....เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต....เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.....\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต.....\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....\"

\"เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดดเดžเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตŠ..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚......\"

\"เดจเต‹.... เด‡....เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎ.....เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ....เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด‚ เด…เดตเด•เตเดžเตเดž เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚.....

เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต....เด…เดคเดฟเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฐเต†เด•เตเด•เตเดฎเต† เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต....เดฆเด•เตเดทเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ... เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....\"

\"เดฎเตเดฎเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเต€.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ.....\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตŠเดฐเต.....\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดฎเดพเดจเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเด™เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†เดฏ.....\"

\"เด‡เดทเตเดŸเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดฎเดพเดจเดตเต เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ.....เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.....\"

\"เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹..... เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ....เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเตเดณเต‚....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเดจเดพเดฅเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเด•เตเด‚.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดตเต.....

\"เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดพเดฅ...เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚..... เด…เดฎเตเดฎเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ...เดจเดฟเดจเตเดจเต†.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดนเต†เดกเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ.....

\"เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดพเดฅ..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.....\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.... เด…เดŸเดฟเดšเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ.....\"

\"เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดžเดพเตป..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเต เดšเตเดฎเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

\"เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.... เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดŸเดฟ..... เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพ..... เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..... เด‡เดทเตเดŸเดตเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เดœเดพเตปเดตเดฟ....

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‹....เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†......\"

\"เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต.... เด…เดตเตพเด•เต.....

เดŽ.....เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡... ๐Ÿ˜ฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹....\"

\"เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดฏเดพ....เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต†เด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ......\"

เดจเตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต.......

เดšเตเด‚เดฌเดจเดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.......

*************************************************

เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต‹เดŸเดŸเตเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เดฆเด•เตเดทเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต—เตบเดธเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเด•เดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ......

เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฒเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต..... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดคเดฟ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเตเด‚ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.....

เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดตเดฟเดฐเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดตเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ.....เดคเตฝเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดถเต€เดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.....

4 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดคเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดฑเดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดฐเดฎเตเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดคเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†......

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดตเต‡ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

\"เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เด‡เดคเดพ เดชเต†เตบ เด•เตŠเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ.....\"

\"เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ....เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต......\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‡เดตเดจเต† เดตเดถเดฟเด•เดฐเดฟเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚......\"

\"เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†......\"

เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดตเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเตเดฏเดฐเดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ......

\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเต......\"

เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ......

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†.....

\"เดฎเดพเดจเดตเต..... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ เด…เดตเดฐเต†......\"

เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ......เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ (เดฆเด•เตเดทเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œเดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดฎเตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......)เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.....

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดฟเดดเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดฆเด•เตเดทเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เด…เดฎเตเดฎเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด† เดชเต‡เดฐเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

\"เด†....เด†เดฐเดตเต..... เด†เดฐเตเดทเดฟ.....\"(เดฎเตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต )

เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚......

เด†เดฐเตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดฟเดฌเต‚เดทเดจเดพเดฃเต....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ......

\"เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดณเต† เดฆเด•เตเดทเต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.....

\"เด†เดฐเต......\"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเดตเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

\"เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดพเดคเต†...... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเด‚ เดˆ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต..... เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดนเดฒเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต......

เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ.....เด…เดฎเต‡เดฏ....เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.....เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ.... เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚.....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟ......

เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดคเด•เตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต......

เดจเดฟเดจเตเดจเต†....เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดˆเดฏเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.......

\"เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดฑเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต......

เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเดพ เดจเต‹เดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเดตเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚.....เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต†.....

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเดตเต...... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ......เดŽเดจเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเตฝเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.....เดถเดพเดชเดฎเดพเดŸเต‹ เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดชเด‚......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต€เดšเต‚เดณเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดจเตเดคเตเดฐเตเด•เดฟ......

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดคเต เดจเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เดšเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฎเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเดตเต.....

\"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป..... เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต..... เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....เดจเดฟเดจเตเดฑเต†.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ....เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..... เด‡เดตเดจเต‹......

เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†.....เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดจเต† เดจเต‡เดŸเดฟ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเดพเดคเต†......\"

\"เดเดŸเตเดŸเดพ......\"

\"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚....เดคเต†เดฐเตเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเด™เต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚........\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดตเต‡ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.....

เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเตเดŸเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดชเตเดชเดพเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต....เดคเดจเตเดฎเต‚เดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเดคเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เด’เดฐเต เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเดตเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...... เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐ เดฌเตพเดฌเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดทเดฟเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดตเต€เดฒเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดจเดจเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚....เด…เดตเตพ....

\"เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดฐเตเตบ......\"

\"เด…เดฎเตเดฎเต.......\"

\"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดฐเตเตบ.....เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต......\"

\"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต...... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต......\"

\"เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....\"

\"เด…เดฎเตเดฎเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเดตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป......\"

\"เดฎเดคเดฟ.... เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดž เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต.....

เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฐเตเตบ......เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ......\"

\"เด…เดฎเตเดฎเต... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฐเตเตบ..... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ...... เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.....\"

\"เด‡เดŸเตเดธเต เด‡เดจเดซเต เด…เดฎเตเดฎเต.....เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..... เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† &&&%&%เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚....เด…เดคเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.....

เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต.....เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸ.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ......

\"เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฐเตเตบ..... เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..... เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฐเดตเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ......

เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฐเตเตบ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ.....เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดšเต เดฎเดคเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเดพ เดžเดพเตป......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดฐเตเตบ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต......

เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....
เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸ.....

เดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต.....

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟ เดจเดฟเตผ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดถเดฟเดฐเดธเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

\"เดถเตเดฐเต€.......\"

เดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.....

เดชเด•เตเดทเต† เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดดเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

 เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดถเตเดฐเต€......เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต.....เดชเตเดฒเต€เดธเต เดซเต‹เตผเด—เดฟเดตเต เดฎเดฟ เดถเตเดฐเต€......\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดŸเดฐเดตเต‡ เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

\"เดฆ....เดฆเด•เตเดทเต......\"

เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต‹เดตเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตพ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....

เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดฆเด•เตเดทเต เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดพเตฝ.....

\"เด…เดฏเดพเด‚ เดธเต‹......\"

เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.....

เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเดคเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฆเด•เตเดทเต......

\"เดถเตเดฐเต€........\"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

\"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€........\"

เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดตเต‡ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดš เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฃเด•เดณเต† เดจเดจเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดพเตฝ 

\"เด....เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดŸเต‚ เดฆเด•เตเดทเต.....\"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเต เดชเต‹เดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดตเต‡.....

\"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€...... เดฒเดตเต เดฏเต‚......\"

เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดฃเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจ เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.......เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.......เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต.......

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜

Part-16 (Last Part)

Part-16 (Last Part)

4.9
4548

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”Part-16 (Last Part) เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ\"เด•เต‡เดถเต‚เดŸเตเดŸเดพ.....เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดตเดพเดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎเดŸเต‡เด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.....เดตเดพเดฏเต‹.....\"\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ.....เดจเด™เตเด™เดฒเต เดจเดพเดฒเต† เด•เดฟเดคเด•เตเด•เดพเดตเต‡...เด‡เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดฆเต‡เดตเดชเตเดชเต‡เดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดคเต†เดฏเดพ.....\"\"เด† เดฎเดฎเตเดฎ....เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดฎ เด’เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟ เด•เดฅ เดชเดฐเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‚เดฒเตเดฒเต‹.....เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต‡เดšเตเดšเต.... เดจเด™เตเด™เตฝ เด…เดตเดฟเดคเดฏเดพ.....\"เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ....\"เด—เตเดคเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดฎเตเดฎ......\"เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚....เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดคเดจเดฟเดšเต..... เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเ