Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 3





'' How is the advertising agency....there is nothing wrong... '' 


'' Hey there is no problem... Everything is ok  ๐Ÿ˜Œ  '' 


''  I know there will be no problem if you are there...๐Ÿ˜Œ '' 


''  Thank you...thank you...๐Ÿ˜ '' 


'' เดนเตเดฎเต.....๐Ÿ˜ƒ '' 


''   isn\'t it time to arrange a meeting with all the departments....I thought we can do it together ''


'' kichu....why am I coming for that....you are not enough to look at everything... ๐Ÿคง '' 


'' there is no change in that even if you come....ok...๐Ÿ˜ '' 

''  เด’....เดถเดฐเดฟ....เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... ๐Ÿฅด '' 


''  เด…เดคเดพเดฃเต...๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ...เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... '' 


''  เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฌ '' 


''  เดฆเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹...เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡...๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚...เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿฅด '' 


'' เด“เด•เตเด•เต‡ '' 




เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดพเดจเตเดจเต† เด†เดกเตเดตเตผเดฑเตเดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดเดœเตปเดธเดฟ เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เดฒเดžเตเดšเต เดจเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟ....เด•เดฟเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเดพ.....เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เด†เดนเต เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเดค เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿคง....เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดตเต‡เดฑเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.....





'' เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ....เดธเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..... เดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... '' 


'' เด’...เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเดพเดกเด‚... เด…เดŸเดฟเดฏเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตŠเดฒเด‚ ๐Ÿ˜ƒ '' 



'' ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ '' 


''  เด…เดฒเตเดฒ เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตˆเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดšเตŠ...'' 


'' เด…เดคเต เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต....๐Ÿฅด....เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเดพ  เดตเดฐเดšเต†....เด†เดนเต เดชเดฟเดถเดพเดšเต เดฎเต‹เดฑเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต  เดชเดฃเดฟเดคเดฏเดพ....เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜– เดชเดŸเตเดŸเดฟ....เดšเต†เดฑเตเดฑ....เด•เต†เดณเดตเตป...๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เดฏเต†เดšเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดกเดพ....เดชเตเดฒเต€เดธเต... ๐Ÿ˜ง '' 


'' เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†....เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด“เดซเต€เดธเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†.... ๐Ÿ˜  เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดตเดšเตเดš เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‡....''


'' เดฎเต‹เดณเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต....๐Ÿคง เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡....'' 


'' เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚...เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... ๐Ÿคฌ ''


'' เดธเดญเดพเดทเต....๐Ÿคง๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ '' 


'' เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพ.......๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ง๐Ÿ˜–๐Ÿ˜จ '' 



เด•เดจเตเดฑเดฟเตป เตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป  เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด™เตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต....เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป....เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....
'' เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดŽเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฑเดคเตเดคเต  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ '' เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†   '' เดžเดพ...'' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต   เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ง 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ....เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดจเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ โ˜น๏ธ '' เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...





'' เดกเต€......เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต‡...๐Ÿ˜ก เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ...๐Ÿ˜ก '' 


'' ๐Ÿ˜Ÿ๐Ÿ˜ฃ '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....๐Ÿ˜ก เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดŸเดฟ เด…เดคเต...๐Ÿ˜ก '' 


''  เดก เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...'' 


'' เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเต....เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†....๐Ÿ˜ก  '' 



'' เดก เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...'' 


'' เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป MD เดฏเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† employee เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†...๐Ÿ˜ก '' 


''  เดธเดพเตผ...๐Ÿ˜’ '' 


'' stop it..... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€....๐Ÿ˜ก you are dismissed mis.dakshayukta...๐Ÿ˜ก '' 


'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดก...เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....'' 


'' เด•เดฟเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ....๐Ÿ˜ก ''


''  เดธเดพเตผ...เดžเดพเตป....เดธเตŠ...โ˜น๏ธ๐Ÿ˜Ÿ '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ....เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....after a while, come to my cabin and get the dismissal order ๐Ÿ˜ก '' 




Kichu เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเต เดชเตŠเดฏเตŠเดจเตเดฆเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ...๐Ÿ˜ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต...เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚ เด‡เดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ˜







'' may i coming เดธเดพเตผ...๐Ÿ˜ฌ '' 


'' yes... '' 

'' เด‡เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† dismissal เด“เตผเดกเตผ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜ '' 



เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต....เดฆเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเตเดธเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต 


'' no one should stay here without obeying what i say....๐Ÿ˜ '' 



'' เด…เดคเต† เดฆเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ....เดคเดพเตป เดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด†เดนเต design เดจเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต‡เด™เตเด™ เด†เดŸเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡....๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เด’เดฃเด•เตเด• เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜  '' 


'' then why are you stay here....go...get out ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ '' 


'' เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†  เด†เดŸเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต...๐Ÿ˜ good bye.... '' 




เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต.....



'' เดก เดฏเต†เดšเต...เดจเต€ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡...เดธเดพเตผ เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตโ€Œ เดก...๐Ÿ˜’ '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ...'' 


'' เดฏเต†เดšเต...๐Ÿ˜Ÿ '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดพ....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜˜ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเตŠ '' 



'' เดฎเต‹เดณเต† เดฏเต†เดšเต...'' 

'' เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฒ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ...เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡...bye my dear เดเดŸเตเดŸเต‹เดฏเต.... ๐Ÿ˜˜ '' 





เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿคง 






๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 4

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 4

4.6
4813

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต†เดฏเดฟเดตเดฎเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ....เดฎเดพเตพ เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เดฟ  เดตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...๐Ÿคง เด†เดนเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†  เดชเต‹เด•เดพ.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... '' เด†เดนเดพ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹  '' '' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฐเต†เดธเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ '' '' เดนเตเดฎเต.... เด…เดคเต†เดฏเดคเต† '' เด†เดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเ